Chi tiết SUV 5 chỗ Volkswagen Touareg về Việt Nam có giá bán từ 2,999 tỷ đồng

16:30' - 10/11/2022
BNEWS Cùng với ra mắt SUV Tiguan mới 7 chỗ đa năng, Volkswagen Việt Nam cũng giới thiệu và công bố giá bán SUV 5 chỗ Touareg với 2 phiên bản Elegance và Luxury, giá bán lần lượt 2,999 tỷ và 3,399 tỷ đồng.

Volkswagen Touareg vừa được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 là thế hệ thứ 3, thuộc phân khúc SUV cỡ trung 5 chỗ ngồi, được nâng cấp về cả ngoại thất và nội thất và là đối thủ của Audi Q7, Lexus RX350, Mercedes GLE Class, BMW X5, Vinfast LUX SA...

 

Volkswagen Touareg được mệnh danh là "nam thần đường phố" với ngoại hình mạnh mẽ, cứng cáp, thể hiện ở lưới tản nhiệt dạng thanh ngang sơn đen nối liền cụm đèn kích thước lớn cùng cản trước góc cạnh, thể thao.

Xe được trang bị hệ thống đèn IQ.Light – LED matrix có các chức năng tự động bật, tắt, mở rộng góc chiếu, điều chỉnh khoảng chiếu sáng, hỗ trợ thời tiết xấu và đèn chào mừng.

Khoang lái Touareg là sự hiện thực hóa kỹ thuật số thông qua việc kết nối xuyên suốt của hệ thống đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit 12.3 inch và màn hình giải trí đa chức năng 15 inch cảm ứng tạo nên một mặt kính lượn cong sang trọng. Các nút bấm vật lý gần như hoàn toàn được giản lược, chỉ cần điều khiển bằng cử chỉ hoặc cảm ứng.

Đuôi xe Volkswagen Touareg có những đường nét thiết kế đơn giản mà sang trọng.

Touareg được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof; hiển thị thông tin trên kính lái HUD, Cruise Control, Speed Limit, chỉ dẫn Navigation.

Đặc biệt, lần đầu tiên Touareg có chức năng massage ghế trước trên phiên bản Luxury với nhiều chế độ. Phiên bản Luxury còn được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp giống như phòng hòa nhạc di động với 14 loa, có hỗ trợ bộ khuếch đại công suất 730 watt.

Về khả năng vận hành, cả Touareg Elegance và Luxury đều được trang bị động cơ 2.0L TFSI, cho công suất cực đại 251 Hp/5000-6000 v/p và mô men xoắn cực đại 370 Nm/1600- 4500 v/p, đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Tuy nhiên, chỉ phiên bản cao cấp nhất là Luxury mới đi kèm với hệ thống treo khí nén với khả năng tự động nâng hạ gầm từ -40mm cho đến +70mm, điều này đồng nghĩa với việc khoảng sáng gầm xe không cố định ở mức 215mm mà có thể dao động trong khoảng 148 – 258mm.

Hãng xe Đức cũng trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MOTION sử dụng Visai trung tâm kiểm soát trượt tự động để phân phối lực truyền cho Touareg. Vi sai trung tâm có khả năng phân phối tối đa 70% lực kéo lên trục trước và 80% lên trục sau.

Touareg có 7 lựa chọn 7 cấu hình lái, phù hợp với từng điều kiện địa hình khác nhau, gồm Eco, Comfort, Normal, Sport, Offroad, Snow, Custom. Có thể đồng bộ với các chế độ điều chỉnh chiều cao gầm xe của hệ thống treo khí nén trên phiên bản Luxury.

Về hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái, thân xe Touareg được trang bị cấu trúc phức hợp đặc biệt gồm không chỉ thép nguội, thép tạo hình nóng mà còn các chi tiết bằng nhôm, các tấm nhôm và cấu trúc nhôm nhằm giảm trọng lượng để cải thiện vận hành trong khi tăng độ cứng vững cho thân xe.

Volkswagen trang bị cho Touareg 10 túi khí, cảm biến tránh va chạm trước/sau, camera 360; cùng các hệ thống cảnh báo tập trung cho người lái, hệ thống vi sai kiểm soát trượt tự động, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát độ bám đường, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hỗ trợ xuống dốc HAD, hỗ trợ đỗ xe Park Assist, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD.../.

Xem thêm:

>>Chi tiết SUV Volkswagen Tiguan đa năng về Việt Nam có giá gần 2 tỷ đồng

>>Bảng giá xe ô tô Volkswagen tháng 11/2022, giá thấp nhất từ 695 triệu đồng

>>Bộ đôi SUV Tiguan và Touareg - điểm nhấn của Volkswagen tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục