CES 2021: Samsung bước vào thị trường máy lọc nước gia dụng

19:43' - 13/01/2021
BNEWS Samsung đã cho ra mắt máy lọc nước BESPOKE nổi bật bởi thiết kế tiết kiệm không gian và các tính năng sử dụng dễ dàng tại sự kiện truyền thông của mình tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2021.
Hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc Samsung Electronics Co. đã giới thiệu máy lọc nước đầu tiên của hãng, qua đó chính thức tham gia thị trường máy lọc nước gia đình đang phát triển nhanh chóng trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 bùng phát khiến xu hướng ở nhà trở nên phổ biến.

Samsung đã cho ra mắt máy lọc nước BESPOKE nổi bật bởi thiết kế tiết kiệm không gian và các tính năng sử dụng dễ dàng tại sự kiện truyền thông của mình tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2021.

Công ty cho biết thêm máy lọc nước mới sẽ được tung ra thị trường Hàn Quốc vào quý đầu tiên năm nay.

Máy lọc nước BESPOKE của Samsung là một sản phẩm dạng mô-đun đặt dưới bồn rửa với nhiều lựa chọn. Người dùng có thể đặt sản phẩm với một vòi duy nhất hoặc nhiều vòi và lựa chọn cục lạnh hoặc cục nóng lạnh tùy theo sở thích. Khách hàng cũng có thể lắp đặt bộ lọc theo chiều dọc hoặc chiều ngang dưới bồn rửa.

Samsung cho biết, máy lọc nước của hãng được trang bị hệ thống lọc 4 cấp, có thể lọc tối đa 2.500 lít nước, đủ cho một gia đình 4 người uống trong một năm.

Trong khi hầu hết các nhà sản xuất máy lọc nước cung cấp dịch vụ bảo trì máy bằng cách cử kỹ thuật viên đến nhà, Samsung cho biết hãng đã áp dụng giải pháp chăm sóc thông minh tự động để người dùng có thể tự bảo trì sản phẩm của mình theo xu hướng không tiếp xúc.

Samsung đã sử dụng các ống lọc bằng thép không gỉ và máy lọc nước sẽ vệ sinh chúng 3 ngày một lần. Nếu người tiêu dùng không sử dụng sản phẩm trong 4 giờ, nó cũng sẽ tự động xả nước.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cho biết thêm đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) có thể phân tích dữ liệu sử dụng nước của người sử dụng và gửi thông báo đến thiết bị di động của họ khi máy lọc cần thay lõi lọc./.

>>>Hãng công nghệ Samsung công bố tầm nhìn mới ở lĩnh vực tivi

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục