Công ty Hòa Bình làm tổng thầu dự án Imperia Sky Garden trị giá 2.600 tỷ đồng

13:27' - 29/04/2017
BNEWS Hòa Bình được giao làm tổng thầu thiết kế và thi công (D&B), cung cấp vật tư, thiết bị cho dự án Imperia Sky Garden với tổng giá trị gói thầu là 2.600 tỷ đồng
Hòa Bình làm tổng thầu dự án Imperia Sky Garden. Ảnh: Hoa Lâm

Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) cho biết vừa ký kết hợp đồng thi công xây dựng dự án Imperia Sky Garden do Công ty cổ phần Terra Gold Việt Nam làm chủ đầu tư và Công ty cổ phần Tập đoàn MIK GroupViệt Nam là đơn vị phát triển dự án.

Theo đó, Hòa Bình được giao làm tổng thầu thiết kế và thi công (D&B), cung cấp vật tư, thiết bị cho dự án này với tổng giá trị gói thầu là 2.600 tỷ đồng.

Dự án Imperia Sky Garden (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) gồm 4 block nhà cao 29 tầng với 3 tầng hầm cùng các tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao và hệ thống trường mầm non, tiểu học tiêu chuẩn quốc tế… Dự kiến Imperia Sky Garden sẽ hoàn thành vào tháng 2/2019.

Việc ký kết này nằm trong mục tiêu tập trung đẩy mạnh đấu thầu các dự án D&B của HBC trong năm 2017. Từ đầu năm đến nay, Imperia Sky Garden là dự án thứ 3 mà Hòa Bình trúng tổng thầu D&B với tổng giá trị hợp đồng gần 5.700 tỷ đồng, trước đó là dự án là DPT Residence (Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh) và Times Garden Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục