CMC kiện toàn bộ máy lãnh đạo sẵn sàng cho chiến lược chuyển đổi AI

16:06' - 14/10/2024
BNEWS Với việc bổ sung các vị trí lãnh đạo chủ chốt, Ban lãnh đạo Tập đoàn Công nghệ CMC đã có 8 thành viên, đảm bảo sự đầy đủ và kiện toàn bộ máy quản trị cấp cao.

Với quyết tâm tối ưu hóa nguồn lực để đáp ứng những thách thức của thị trường công nghệ thông tin hiện nay, ngày 14/10, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghệ CMC (CMC) đã bổ nhiệm Giám đốc Chiến lược và Giám đốc Công nghệ, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi AI của tập đoàn. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT kiêm Chủ tịch Điều hành Tập đoàn Công nghệ CMC đã nhấn mạnh sự phát triển nhanh chóng và cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường đòi hỏi các tập đoàn công nghệ như CMC cần một chiến lược toàn diện và đặc biệt là các chiến lược về công nghệ để đạt được các mục tiêu tăng trưởng bền vững.

Với việc bổ sung các vị trí lãnh đạo chủ chốt, Ban lãnh đạo của Tập đoàn giờ đây đã có 8 thành viên, đảm bảo sự đầy đủ và kiện toàn bộ máy quản trị cấp cao. Tập đoàn CMC đang xây dựng một đội ngũ lãnh đạo, với sự chuyên môn hoá và phân công rõ ràng, Chủ tịch CMC chia sẻ.

Để hỗ trợ Ban lãnh đạo Tập đoàn CMC và các Đơn vị thành viên trong công tác định hướng triển khai các chiến lược kinh doanh, tối ưu hóa nguồn lực và dẫn dắt các sáng kiến về công nghệ và đổi mới sản phẩm, Ban lãnh đạo Tập đoàn CMC đã quyết định bổ nhiệm ông Đặng Tùng Sơn làm Giám đốc Chiến lược và ông Đặng Văn Tú giữ chức vụ Giám đốc Công nghệ.

Trước đó, vào ngày 14/8/2024, CMC đã tổ chức lễ bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Tuệ giữ vị trí Giám đốc Tài chính Tập đoàn.  Với đội ngũ lãnh đạo đã được hoàn thiện, Tập đoàn CMC sẵn sàng hướng tới những mục tiêu chiến lược lớn lao hơn, tận dụng tối đa nguồn lực và sức mạnh từ từng thành viên để đưa công ty vào giai đoạn phát triển mới. Đây là yếu tố thiết yếu để đưa tập đoàn vượt qua những thử thách, đồng thời củng cố nền tảng vững chắc cho những bước tiến đột phá trong tương lai.

Để hỗ trợ cho những thay đổi này, CMC đã công bố chiến lược chuyển đổi AI mang tên "Enable Your AI-X". Lễ công bố diễn ra tháng 9 tại Hà Nội, nhấn mạnh rằng việc xây dựng một chiến lược chuyển đổi AI không chỉ đơn thuần là tích hợp công nghệ, mà còn là một tầm nhìn dài hạn với lộ trình phát triển bền vững và toàn diện.

CMC tin tưởng việc bổ sung các vị trí lãnh đạo chủ chốt sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển của tập đoàn. CMC kỳ vọng rằng chiến lược chuyển đổi AI sẽ được triển khai hiệu quả, mở rộng cơ hội và nâng cao vị thế trên thị trường công nghệ trong tương lai.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục