Biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village – Limited Edition “đốn tim” giới thượng lưu?

18:00' - 19/01/2021
BNEWS Khi hệ sinh thái tại Quang Hanh dần hoàn thiện, giá trị BĐS cả khu vực sẽ tăng nhanh chóng, đem về cho chủ biệt thự khoản lợi nhuận chênh lệch đáng mơ ước.

Vừa chính thức giới thiệu ra thị trường, dòng bất động sản (BĐS) phiên bản giới hạn Sun Onsen Village - Limited Edition đã lập tức gây sốt trong giới thượng lưu. Đẳng cấp, độc bản, lợi nhuận tối ưu khiến 180 căn biệt thự khoáng nóng vượt qua giới hạn của những BĐS thông thường, đạt tới giá trị quý hiếm, không phải bất cứ ai cũng có thể sở hữu.

* Đẳng cấp và độc nhất

Lý do khiến Sun Onsen Village - Limited Edition xứng danh sản phẩm BĐS được khao khát bởi đặc tính có 1-0-2 khi 100% các căn biệt thự đều có nguồn khoáng nóng quý giá từ thiên nhiên Quang Hanh dẫn trực tiếp vào tận nhà. Tính đến thời điểm này, đây là mạch khoáng tắm duy nhất được cấp phép khai khác tại Quang Hanh.

Điều này đồng nghĩa, chủ nhân biệt thự Sun Onsen Village - Limited Edition được hưởng thụ món quà quý giá từ thiên nhiên ngay trong không gian nghỉ dưỡng mà mình sở hữu. Dòng khoáng nóng Quang Hanh được biết đến là nguồn khoáng mặn với nhiều ion Na+; Cl-; axit metasilic, axit boric và đặc biệt hàm lượng Brom rất cao; được các chuyên gia đánh giá là mang lại tác dụng kỳ diệu cho sức khỏe và điều trị bệnh. 

Thứ hai, biệt thự Sun Onsen Village - Limited Edition đem đến trải nghiệm tắm khoáng đẳng cấp chuẩn Nhật Bản. Tất cả biệt thự đều có riêng bể tắm khoáng nóng, phòng xông để chủ nhân thực hiện đúng quy trình tắm onsen với đầy đủ các bước: tắm tráng – ngâm khoáng nóng – xông nóng, kết thúc bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh.

Các biệt thự tứ lập, song lập, đơn lập đều được thiết kế và trang bị đầy đủ hệ thống bể/phòng, nội thất cũng như không gian cảnh quan ngay khi chủ nhân nhận chìa khóa. Riêng các biệt thự đơn lập sở hữu thêm phòng massage và nguồn khoáng tắm tại phòng ngủ master, đem đến trải nghiệm riêng tư và đẳng cấp chưa từng có.

Lý do thứ ba khiến biệt thự khoáng nóng Quang Hanh chinh phục giới thượng lưu là bởi ngôn ngữ kiến trúc Nhật Bản huyền hoặc, thể hiện từ phong cách xây dựng chuẩn Nhật cho đến nội ngoại thất, cảnh quan sân vườn, cũng như hệ thống tiện ích trong tổng thể dự án. Chủ nhân biệt thự như được sống giữa đất nước hoa anh đào khi bao bọc quanh không gian riêng tư của từng biệt thự là những khu vườn thiền tịnh, hồ cá Koi lớn, những tán cây bonsai hiện diện khắp nơi, cây cầu gỗ bắc ngang hay những con đường dạo xếp đá nghệ thuật…

Với tư duy duy mĩ, chủ đầu tư Sun Property Group – thành viên Tập đoàn Sun Group cùng đội ngũ kiến trúc sư đã dành thời gian, tâm huyết tạo nên sự phối hợp hài hòa, tinh tế giữa lối kiến trúc Nhật Bản với phong cảnh thiên nhiên núi rừng nguyên sơ. 

*Giá trị đầu tư xứng tầm

Không chỉ đảm bảo phong thủy ở nơi hội tụ linh khí núi non với biển cả, khu vực dự án còn được đánh giá sở hữu vị trí chiến lược khi nằm kề khu du lịch suối khoáng nóng hot nhất miền Bắc Yoko Onsen Quang Hanh, chỉ mất 15 phút di chuyển tới tâm điểm giải trí Bãi Cháy, và chỉ cách Thủ đô Hà Nội khoảng 2 giờ chạy ô tô trên các tuyến cao tốc hiện đại. Từ dự án sẽ dễ dàng kết nối với đường bao biển kéo dài sắp hoàn thành cũng như với tất cả cung đường dẫn tới các điểm du lịch khác của Quảng Ninh.

Đặc biệt, Sun Onsen Village - Limited Edition nằm trong tổng thể hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp do Sun Group đang phát triển ở Quang Hanh - TP Cẩm Phả, nhằm khơi dậy tiềm năng mạnh mẽ của vùng đất sở hữu những “báu vật từ thiên nhiên” này.

Với tầm nhìn đưa Quang Hanh trở thành một “thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản” giàu bản sắc, cùng với khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh, khu biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village - Limited Edition, tới đây Sun Group sẽ đầu tư công viên chủ đề khoáng nóng quy mô, các tổ hợp biệt thự và nhà phố mới đẳng cấp, bệnh viện chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng, dưỡng sinh cao cấp… Như thế, 180 biệt thự Sun Onsen Village - Limited Edition sẽ trở thành điểm tụ của trung tâm thị trấn nghỉ dưỡng tầm cỡ tại Quang Hanh.

Cuối cùng, lý do đủ khiến giới thượng lưu “đổ gục”, đó chính là vừa được sở hữu biệt thự phiên bản giới hạn, vừa “hái ra tiền” từ việc chia sẻ doanh thu trong suốt 10 năm lên tới 30%. Các biệt thự Sun Onsen Village - Limited Edition được sở hữu lâu dài, và phát triển theo mô hình resort đẳng cấp với thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp.

Theo đó, chủ sở hữu được tận hưởng 15 đêm trải nghiệm 1 năm trên toàn hệ thống khách sạn của Tập đoàn Sun Group trong thời gian khai thác. Quỹ thời gian còn lại trong năm, chủ sở hữu yên tâm nhận về khoản lợi nhuận siêu hấp dẫn mà không cần lo bảo dưỡng biệt thự của mình.

Khi hệ sinh thái tại Quang Hanh dần hoàn thiện, giá trị BĐS cả khu vực sẽ tăng nhanh chóng, đem về cho chủ biệt thự khoản lợi nhuận chênh lệch đáng mơ ước. Bên cạnh đó, chủ sở hữu còn được tặng 1 đêm nghỉ/ tháng tại Yoko Onsen Quang Hanh từ khi đặt mua biệt thự đến khi nhận bàn giao.

Cứ nhìn vào độ hot của tổ hợp nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh khi việc đặt phòng riêng chưa khi nào dễ dàng (mỗi ngày hút gần 1.000 khách, công suất phòng đạt 75% các ngày trong tuần, và lên đến 100% vào cuối tuần) đủ để thấy triển vọng lớn của biệt thự Sun Onsen Village - Limited Edition. Khả năng sinh lời từ dòng biệt thự VIP này càng được bảo chứng khi kinh tế, du lịch Quảng Ninh không ngừng tăng trưởng 5 năm qua.

Riêng năm 2020, trong bối cảnh chịu tác động của dịch bệnh, Quảng Ninh vẫn là địa phương thu hút lượng khách top đầu cả nước với khoảng 8,8 triệu lượt khách, tổng thu đạt 17.000 tỷ đồng. Năm 2021, du lịch Quảng Ninh đặt mục tiêu 10 triệu lượt khách, doanh thu 20.000 tỷ đồng. Với khả năng đáp ứng du lịch 4 mùa, Quảng Ninh chắc chắn sẽ đạt được những mốc tăng trưởng mới, tạo hiệu ứng đột phá cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục