Đá VICOSTONE "chinh phục" thị trường khó tính
Theo Công ty cổ phần VICOSTONE thuộc Tập đoàn PHENIKAA, với chiến lược phát triển giai đoạn 5 năm 2019 - 2023, VICOSTONE tiếp tục cải tiến và áp dụng công nghệ hiện đại, đưa ra các sản phẩm mới, khác biệt và chất lượng dịch vụ dẫn đầu thị trường, thu hút nhóm khách hàng ở phân khúc thu nhập trung – cao cấp trên thị trường toàn cầu.
VICOSTONE là một trong các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp.
Bên cạnh những đặc tính vượt trội về độ bền, chắc, chống thấm, chống xước, sản phẩm đá VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.
Với những mẫu mã, màu sắc phong phú và đa dạng được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mặt đá VICOSTONE là lựa chọn cho các ứng dụng bề mặt như đá bàn bếp, nhà tắm, thiết kế nội thất để tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của khách hàng.
Đá VICOSTONE đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Australia, châu Âu…/.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Sacombank sẽ tổ chức đại hội cổ đông trực tuyến vào ngày 5/6
07:47' - 30/05/2020
Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank - mã chứng khoán: STB) sẽ là ngân hàng đầu tiên tổ chức đại hội cổ đông trực tuyến.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát ký hợp đồng xuất khẩu phôi thép giá trị lớn sang Trung Quốc
20:25' - 29/05/2020
Theo Tập đoàn Hoà Phát, Công ty TNHH Tập đoàn CIEC Hàng Châu (HANGZHOU CIEC GROUP CO., LTD) - Trung Quốc vừa ký hợp đồng mua 120.000 tấn phôi thép của Hòa Phát với trị giá lên tới trên 1.000 tỷ đồng.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines khai trương đường bay Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột
17:50' - 27/05/2020
Ngày 27/5, Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột, kết nối vùng đất giàu tiềm năng du lịch khu vực Bắc Trung Bộ với thành phố lớn nhất vùng Tây Nguyên.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Xuất khẩu tổ yến thô thêm cơ hội từ thị trường Trung Quốc
16:26' - 08/05/2025
Ngày 8/5, Cục Chăn nuôi và Thú y (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức Hội nghị triển khai Nghị định thư về xuất khẩu tổ yến từ Việt Nam sang Trung Quốc.
-
Thị trường
Sản lượng vải thiều tăng 30%, ngành nông nghiệp lên kế hoạch thông suốt xuất khẩu
16:24' - 08/05/2025
Có 469 mã số vùng trồng vải và 55 mã số cơ sở đóng gói được cấp, giám sát thường xuyên và đã hoàn tất thủ tục đăng ký sử dụng cho vụ 2025 sẵn sàng xuất khẩu.
-
Thị trường
Australia hoàn tất đánh giá rủi ro, mở cửa chính ngạch cho bưởi tươi Việt Nam
09:19' - 08/05/2025
Australia đã ban hành báo cáo cuối cùng yêu cầu an toàn sinh học đối với quả bưởi tươi nhập khẩu từ Việt Nam, góp phần mở thêm thị trường cho trái bưởi Việt Nam ra thế giới.
-
Thị trường
Giá gạo của Nhật Bản tăng lên mức cao kỷ lục
22:01' - 07/05/2025
Chính phủ Nhật Bản ngày 7/5 cho biết, giá gạo trung bình tại nước này đã tăng lên mức kỷ lục 4.233 yen (khoảng 30 USD)/5kg, cao hơn gấp đôi so với một năm trước.
-
Thị trường
Xuất khẩu chính ngạch hơn 7 tấn đường hoa dừa hữu cơ đầu tiên sang Mỹ
21:24' - 07/05/2025
Ngày 7/5, sản phẩm OCOP 5 sao đường hoa dừa hữu cơ của tỉnh Trà Vinh đã xuất khẩu chính ngạch đơn hàng đầu tiên hơn 7 tấn sang thị trường Mỹ.
-
Thị trường
Đồng loạt kiểm tra quán kinh doanh lòng xe điếu ở Tp Hồ Chí Minh
21:10' - 07/05/2025
Chiều 7/5, Sở An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh đã ra quân kiểm tra hàng loạt các địa điểm kinh doanh mặt hàng này trên địa bàn.
-
Thị trường
Lotte Mart giảm giá tới 50% các sản phẩm hè
17:23' - 07/05/2025
Từ ngày 07/05 đến 20/05/2025, LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Nắng chạm đỉnh, giá chạm đáy” giảm giá đến 50% các sản phẩm giải nhiệt mùa hè.
-
Thị trường
Giá lúa, gạo đi ngang: Tín hiệu gì cho thị trường nông sản?
18:25' - 04/05/2025
Giá lúa, gạo ở Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua ổn định, giao dịch trầm lắng do các kho nghỉ lễ.
-
Thị trường
Tp Hồ Chí Minh - Điểm đến tìm “chất riêng” trong từng trải nghiệm của du khách
13:01' - 04/05/2025
Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là điểm đến, mà còn là nơi khởi nguồn cảm hứng và tìm kiếm hành trình mang “chất riêng” trong từng trải nghiệm của du khách trong và ngoài nước.