Binance Chain nhập với Binance Smart Chain thành thương hiệu mới

09:46' - 17/02/2022
BNEWS Binance Smart Chain (BSC), hệ sinh thái chuỗi khối phi tập trung, đã thông báo sẽ thay đổi thương hiệu và nhập hai chuỗi khối khi thực hiện các kế hoạch phát triển.

BSC ngày 15/2 thông báo Binance Chain và BSC sẽ nhập lại với tên mới BNB Chain.

BNB Chain là chữ viết tắt của xây dựng và thương hiệu. Việc thay đổi thương hiệu được thực hiện nhằm thể hiện sự kết nối các chuỗi với đồng tiền kỹ thuật số của Binance là BNB.

BNB Chain sẽ mang tới các tính năng có những giá trị đáng kể đối với người dùng như công khai, phi tập trung hóa, hướng tới các ứng dụng trên quy mô lớn và cho phép nhiều chuỗi.

Nhà điều phối hệ sinh thái của BNB Chain, Samy Karim, nói người dùng BNB Chain sẽ được hưởng lợi từ 1 tỷ USD được cung cấp từ trước, nhận được sự hỗ trợ tài chính cũng như về hoạt động, và sự hướng dẫn từ các chuyên gia, cố vấn và các nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực này.

BNB Chain sẽ bao gồm các ứng dụng quy mô lớn và các công cụ phát triển, và tăng số trình xác thực từ 21 lên 41.

Ngoài việc đổi tên, các hoạt động của BSC sẽ không thay đổi.

BSC hoạt động từ tháng 9/2020, thay thế cho chuỗi khối Ethereum, với những hoạt động tương tự nền tảng Ethereum nhưng với phí giao dịch rẻ hơn.

Do việc sử dụng đơn giản và chi phí thấp, BSC đã nhanh chóng trở thành lựa chọn của các nhà phát triển ứng dụng tài chính phi tập trung (DeFi).

Tuy nhiên, BSC tụt lại sau các đối thủ trong những tháng qua. Terra đã vượt BSC trở thành hệ thống DeFi lớn thứ hai, khi xử lý số tài sản có giá trị 15,03 tỷ USD, trong khi của BSC là 13,37 tỷ USD./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục