CII tham gia dự án Khu nghỉ dưỡng De Lagi

10:09' - 11/04/2021
BNEWS Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh (mã chứng khoán: CII) vừa thông qua giao dịch với Công ty cổ phần Xây dựng hạ tầng CII (mã chứng khoán: CEE), với giá trị 215 tỷ đồng.

Cụ thể, CII sẽ hỗ trợ số vốn giai đoạn 1 là 110 tỷ đồng, giai đoạn 2 là 105 tỷ đồng để CEE thi công hạng mục san nền thuộc dự án Khu nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp khu dân cư De Lagi. CII sẽ chịu trách nhiệm chuẩn bị nguồn tài chính để CEE thực hiện thi công công trình.

Lợi nhuận của từ Hợp đồng thi công số 05/2021/HĐTC - LAGI ngày 25/3/2021 được phân chia 70% cho CII, CEE được hưởng 30%. Lợi nhuận này sẽ được thanh toán vào cuối kỳ cùng với tiền gốc đầu tư.

Vốn đầu tư sẽ được hoàn trả trong vòng 11 tháng kể từ ngày CEE nhận được tiền từ CII theo hợp đồng này hoặc khi CII có nhu cầu sử dụng vốn và có văn bản đề nghị CEE hoàn trả (một phần hoặc toàn bộ) vốn vóp cho CII.

Hợp đồng có thể chấm dứt trước thời hạn khi có đề nghị từ CII và CEE đã hoàn tất việc hoàn trả vốn góp, lợi nhuận cho CII.

Dự án Khu nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp khu dân cư De Lagi do Công ty cổ phần Đầu tư Năm Bảy Bảy là chủ đầu tư, với tổng giá trị hợp đồng thi công là 305 tỷ đồng.

Dự án này có diện tích quy hoạch khoảng 124,7 ha, đặt tại xã Tân Phước, tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết 68 km./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục