Chuỗi cửa hàng pizza Domino’s dự định tăng giá thực đơn khuyến mại nổi tiếng nhất

15:26' - 02/03/2022
BNEWS Chuỗi cửa hàng pizza Domino’s của Mỹ mới đây thông báo sẽ tăng giá bán một trong những thực đơn khuyến mại nổi tiếng nhất của mình đó là “Mix and Match”.

Thực đơn này cho phép khách hàng lựa chọn hai hoặc nhiều món kết hợp với nhau nhưng chỉ có giá 5,99 USD/món.

 

Theo đó, các món này sẽ tăng thêm 1 USD lên 6,99 USD đối với những đơn đặt hàng giao tận nhà, trong khi đơn hàng mua mang đi sẽ không thay đổi. Mức giá này sẽ được áp dụng từ ngày 14/3.

Giám đốc điều hành của Domino’s, Ritch Allison cho biết mức giá 6,99 USD vẫn được xem là mức giá tốt cho những khách đặt hàng giao đến nhà để có thể tận hưởng sự đa dạng và hương vị món ăn.

Domino's cũng đang mở rộng các món có sẵn trong thỏa thuận, như bổ sung thêm 32 miếng bánh mì parmesan, 6 miếng cánh gà chiên và 3 miếng bánh chocolate lava.

Một số lựa chọn khác hiện có trong thực đơn là bánh pizza 2 topping cỡ vừa, bánh mì xoắn, salad và bánh brownies.

Đối với những đơn đặt hàng mua mang về, mức giá không đổi do công ty không phải chi trả cho việc giao hàng, vốn rất khó tìm kiếm người giao hàng trong bối cảnh thị trường lao động thắt chặt.

Trong tháng trước, Domino’s đã triển khai chương trình ưu đãi giảm 3 USD/đơn hàng đối với những khách đặt hàng trực tuyến lựa chọn hình thức tự đến lấy.

Chuỗi cửa hàng này gần đây đã công bố những thay đổi đối với thực đơn cánh gà như giảm khẩu phần từ 10 miếng xuống chỉ còn 8 miếng do ảnh hưởng của tình hình lạm phát, chi phí tăng cao.

Trước đó, Domino’s thông báo sẽ đối phó với tình trạng giá thực phẩm "tăng chưa từng thấy”, đồng thời cho biết chi phí nguyên liệu đã tăng 8-10% so với năm 2021. Con số này cao hơn đáng kể so với mức tăng thông thường từ 3-4%.

Domino's cũng đã thông báo rằng ông Allison sẽ nghỉ hưu vào tháng 4/2022. Russell Weiner sẽ kế nhiệm ông Allison đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành từ ngày 1/5./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục