Cháy phòng nghỉ ngay sau khi khách trọ bỏ đi

12:07' - 09/12/2019
BNEWS Sáng 9/12, một vụ cháy xảy ra tại nhà nghỉ Thanh Thanh, nằm trên quốc lộ 14, thuộc phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Ngọn lửa đã thiêu rụi phòng nghỉ của nhà nghỉ Thanh Thanh và nhiều tài sản có giá trị khác. Theo một số nhân chứng, rất có thể là do khách thuê phòng tự châm lửa đốt phòng, rồi bỏ chạy.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Đậu Tất Thành – TTXVN

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ ngày 9/12, người dân trên quốc lộ 14 phát hiện lửa bốc lên dữ dội từ trên lầu 2 của nhà nghỉ Thanh Thanh do ông Hoàng Thế Vì làm chủ. Ngay sau đó, người dân địa phương nhanh chóng hỗ trợ chủ nhà nghỉ sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ, khống chế ngọn lửa.

Tuy nhiên, do điểm xuất phát của đám cháy ở phòng 302 của lầu 2, trong phòng nồng nặc mùi xăng, lửa mỗi ngày một lớn nên người dân phải bỏ chạy ra ngoài, đồng thời trình báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Bình Phước đã điều động 4 xe chữa cháy cùng 30 cán bộ chiến sỹ do Thượng tá Nguyễn Văn Vịnh, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ trực tiếp chỉ huy, nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế ngọn lửa. Chỉ trong vòng hơn 30 phút đồng hồ, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn phòng 302 của nhà nghỉ Thanh Thanh cùng nhiều tài sản có giá trị trong phòng. Rất may, thời điểm xảy ra cháy không có ai trong phòng nên không gây thiệt hại về người.

Theo nguồn tin của phóng viên, trước khi xảy ra vụ cháy, phòng 302 của nhà nghỉ có 2 khách nam đang đăng ký nghỉ tại đây. Vào tối 8/12, một vị khách trong phòng này nói với chủ nhà nghỉ có mất một chiếc xe máy.

Đến sáng 9/12, chủ nhà nghỉ thấy 2 vị khách này vội vã chạy từ phòng xuống, lấy xe máy bỏ đi. Khoảng 2 phút sau, người dân và chủ nhà nghỉ phát hiện khói bốc lên từ phòng 302 cùng mùi xăng nồng nặc trong phòng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục