VietinBank triển khai bán vàng miếng SJC với chủ trương “3 không”

18:00' - 31/05/2024
BNEWS Dự kiến từ 14 giờ 30 phút ngày 3/6/2024, VietinBank triển khai bán vàng miếng SJC đến các khách hàng cá nhân.

Hướng đến mục tiêu bình ổn giá vàng, theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, VietinBank triển khai bán vàng miếng SJC trực tiếp tới các khách hàng cá nhân.

VietinBank cho biết hiện đã sẵn sàng nguồn lực và đang phối hợp chặt chẽ cùng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) để hoàn thiện đồng bộ các giải pháp nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với chủ trương 3 “không”.

 

Cụ thể, không vì mục đích lợi nhuận: khách hàng sẽ được mua vàng với giá bình ổn. Giá bán ra thị trường sẽ theo mức giá nằm trong biên độ được NHNN cho phép. Không giới hạn khách hàng cá nhân: Mọi khách hàng cá nhân đáp ứng các yêu cầu về định danh cá nhân và quy định Phòng chống rửa tiền của Nhà nước đều có thể đăng ký mua vàng tại VietinBank. Và không giới hạn số lượng mua: Các khách hàng cá nhân có thể mua với số lượng không giới hạn theo quy định của Nhà nước.

Trước mắt, VietinBank sẽ triển khai bán tại hệ thống cửa hàng của Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank Gold & Jewellery):

Tại Hà Nội:

- 81 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng

- Tầng 1, Tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

Tại TP. HCM:

- Tầng 15, Tòa nhà 93 - 95 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Giờ giao dịch các ngày làm việc trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định): 

- Buổi sáng: Từ 9h00 - 11h30.

- Buổi chiều: Từ 13:30 - 16:00.

Căn cứ vào giá mua vàng miếng từ NHNN, VietinBank sẽ xác định và công bố công khai trên website: http://vietinbank.vn và các địa điểm bán vàng của VietinBank nêu trên hằng ngày để khách hàng tiện theo dõi.

VietinBank lưu ý ngân hàng chỉ thực hiện bán vàng, không mua vàng từ khách hàng. Khi đến giao dịch, khách hàng mang theo căn cước công dân/chứng minh nhân dân/hộ chiếu còn hiệu lực.

VietinBank khuyến khích các khách hàng thực hiện thanh toán bằng hình thức chuyển khoản để giao dịch nhanh chóng và thuận tiện.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục