Bia 0 độ chinh phục thị trường Malaysia

22:10' - 21/06/2019
BNEWS Sản phẩm đặc thù này của Heineken nhằm bắt kịp xu thế thời thượng của thế giới, đó là nhu cầu sử dụng các loại đồ uống chú trọng bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

Theo phóng viên TTXVN tại Kuala Lumpur, từ tháng 7 tới, đồ uống không chứa cồn làm từ mạch nha của hãng bia Heineken, hay còn gọi là bia Heineken 0 độ (Heineken 0.0)  sẽ có mặt tại các nhà hàng, quán bar và cửa hàng tại Malaysia.

Giám đốc điều hành hãng Heineken Malaysia Roland Bala cho biết, sản phẩm đặc thù này của Heineken nhằm bắt kịp xu thế thời thượng của thế giới, đó là nhu cầu sử dụng các loại đồ uống chú trọng bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.  

Ông Roland cho biết, Heineken đã cẩn thận lựa chọn cho sản phẩm mới những yếu tố phù hợp với đặc điểm của Malaysia, một đất nước có phần lớn dân số theo Hồi giáo vốn cấm tín đồ sử dụng đồ uống có cồn. Ông Roland tin tưởng rằng, loại đồ uống này sẽ được người tiêu dùng Malaysia đón nhận, như đã được đón nhận tại 39 thị trường khác trên thế giới. 

Heineken 0.0 ra mắt tại châu Á từ năm ngoái, sau đó được phân phối tại thị trường Singapore và Thái Lan hồi đầu năm nay. Nguyên liệu để sản xuất loại đồ uống này có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên và được xử lý loại bỏ cồn bằng công nghệ tiên tiến, phức tạp.

Đây có thể được coi là một sáng tạo có tính lịch sử của hãng bia danh tiếng này. Năm 2018, Heineken đã bán được khoảng 80 triệu lít bia Heineken 0.0 trên toàn cầu.

Tại thị trường Malaysia, giá bán lẻ Heineken 0.0 dự kiến khoảng 8,4 ringgit (hơn 2 USD) một chai có dung tích 250 ml, trong khi giá đề xuất tại các quán bar là 14 ringgit/chai. Mức giá này tương đương hoặc cao hơn một chút so với giá các loại bia có cồn khác hiện đang được bán trên thị trường Malaysia.

Trước thông tin nói trên của Heineken, nhiều người tiêu dùng Malaysia đã thể hiện sự phấn khích và đón đợi dòng sản phẩm này được phân phối ra thị trường./.
>> Coca-Cola chi 9 triệu USD để "tẩy não" dư luận

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục