C.P. Việt Nam đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020

14:34' - 25/04/2021
BNEWS Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam vừa vinh dự nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 và năm giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2019-2020 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng.

Sáng 25/4, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2019 – 2020.

Khác với các năm trước, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, việc trao tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia của 2 năm 2019 và 2020 được tổ chức gộp lại vào năm nay với việc tôn vinh  61 doanh nghiệp đạt giải năm 2019 và năm 2020 là 55 doanh nghiệp.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là giải thưởng của Thủ tướng Chính phủ tặng cho những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.

Trong lễ tôn vinh lần này, Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) vinh dự có 5 chi nhánh đạt giải với đủ các ngành kinh doanh trong chuỗi khép kín 3F là Feed- Farm- Food (Thức ăn chăn nuôi- Trang trại- Chế biến thực phẩm). Ngành kinh doanh lợn giống - Chi nhánh 3 đạt “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2020” và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2019.

Chi nhánh sản xuất kinh doanh Thức ăn Thủy sản Bến Tre và Nhà máy thức ăn chăn nuôi Đồng Nai đạt “Giải thưởng Chất lượng quốc gia 2020”. Ngành thực phẩm - Chi nhánh 3 tại Tp. Hồ Chí Minh và Chi nhánh nhà máy 6 tại Đồng Nai cùng đạt “Giải thưởng Chất lượng quốc gia 2019”.

Điều này thể hiện rõ sự quan tâm chú ý và sự phát triển cùng hướng đến chất lượng theo các tiêu chí ngày càng nâng cao của các chi nhánh C.P. Việt Nam nói riêng và Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam nói chung.

Tổng giám đốc CPV, ông Montri Suwanposri cho biết, công ty luôn cố gắng đổi mới sáng tạo trong quá trình sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh để nâng tầm quản trị, tạo hiệu quả tối đa năng suất hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.

Việc áp dụng theo các tiêu chí Giải thưởng Chất lượng Quốc gia sẽ giúp các chi nhánh của công ty nhận thức rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức từ đó có các biện pháp nâng cao năng suất cụ thể và có lộ trình phát triển bền vững.

Với ngành kinh doanh lợn giống – Chi nhánh 3 tại Đồng Nai hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi lợn với sản phẩm chính là lợn thịt, lợn giống. Hiện tại toàn bộ các trang trại chăn nuôi của công ty sử dụng mô hình chăn nuôi công nghiệp hiện đại , an toàn và thân thiện với môi trường với tổng đàn lợn chiếm tỷ trọng lớn nhất trong tổng đàn lợn tại tỉnh Đồng Nai – thủ phủ chăn nuôi của cả nước. Ngành kinh doanh lợn giống- Chi nhánh 3 của C.P. Việt Nam 3 năm liên tiếp tham gia và đạt giải chất lượng quốc gia từ năm 2018. Năm 2020, đơn vị vinh dự đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia.

T.S Kiều Minh Lực, đại diện chi nhánh 3 cho biết, đây là giải thưởng đánh giá nỗ lực của công ty trong việc phát triển sản xuất và chất lượng sản phẩm.

 Cùng với Giải Vàng Chất lượng quốc gia 2020, các giải thưởng Chất lượng Quốc gia cũng như các giải thưởng khác trong nhiều năm qua là động lực to lớn để C.P. Việt Nam tiếp tục trên con đường đưa ngành nông nghiệp Việt Nam lớn mạnh, phát triển và hội nhập./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục