Cà phê Ông Bầu ra mắt quán flagship đầu tiên

16:57' - 12/11/2020
BNEWS Ngày 12/11, quán flagship đầu tiên thuộc chuỗi cà phê Ông Bầu chính thức được khai trương tại J3 Bửu Long, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Quán được trao quyền sở hữu cho 6 ngôi sao bóng đá nổi tiếng hiện nay trưởng thành từ lò đào tạo của Hoàng Anh Gia Lai.

Quán flagship cà phê Ông Bầu nổi bật với gam màu vàng rực đặc trưng cùng thiết kế và họa tiết trang trí mang dáng dấp hoài cổ của kiến trúc Pháp. Đặc biệt, tuy là quán flagship nhưng các thức uống nơi đây vẫn có giá bán bằng với các cửa hàng khác của hệ thống Ông Bầu trên toàn quốc.

Về quyết định chuyển nhượng “0 đồng” quán “sang chảnh” nhất hệ thống cho 6 ngôi sao bóng đá, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đồng Tâm, một trong ba nhà sáng lập thương hiệu Ông Bầu cho biết, đây là những chàng trai đầy nghị lực và đam mê bóng đá hết mình.

Họ cũng chính là thế hệ vàng giúp bóng đá Việt Nam khẳng định vị thế trong những năm gần đây và  Ông Bầu sẽ là nơi giúp họ kết nối, chia sẻ đam mê bóng đá đến với người hâm mộ.

Thay mặt các đồng đội, Tuấn Anh, chàng cầu thủ có nụ cười hiền lành chia sẻ, khi nhận tin được trao quyền sở hữu quán cà phê của Ông Bầu, vừa mừng vừa lo vì không có kinh nghiệm kinh doanh điều hành quán cà phê. Tuy nhiên, các cầu thủ tin mọi việc sẽ ổn vì sau lưng đã có sự hậu thuẫn của các Ông Bầu.

Còn Văn Toàn, chân sút chủ lực của Hoàng Anh Gia Lai cho biết, các cầu thủ sẽ trích lợi nhuận để cùng chung tay giúp đỡ các vận động viên khó khăn khác hay tham gia vào các chương trình thiện nguyện có ý nghĩa.

Trước mắt, một phần lợi nhuận thu được của tháng 11 sẽ gửi tặng đồng bào miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi bão lũ, nhằm tiếp thêm niềm tin và động viên người dân ổn định cuộc sống sau khi bão lũ qua đi.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục