Cần Thơ sắp tổ chức Tháng khuyến mại tập trung năm 2022

16:41' - 18/08/2022
BNEWS UBND thành phố Cần Thơ vừa ban hành Kế hoạch tổ chức chương trình Tháng khuyến mại tập trung năm 2022 nhằm tăng quỹ thời gian khuyến mại.

Đồng thời, hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện các chương trình khuyến mại để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp.

 

Đặc biệt, chương trình cũng nhằm kích cầu thị trường tiêu dùng, hỗ trợ và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh ổn định, đạt hiệu quả cao, tích cực quảng bá sản phẩm, thương hiệu…

Kế hoạch nêu rõ, đối tượng tham gia là các thương nhân theo quy định của pháp luật được tham gia từ ngày 1/10/2022 đến ngày 15/11/2022.

Sau khi kết thúc chương trình Tháng khuyến mại tập trung năm 2022, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục thực hiện Tháng khuyến mại Quốc gia năm 2022- Vietnam Grand Sale 2022 và đợt khuyến mại trước Tết Nguyên đán với tổng thời gian thực hiện của 3 chương trình là 113 ngày.

Nội dung triển khai chương trình Tháng khuyến mãi tập trung năm 2022 bao gồm quảng bá trên website của Sở Công Thương, Cổng thông tin điện tử thành phố, trang thông tin canthopromotion.vn, sàn giao dịch điện tử canthotrade.com, các cơ quan báo chí và Đài phát thanh truyền hình thành phố Cần Thơ.

Theo đó, UBND thành phố Cần Thơ vận động doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại, các hệ thống phân phối hiện đại, các cửa hàng tiện ích, nhà hàng, khách sạn, các điểm vui chơi giải trí, hộ kinh doanh…. trên địa bàn thành phố tham gia, hưởng ứng chương trình; thực hiện các hình thức khuyến mại đa dạng, phong phú trong khoảng thời gian nêu trên.

Bên cạnh đó, vận động doanh nghiệp treo băng rôn tuyên truyền về chương trình cũng như doanh nghiệp có trang thương mại điện tử đăng ký tham gia và thực hiện các chương trình khuyến mại theo quy định.

Đặc biệt, UBND cũng lưu ý doanh nghiệp treo băng rôn, biểu ngữ tại địa điểm đăng ký thực hiện chương trình khuyến mại để người tiêu dùng biết và đến tham quan, mua sắm, thông tin về chương trình qua các trang thương mại điện tử. Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tham gia chương trình bằng cách thực hiện đồng loạt các hình thức khuyến mại theo quy định…

Ngoài ra, UBND thành phố Cần Thơ cũng giao cho Sở Công Thương thành phố làm cơ quan thường trực có trách nhiệm phối hợp với các đơn vị có liên quan để thực hiện chương trình. Cùng đó, kêu gọi các thương nhân, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân có liên quan quan tâm, tham gia chương trình./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục