Giao thương

Kết nối giao thương giải quyết khó khăn cho nông, thuỷ sản xuất khẩu

Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng vừa có buổi làm việc với phía Ấn Độ nhằm thúc đẩy kết nối doanh nghiệp giải quyết khó khăn cho nông, thủy sản xuất khẩu của Việt Nam.

Tp. Hồ Chí Minh kết nối hỗ trợ tiêu thụ hàng nông sản

Tp. Hồ Chí Minh sẽ tập trung kết nối, tiêu thụ sản phẩm tươi thông qua hệ thống phân phối và ba chợ đầu mối tăng cường tổ chức thu mua mặt hàng thanh long, dưa hấu, mít, nhãn…

Bình Phước thu hàng trăm thùng nước ngọt không rõ xuất xứ

Ngày 29/12, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Cục quản lý thị trường Bình Phước đã tịch thu 175 thùng bò húc không có hoá đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai trương Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước

Ngày 24/12, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước đã tổ chức khai trương Sàn giao dịch nông sản tỉnh Bình Phước.

Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản các vùng miền

Chiều 6/12, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo quảng bá giới thiệu, kết nối giao thương sản phẩm Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) và đặc sản các vùng miền trên toàn quốc.

Hợp tác hoàn thiện khung pháp lý về phát triển chợ truyền thống

Bộ Công Thương và Tổ chức HealthBridge Canada đã ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác hoàn thiện khung pháp lý phát triển và quản lý chợ truyền thống trong đô thị ở Việt Nam.

Kết nối tiêu thụ nông sản Long An với doanh nghiệp Trung Quốc

Ngày 27/11, Cục công tác Phía Nam (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Sở Công Thương Long An tổ chức Hội nghị "Kết nối tiêu thụ hàng hóa nông sản của tỉnh Long An với doanh nghiệp Trung Quốc".

Để đặc sản bưởi Đoan Hùng vươn xa

Bưởi Đoan Hùng tuy khá nổi tiếng nhưng đa phần chỉ tiêu thụ ở thị trường nội địa; hành trình phát triển sản phẩm ra thị trường thế giới vẫn còn nhiều khó khăn.

Hội chợ Thương mại quốc tế Việt – Trung lần thứ 19 chính thức khai mạc

Hội chợ thương mại do hai tỉnh Lào Cai và Vân Nam luân phiên phối hợp tổ chức từ năm 2001 đến nay đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng.

Nâng chất hàng Việt, khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế

Để hàng Việt Nam ra nước ngoài nhiều hơn, các doanh nghiệp trong nước cần nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của thị trường quốc tế.

VIDEO

Thời gian vừa qua, để ngăn ngừa và kiểm soát dịch bệnh COVID-19, mọi nguồn lực của xã hội đã được huy động triển khai. Trong đó, nhiều nền tảng công nghệ Việt được ứng dụng và trở thành giải pháp hữu hiệu góp phần phòng chống dịch.