Công bố Top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021

12:00' - 21/10/2021
BNEWS Top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đại chúng đã nỗ lực hết mình, vượt qua những khó khăn do tác động của đại dịch COVID-19.

Sáng 21/10 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức công bố Top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả (VIX50) và Top 10 công ty uy tín ngành ngân hàng – bảo hiểm – công nghệ năm 2021.

Theo đó, đứng đầu là một số doanh nghiệp như: Công ty cổ phần Vinhomes, Công ty cổ phần Tập đoàn Hòa Phát, Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di động, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Ngân hàng TMCP Á Châu, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam, Ngân hàng TMCP Quân Đội, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam và Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)...

Lễ công bố VIX50 năm nay được tổ chức với sự ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp và đáp ứng điều kiện thích nghi trong giai đoạn bình thường tiếp theo. Sự kiện tiếp tục vinh danh những đại diện doanh nghiệp đã nỗ lực vượt trội về để vươn lên trước những thách thức của dịch bệnh; thể hiện tiềm năng tăng trưởng, mức độ phát triển bền vững, chất lượng quản trị và vị thế trên thị trường.

Đại diện ban tổ chức, ông Vũ Đăng Vinh, Tổng giám đốc Vietnam Report cho hay, trong 2 năm vừa qua, thế giới nói cung và Việt Nam nói riêng phải đối mặt với những khó khăn, thách thức do đại dịch COVID-19. Đại dịch đã ảnh hưởng tới hầu hết các doanh nghiệp những vẫn có những "gương mặt" nổi lên, tăng trưởng mạnh mẽ trong bão dịch. Điều này cho thấy, vai trò của việc xây dựng hình ảnh - uy tín của doanh nghiệp là một trong những yếu tố then chốt, mở ra sự phát triển thịnh vượng, ổn định và là chỗ dựa vững chắc của doanh nghiệp trong lòng khách hàng, nhất là trong bối cảnh toàn cầu hóa kiểu mới hậu COVID-19. 

Kể từ lần đầu tiên công bố vào năm 2012 tới nay, danh sách Top các doanh nghiệp uy tín liên tục được mở rộng sang các ngành, nghề khác nhau và nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp cùng các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước.

Kế thừa các bảng xếp hạng trước đây, Vietnam Report đã nghiên cứu xây dựng và công bố Top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đại chúng đã nỗ lực hết mình, vượt qua những khó khăn do tác động của đại dịch COVID-19; đón bắt những cơ hội mới và đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng, tạo dựng hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư. .

Cũng trong lễ công bố, Vietnam Report đã giới thiệu Báo cáo song ngữ Vietnam CEO Insight 2021 với chủ đề “Doanh nghiệp Việt Nam và Chiến lược phục hồi trong thời kỳ bình thường tiếp theo” cùng những đánh giá về triển vọng của nền kinh tế vĩ mô trong giai đoạn cuối năm.

Báo cáo còn tập trung phân tích các xu hướng chiến lược của doanh nghiệp, những ưu tiên hàng đầu của các CEO trong việc tái xây dựng tổ chức. Ngoài ra, làm rõ thêm một số mô hình kinh doanh tích hợp kỹ thuật số phù hợp với doanh nghiệp Việt, giúp mở rộng chuỗi giá trị và dự báo đem lại lợi thế cạnh tranh trên thị trường trong dài hạn./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục