Giao thương
Chủ đề: Giao thương
-
Thị trường
Tấp nập trái cây đặc sản vùng, miền đổ về thị trường Tp. Hồ Chí Minh
13:00' - 05/06/2023
Tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị... hay cả mạng lưới chợ truyền thống trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, nguồn cung ngành hàng trái cây đều dồi dào và tiếp tục tăng sản lượng nhập về.
-
Hàng hoá
Bưởi Phước Bình (Ninh Thuận) được cấp mã số xuất khẩu sang Hoa Kỳ
08:53' - 01/06/2023
Bưởi Phước Bình của huyện miền núi Bác Ái - Ninh Thuận đã được Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ phê duyệt và cấp mã số vùng trồng đủ điều kiện xuất khẩu sang thị trường nước này trong thời gian tới.
-
DN cần biết
Thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua các kênh bán sỉ
15:06' - 27/05/2023
Kết nối HTX, tổ hợp tác sản xuất nông nghiệp với kênh bán sỉ nhằm tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm nông sản có chất lượng tốt là mục tiêu của Chương trình giới thiệu sản phẩm nông sản với kênh bán sỉ.
-
DN cần biết
An Giang: Phiên chợ cuối tuần sản phẩm đặc trưng và OCOP diễn ra từ ngày 28/4- 1/5
09:24' - 24/04/2023
Không chỉ là điểm kết nối, giao thương nông sản Việt, Phiên chợ cuối tuần sản phẩm đặc trưng nổi tiếng và OCOP còn là nơi giới thiệu những sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, sản phẩm OCOP.
-
Doanh nghiệp
Vì sao doanh nghiệp Việt chưa khai thác hiệu quả thương mại điện tử?
16:13' - 22/04/2023
Mặc dù thương mại điện tử đang là kênh bán hàng hiệu quả trên thị trường nội địa và xuất khẩu nhưng hiện chưa có nhiều doanh nghiệp Việt khai thác hiệu quả công cụ này.
-
Hàng hoá
Lạng Sơn thúc đẩy thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu
14:22' - 18/04/2023
Theo Sở Công Thương tỉnh Lạng Sơn, các địa phương trong nước sắp bước vào vụ thu hoạch nhiều loại nông sản, hoa quả tươi. Do vậy tình trạng hàng nông sản xuất khẩu qua địa bàn tỉnh này sẽ gia tăng.
-
DN cần biết
Hơn 1.300 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Saigontex 2023
15:30' - 05/04/2023
Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt may – thiết bị và nguyên phụ liệu 2023 (Saigontex 2023) đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh quy tụ hơn 1.300 doanh nghiệp.
-
Thị trường
GO!, Big C quảng bá 20 đặc sản vùng miền
16:29' - 31/03/2023
Hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình "Ẩm Thực Việt", tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm, trải nghiệm 20 sản phẩm đặc sản đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.
-
DN cần biết
Bộ Công Thương lấy ý kiến sửa đổi Nghị định số 14/2018/NĐ-CP
10:46' - 22/03/2023
Bộ Công Thương đã xây dựng và đang xin ý kiến về Nghị định sửa đổi, bổ sung một số Điều của Nghị định số 14/2018/NĐ-CP ngày 23/01/2018 của Chính phủ quy định chi tiết hoạt động thương mại biên giới.
-
Doanh nghiệp
Central Retail ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp, Hợp tác xã vùng Đông Nam Bộ
18:19' - 17/03/2023
Đội ngũ thu mua của Tập đoàn Central Retail đã kết nối trực tiếp với các doanh nghiệp, nhà cung cấp chất lượng đến từ các tỉnh vùng Đông Nam Bộ.
-
Kinh tế Việt Nam
Nâng tầm đặc sản Đồng bằng sông Cửu Long
15:14' - 04/03/2023
Việc bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa của doanh nghiệp, nhất là chỉ dẫn địa lý đối với các sản phẩm đặc sản địa phương tiếp tục được duy trì sẽ góp phần mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
-
Doanh nghiệp
Central Retail kết nối đưa sản phẩm OCOP vùng Duyên hải Nam Trung bộ vào hệ thống bán lẻ
10:19' - 01/03/2023
Central Retail đang kết nối với các tỉnh vùng Duyên hải Nam Trung bộ để sớm đưa sản phẩm OCOP của các địa phương khu vực này vào hệ thống bán lẻ của mình.
-
Hàng hoá
Nông sản Việt Nam ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Bỉ
08:10' - 24/02/2023
Mấy năm gần đây, nhiều mặt hàng nông sản thực phẩm của Việt Nam cho thấy chất lượng vượt trội so với các nước khác trong khu vực, được khách hàng ưa chuộng.
-
DN cần biết
Cơ hội quảng bá thương hiệu hàng Việt Nam tới thị trường Trung Quốc – ASEAN
20:02' - 21/02/2023
Hội chợ Trung Quốc- ASEAN (CAEXPO) có vai trò quan trọng, là cơ hội cho Việt Nam quảng bá thương hiệu hàng hoá vào thị trường phía Nam Trung Quốc, cũng như xuất khẩu sâu hơn vào lục địa Trung Quốc.
-
Kinh tế Việt Nam
Người tiêu dùng ưu tiên tạo đầu ra cho nông sản Việt
14:48' - 20/02/2023
Dịch COVID-19 đã tác động góp phần thay đổi thói quen người tiêu dùng, nhất là ngày càng nhiều người dân ưu tiên mua nông sản nội địa khi nguồn cung hàng nhập khẩu bị gián đoạn trong thời gian qua.