Batdongsan.com miễn phí đăng tin cho thuê nhà trong tháng 9

10:04' - 09/09/2021
BNEWS Nhu cầu thuê, cho thuê, mua bán nhà sẽ dễ dàng gặp nhau tại batdongsan.com.vn trong tháng 9 - thời điểm kết thúc tháng 7 âm lịch mà nhiều khách hàng vẫn có tâm lý "kiêng" khi mua nhà, thay đổi chỗ ở.

Là một trong số những website số 1 về bất động sản tại Việt Nam với lợi thế ứng dụng công nghệ hỗ trợ tìm kiếm bất động sản hiện đại, lần đầu tiên trang Batdongsan.com.vn triển khai chương trình khuyến mãi miễn phí đăng tin cho thuê nhà và tặng tin bán nhà.

Batdongsan.com.vn kỳ vọng, trong tháng 9 này, các nhu cầu về thuê, cho thuê, hay mua bán nhà sẽ dễ dàng gặp nhau hơn nhờ lợi thế website này có lượt truy cập lớn với 70,5 triệu lượt xem trang và 5 triệu người dùng mỗi tháng. Nhất là tháng 9 này cũng là thời điểm kết thúc tháng 7 âm lịch - tháng ngâu mà nhiều khách hàng vẫn có tâm lý "kiêng" khi mua nhà hay thay đổi chỗ ở.

Nhằm hỗ trợ và chia sẻ khó khăn với chủ nhà là người đăng tin cũng như người tìm nhà trong đại dịch COVID-19, thời gian áp dụng khuyến mãi kể từ ngày 1/9 đến 30/9, batsongsan.com.vn thực hiện chương trình đăng tin thuê nhà miễn phí và mua 1 tặng 1 với đăng tin bất động sản bán.

Dịch COVID-19 đang khiến nhu cầu kết nối giữa người cần nhà ở và người có nhà bán hoặc cho thuê gặp khó khăn. Nhiều chủ nhà dù giảm giá vẫn không tìm được khách thuê trong khi nhiều người khác lại gặp khó trong việc tìm thuê nhà để có nơi ở an toàn trong mùa dịch. Trong bối cảnh đó, những nền tảng nền tảng hoặc website đăng tin cho thuê bất động sản trực tuyến có thể hỗ trợ kết nối rất hiệu quả.

Động thái này của batdongsan.com.vn nhằm giúp tháo gỡ nút thắt và những khó khăn trong việc kết nối giữa các nhu cầu mua - bán, thuê và cho thuê. Dữ liệu lớn (big data) của Batdongsan.com.vn cho thấy, đợt dịch lần 4 bùng phát tại Việt Nam đang gây ảnh hưởng lớn tới thị trường bất động sản, đặc biệt là loại hình bất động sản cho thuê. Giá bất động sản cho thuê sụt giảm liên tục kể từ đợt bùng dịch lần đầu tiên vào năm 2020 đến nay. Hiện giá cho thuê tại nhiều khu vực lao dốc, mức giảm lên tới 40-50% so với năm 2019.

Việc nhiều địa phương, nhất là các đô thị lớn áp dụng chỉ thị giãn cách xã hội kéo dài, người dân phải hạn chế đi lại cũng khiến hình thức truyền thông trực tiếp kém hiệu quả. Điều này đẩy nhiều chủ nhà gặp khó khăn trong việc tìm khách thuê. Trong số đó, cũng không ít chủ nhà phải gánh áp lực lớn về tài chính khi số vốn để mua, đầu tư, sửa chữa nhà thuê là đi vay. Bài toán vừa lo lấp đầy công suất cho thuê để có nguồn tiền trả lãi ngân hàng trở thành gánh nặng đối với chủ nhà.

Ở vế ngược lại, cho dù nhu cầu thuê nhà giảm hẳn so với trước đây nhưng không ít người vẫn đang tìm kiếm nhà để thuê trong giai đoạn này. Một số khách hàng thay đổi nhu cầu khi muốn tìm thuê căn nhà nhỏ hơn để cắt giảm chi phí. Cũng có người muốn đổi sang ngôi nhà tiện nghi hơn để thích hợp cho việc cả gia đình làm việc làm việc và học tập online kéo dài.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục