Giao thương
Chủ đề: Giao thương
-
Chuyển động DN
Hơn 110 thỏa thuận hợp tác và hợp đồng ký tại hội chợ thương mại quốc tế Việt - Trung
21:22' - 15/11/2023
Sau 6 ngày diễn ra hội chợ thương mại quốc tế Việt - Trung đã có trên 600 lượt giao thương, trao đổi giữa doanh nghiệp Việt Nam và Trung Quốc, 89 thoả thuận hợp tác, 22 cặp hợp đồng đã được ký kết.
-
Chuyển động DN
Sân chơi mới cho thương mại nông sản
07:52' - 15/11/2023
Trong thời đại bùng nổ công nghệ số hiện nay, việc quảng bá hàng hóa, đặc biệt là nông sản lên sàn thương mại điện tử đang là xu thế giúp sản phẩm có cơ hội đến gần hơn với người tiêu dùng.
-
Thị trường
Bắc Giang đẩy mạnh quảng bá các nông sản chủ lực
11:09' - 14/11/2023
Bắc Giang tăng cường tuyên truyền, quảng bá sản phẩm nông sản hàng hóa, địa chỉ sản xuất, kinh doanh tin cậy trên các phương tiện thông tin đại chúng để người tiêu dùng được biết và lựa chọn.
-
Kinh tế & Xã hội
Ninh Bình: Kết nối sản phẩm gắn với hoạt động du lịch cấp vùng
11:03' - 14/11/2023
Hoạt động kết nối góp phần khơi dậy các tiềm năng, sản vật, giá trị ẩm thực văn hóa vùng miền và mở rộng thị trường tiêu thụ, kết nối, giao thương cho sản phẩm đặc trưng của địa phương.
-
Kinh tế & Xã hội
Ưu tiên phát triển hạ tầng khu kinh tế cửa khẩu và dịch vụ logistics
13:37' - 11/11/2023
Ngày 11/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai đã phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức "Hội nghị phát triển dịch vụ logistics trên địa bàn tỉnh Lào Cai".
-
Thị trường
Gần 300 doanh nghiệp tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Việt - Trung năm 2023
22:15' - 10/11/2023
Tối 10/11, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Kim Thành, thành phố Lào Cai đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ thương mại quốc tế Việt - Trung lần thứ 23, năm 2023.
-
Kinh tế Việt Nam
100 gian hàng của 6 vùng miền tham gia Lễ hội trái cây thành phố Hà Nội 2023
09:58' - 10/11/2023
Lễ hội trái cây thành phố Hà Nội năm 2023 vừa được Sở Công Thương Hà Nội tổ chức tại Công viên Thống Nhất.
-
Thị trường
Tiền Giang nhiều giải pháp phát triển thương mại nội địa
10:00' - 08/11/2023
Tiền Giang đang tập trung thúc đẩy hoạt động thương mại nội địa thông qua nhiều giải pháp như: đầu tư hạ tầng thương mại, kiện toàn mạng lưới chợ nông thôn đáp ứng nhu cầu giao thương của người dân.
-
Thị trường
Gần 200 gian hàng tại Hội chợ giao lưu thương mại Lạng Sơn năm 2023
09:00' - 08/11/2023
Hội chợ có sự tham gia của gần 200 gian hàng của các doanh nghiệp, tiểu thương tỉnh Lạng Sơn và các tỉnh, thành phố phía Bắc.
-
Kinh tế & Xã hội
Quảng bá thương hiệu các sản phẩm OCOP
16:06' - 06/11/2023
Chủ trương của tỉnh trong phát triển sản phẩm OCOP là đảm bảo chất lượng, không chạy theo số lượng; chú trọng quảng bá thương hiệu các sản phẩm OCOP...
-
Kinh tế & Xã hội
Hà Nội kết nối giao thương đưa sản phẩm vào hệ thống phân phối
22:06' - 03/11/2023
Tối 3/11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND huyện Mê Linh giới thiệu sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) gắn với văn hóa các tỉnh, thành phố Nam bộ.
-
Kinh tế Việt Nam
Hỗ trợ doanh nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu nông sản vào EU
16:07' - 03/11/2023
Riêng thị trường EU, 10 tháng năm 2023 đã đưa ra 103 thông báo dự thảo lấy ý kiến các thành viên WTO về việc thay đổi các biện pháp về an toàn thực phẩm, kiểm dịch động thực vật.
-
Kinh tế & Xã hội
Xóa dần điểm nghẽn đất đai, hình thành cụm kinh doanh nông sản
15:39' - 03/11/2023
Sản xuất nông nghiệp tại ĐBSCL, hạn chế phổ biến, lập lại nhiều năm qua nói chung và An Giang nói riêng là diện tích nhỏ, sản xuất phân tán, không đồng nhất; liên kết yếu dễ "bẻ kèo".
-
Kinh tế & Xã hội
Lâm Đồng kết nối tiêu thụ sản phẩm vùng miền
11:37' - 03/11/2023
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với hoạt động du lịch cấp vùng nhằm giới thiệu, quảng bá, kết nối các sản phẩm OCOP trong cả nước.
-
Kinh tế & Xã hội
Bảo vệ “ngôi vương” cho cây ăn trái “tỷ đô” - Bài 2: Nỗi lo chung của cây sầu riêng
10:48' - 03/11/2023
Bài toán về phát triển sầu riêng bền vững cần được giải ở nhiều khía cạnh như mã số vùng trồng, thị trường, tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm, nhận thức và trách nhiệm của các bên, xây dựng thương hiệu.