Cơ hội "săn" tour du lịch mới, giá rẻ tại Ngày hội du lịch Tp. Hồ Chí Minh

20:40' - 16/07/2020
Bnews Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long đã công bố chương trình khuyến mại kích cầu du lịch nội địa đặc sắc chào hè 2020 với nhiều sản phẩm, tour du lịch có giá ưu đãi giảm đến 30%.

 

Chiều 16/7, trong khuôn khổ Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 - năm 2020, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch và các chính sách kích cầu cho doanh nghiệp lữ hành khai thác điểm đến 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long.
Đại diện ngành du lịch của 5 tỉnh và 12 doanh nghiệp du lịch, công ty lữ hành đã giới thiệu 17 chương trình tour đặc sắc kết nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long.

Trong đó, có thể kể đến một số đơn vị tiêu biểu tham gia quảng bá du lịch như tỉnh Bạc Liêu, Kiên Giang, Tiền Giang; Công ty du lịch lữ hành Saigontourist, Vietravel, Lửa Việt Tour, TST...
Hướng đến mục tiêu kích cầu du lịch nội địa, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long đã công bố chương trình khuyến mại kích cầu du lịch nội địa đặc sắc chào hè 2020 với nhiều sản phẩm, tour du lịch chất lượng với giá ưu đãi giảm đến 30%.
Riêng ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu một số sản phẩm giảm giá sâu từ 50% trở lên như Vũng Tàu – Cánh đồng cừu – Bến thuyền Marina (1 ngày) giá còn 499.000 đồng, Tây Ninh – Bình Dương 1.499.000 đồng; giảm 30-50% như Hà Nội – Sapa giá còn 4.590.000 đồng, Đông Bắc 8.499.000 đồng; giảm từ 20% như Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Bà Nà Hills (3 ngày 2 đêm) giá còn 2.990.000 đồng, Bình Ba khởi hành thứ 6 hàng tuần 1.350.000 đồng...
Thạc sĩ Phan Xuân Anh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty du Ngoạn Việt đánh giá, giá trị du lịch của vùng Nam Bộ mặc dù có những nét chung, nhưng vẫn có đặc trưng riêng. Do đó, các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long cần làm nổi bật lên được những giá trị văn hóa, kiến trúc... đặc trưng của địa phương để thu hút du khách, cũng như phát triển du lịch khu vực.
Ông Lê Thanh Phong, Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Đồng bằng sông Cửu Long cho rằng, trong 6 tháng cuối năm 2020, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long sẽ tiếp tục nghiên cứu, khảo sát xây dựng thêm những tour, sản phẩm du lịch mới. Trong đó, các địa phương phát huy hiệu quả liên kết và kết nối du lịch đối với từng sản phẩm, dịch vụ, nhất là đảm bảo đáp ứng thị hiếu du lịch của du khách./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục