Central Retail khai trương siêu thị mini go! thứ 8 tại Việt Nam

15:00' - 22/11/2023
BNEWS Ngày 22/11/2023, tập đoàn Central Retail tại Việt Nam tổ chức khai trương siêu thị mini go! Rạch Giá tại phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Đây là siêu thị mini go! đầu tiên được xây dựng tại thành phố Rạch Giá và là siêu thị mini go! thứ 8 của Central Retail trên toàn quốc.

 

Với diện tích sàn gần 1700 m2, siêu thị mini go! Rạch Giá cung cấp đa dạng các loại bánh tươi ngon, hàng ngàn mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, hàng gia dụng, hàng thời trang và đặc biệt là nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tại Lễ Khai trương siêu thị mini go! Rạch Giá, Ông Trương Văn Minh - Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Kiên Giang, phát biểu: “Sự kiện khai trương và vận hành siêu thị mini go! Rạch Giá hôm nay không những góp phần tạo cơ hội việc làm cho lao động địa phương đồng thời, mini go! Rạch Giá cũng trở thành điểm đến giải trí và mua sắm hiện đại cho người dân trên địa bàn thành phố, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân địa phương”.

Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, cho biết: “Việc đưa vào hoạt động Siêu thị mini go! Rạch Giá, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hoạt động mở rộng đầu tư, kinh doanh của Central Retail tại Việt Nam, và là minh chứng cho sự  tin tưởng của tập đoàn vào môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam”.

Dịp này, Ông Stephane Pariente, Giám đốc điều hành khối Siêu thị của Central Retail, cũng chia sẻ thêm: “Đây là địa điểm mua sắm và giải trí mới tại thành phố Rạch Giá với đa dạng sản phẩm và dịch vụ, bao gồm bánh tươi, thực phẩm tươi sống, thời trang và hàng nhập khẩu chất lượng cao. Siêu thị mini go! Rạch Giá cam kết góp phần vào phát triển kinh tế và cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng địa phương.”

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục