BIDV sẽ bán vàng tại 3 điểm từ chiều ngày 3/6

13:11' - 01/06/2024
BNEWS Ngày 3/6, BIDV dự kiến bán vàng cho khách hàng từ 14h30 đến 16h00 chiều, sau khi BIDV mua vàng thành công từ Ngân hàng Nhà nước. 
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho biết sẽ triển khai bán vàng miếng SJC đến khách hàng cá nhân là công dân Việt Nam nhằm đảm bảo thực hiện mục tiêu bình ổn thị trường vàng theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

BIDV mua vàng miếng SJC từ Ngân hàng Nhà nước và tổ chức bán ra trực tiếp cho khách hàng cá nhân.

Ngày 3/6, BIDV dự kiến bán vàng cho khách hàng từ 14h30 đến 16h00 chiều, sau khi BIDV mua vàng thành công từ Ngân hàng Nhà nước. 

 
Từ 4/6, trong các ngày làm việc, BIDV thực hiện bán vàng từ 09h00 đến 11h30 sáng và từ 13h30 đến 16h00 chiều. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên website bidv.com.vn và tại các địa điểm bán vàng.

Khách hàng đến trực tiếp các địa điểm bán vàng của BIDV để thực hiện giao dịch, thực hiện thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản và nhận vàng giao ngay; hóa đơn bán hàng được cung cấp cho khách hàng theo hình thức hóa đơn điện tử.

Về giá bán, BIDV sẽ căn cứ vào giá mua vàng miếng từ Ngân hàng Nhà nước để xác định và công bố giá bán vàng tại website bidv.com.vn và niêm yết tại các địa điểm bán vàng.

Cũng theo BIDV, trường hợp đã có đủ số lượng vàng sẵn có tại các kho, BIDV sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu mua vàng của khách hàng. Trường hợp số lượng vàng tại các kho của BIDV chưa đủ đáp ứng tại thời điểm khách hàng muốn mua, việc bán vàng sẽ được tiếp tục thực hiện khi BIDV mua được vàng miếng từ Ngân hàng Nhà nước trong các phiên mua tiếp theo.

BIDV sẽ thực hiện bán vàng miếng cho khách hàng cá nhân với 3 địa điểm tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, cụ thể:

- Chi nhánh Sở Giao dịch 1, địa chỉ: Tháp A Vincom, 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

- Chi nhánh Hà Thành, địa chỉ: 74 Thợ Nhuộm, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

- Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, địa chỉ: 134 Nguyễn Công Trứ, Q1, TP Hồ Chí Minh.

Trong trường hợp bổ sung địa điểm bán vàng miếng, BIDV sẽ thông báo chính thức trên website bidv.com.vn.

BIDV lưu ý ngân hàng bán vàng miếng SJC tới khách hàng theo đơn vị lượng.

BIDV đang tiếp tục chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, nguồn lực đáp ứng nhu cầu mua bán vàng miếng để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Do vậy, trong giai đoạn hiện nay, BIDV tạm thời chỉ bán vàng miếng cho khách hàng cá nhân có nhu cầu, chưa thực hiện mua, đổi vàng miếng dưới bất kỳ hình thức nào.

Trong trường hợp dự kiến mua vàng với khối lượng lớn, để đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về phòng chống rửa tiền, khách hàng vui lòng chuẩn bị sẵn thông tin để khai báo để được phục vụ thuận tiện, nhanh chóng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục