Giao thương
Chủ đề: Giao thương
-
Kinh tế Việt Nam
Giao thương tại Cửa khẩu quốc tế Móng Cái tăng trưởng khá
16:14' - 17/09/2024
Trưởng Ban quản lý Cửa khẩu quốc tế Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết: Trong dịp Tết Trung Thu 2024, hoạt động giao thương, xuất nhập khẩu hàng hóa qua cửa khẩu này vẫn diễn ra bình thường.
-
Kinh tế Việt Nam
Giá trị riêng cho cà phê đặc sản Việt Nam
08:01' - 17/09/2024
Hiện nhiều nhà vườn, doanh nghiệp Việt Nam đang xây dựng cà phê Robusta đặc sản để tiếp tục khẳng định giá trị sản phẩm, danh tiếng cà phê này trên thị trường thế giới .
-
Kinh tế Việt Nam
Cơ hội cho nông sản vào thị trường Hoa Kỳ
18:30' - 12/09/2024
Tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân đã có buổi làm việc với Đoàn Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA).
-
Doanh nghiệp
Tăng kết nối giao thương khu vực Tây Nguyên để đẩy mạnh xuất khẩu
19:46' - 04/09/2024
Tại hội nghị, đã có 35 biên bản ghi nhớ, ký kết hợp tác kinh doanh giữa nhà cung cấp khu vực Tây Nguyên với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại năm 2024.
-
Kinh tế tổng hợp
Gia Lai đẩy mạnh ứng dụng thông tin trong xúc tiến thương mại
19:03' - 04/09/2024
Tuyến phố thanh toán không tiền mặt hiện có khoảng 50 cơ sở kinh doanh, công ty, cửa hàng thuộc lĩnh vực thương mại dịch vụ hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng, thời trang.
-
Thị trường
Kết nối cung cầu đưa đặc sản Tuyên Quang vào kênh phân phối hiện đại
06:30' - 04/09/2024
Thời gian qua, công tác kết nối cung - cầu các sản phẩm đặc sản của tỉnh Tuyên Quang được đẩy mạnh, đặc biệt vào các kênh phân phối hiện đại.
-
Hàng hoá
Hợp tác xã đưa sản phẩm đi xa nhờ sàn thương mại điện tử
12:22' - 02/09/2024
Đưa sản phẩm OCOP lên các sàn thương mại điện tử để mang lại lợi ích về chi phí, hiệu quả hoạt động và khả năng cạnh tranh là một trong những cách làm hiệu quả, được Nghệ An áp dụng hiện nay.
-
Kinh tế Việt Nam
Lào Cai: Thiết lập hợp đồng dài hạn giữa người sản xuất và chế biến, tiêu thụ nông sản
11:15' - 02/09/2024
Lào Cai rất quan tâm đến các giải pháp liên kết sản xuất nông nghiệp theo chuỗi, đặc biệt trong các ngành hàng chủ lực và coi đây là chìa khóa để khắc phục tình trạng bấp bênh "được mùa mất giá".
-
Kinh tế Việt Nam
Liên kết phát triển thương mại 5 thành phố với vùng Đồng bằng sông Cửu Long
16:23' - 30/08/2024
Để tăng cường kết nối giao thương 5 thành phố và phát triển hợp tác với Đồng bằng sông Cửu Long cần thiết phải đầu tư vào hạ tầng giao thông và cải thiện vận tải thủy nội địa.
-
Chuyển động DN
Central Retail kết nối đưa nông sản vùng Đồng bằng sông Cửu Long vào hệ thống siêu thị
13:00' - 30/08/2024
Đội ngũ thu mua của Central Retail Việt Nam đã kết nối với các doanh nghiệp, Hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể, chủ thể OCOP để tìm kiếm thêm các sản phẩm đưa vào phân phối tại hệ thống siêu thị.
-
Kinh tế tổng hợp
An Giang: Đưa Trung tâm đặc sản Việt Nam - Du lịch, nông nghiệp vào hoạt động
13:24' - 28/08/2024
Sáng 28/8, tại thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang, Công ty TNHH Tứ Sơn đưa vào hoạt động Trung tâm đặc sản Việt Nam - Du lịch, nông nghiệp sau gần 3 năm xây dựng.
-
Kinh tế Việt Nam
Thủ tướng chỉ thị kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh, phát triển thị trường trong nước
09:14' - 28/08/2024
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 29/CT-TTg ngày 27/8/2024 về việc kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước.
-
Kinh tế Việt Nam
Thúc đẩy giao thương giữa tỉnh Lạng Sơn và Sùng Tả (Trung Quốc)
14:47' - 27/08/2024
Đến nay, tổng lưu lượng phương tiện chở hàng hóa xuất, nhập khẩu thông quan qua các cửa khẩu tại Lạng Sơn tăng 16,7% so với cùng kỳ năm 2023.
-
Thị trường
Giải pháp nào để khai thác lợi thế nông sản bản địa?
19:35' - 25/08/2024
Để nâng cao đời sống cho người dân khu vực nông thôn và đưa nông sản địa phương vươn xa trên thị trường, thời gian qua, tỉnh Ninh Bình đã tập trung phát triển sản phẩm lợi thế địa phương.
-
Thị trường
Sản phẩm 36 tỉnh, thành có mặt tại Trung tâm đặc sản vùng miền Việt Nam
08:00' - 25/08/2024
Trung tâm đặc sản các vùng miền Việt Nam được đánh giá là kênh xúc tiến quảng bá tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm OCOP và tiến tới đưa sản phẩm OCOP, đặc sản các tỉnh tiếp cận thị trường Campuchia.