Đá VICOSTONE "chinh phục" thị trường khó tính
Theo Công ty cổ phần VICOSTONE thuộc Tập đoàn PHENIKAA, với chiến lược phát triển giai đoạn 5 năm 2019 - 2023, VICOSTONE tiếp tục cải tiến và áp dụng công nghệ hiện đại, đưa ra các sản phẩm mới, khác biệt và chất lượng dịch vụ dẫn đầu thị trường, thu hút nhóm khách hàng ở phân khúc thu nhập trung – cao cấp trên thị trường toàn cầu.
VICOSTONE là một trong các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp.
Bên cạnh những đặc tính vượt trội về độ bền, chắc, chống thấm, chống xước, sản phẩm đá VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.
Với những mẫu mã, màu sắc phong phú và đa dạng được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mặt đá VICOSTONE là lựa chọn cho các ứng dụng bề mặt như đá bàn bếp, nhà tắm, thiết kế nội thất để tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của khách hàng.
Đá VICOSTONE đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Australia, châu Âu…/.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Sacombank sẽ tổ chức đại hội cổ đông trực tuyến vào ngày 5/6
07:47' - 30/05/2020
Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank - mã chứng khoán: STB) sẽ là ngân hàng đầu tiên tổ chức đại hội cổ đông trực tuyến.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát ký hợp đồng xuất khẩu phôi thép giá trị lớn sang Trung Quốc
20:25' - 29/05/2020
Theo Tập đoàn Hoà Phát, Công ty TNHH Tập đoàn CIEC Hàng Châu (HANGZHOU CIEC GROUP CO., LTD) - Trung Quốc vừa ký hợp đồng mua 120.000 tấn phôi thép của Hòa Phát với trị giá lên tới trên 1.000 tỷ đồng.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines khai trương đường bay Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột
17:50' - 27/05/2020
Ngày 27/5, Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột, kết nối vùng đất giàu tiềm năng du lịch khu vực Bắc Trung Bộ với thành phố lớn nhất vùng Tây Nguyên.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Tiếp sức cho hàng Việt đứng vững trên “sân nhà”
16:19' - 11/07/2025
Thị trường nội địa Việt Nam với hơn 100 triệu dân, thay vì là vùng đất tiềm năng để hàng Việt bứt phá, thì lại đang bị bủa vây bởi hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái.
-
Thị trường
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn
10:10' - 09/07/2025
Quý 2 năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,5 triệu tấn thép thô, tương đương quý 1 và tăng 10% so với cùng kỳ 2024.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar năm 2025
16:06' - 08/07/2025
Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar 2025 sẽ được tổ chức vào ngày 10-12/10/2025 tại Yangon Convention Centre với quy mô trên 100 gian hàng.
-
Thị trường
Cú sốc nguồn cung kéo lùi thị trường dầu mỏ
18:47' - 07/07/2025
Diễn biến nổi bật nhất trong nửa đầu năm là việc OPEC+ liên tục nâng sản lượng khai thác, với quyết định mới nhất là bổ sung thêm 548.000 thùng/ngày từ tháng 8/2025.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ thế giới biến động mạnh trong nửa đầu năm 2025
09:30' - 07/07/2025
Theo tổng hợp của trang chuyên ngành Oilprice, giá dầu đầu năm 2025 lao dốc mạnh do Mỹ áp dụng các mức thuế quan mới và OPEC+ tăng sản lượng dầu.
-
Thị trường
Nhật Bản xem xét cải thiện điều kiện lao động để mở rộng sản xuất gạo
09:30' - 07/07/2025
Dự kiến Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản sẽ tổ chức một hội đồng chuyên gia trong tháng này để xem xét lại chế độ ngoại lệ cho ngành nông nghiệp.
-
Thị trường
Cá tra, tôm “bơi” mạnh vào thị trường nội địa
12:10' - 04/07/2025
Ngoài các thị trường xuất khẩu truyền thống, thị trường nội địa cũng đóng vai trò then chốt, là kênh tiêu thụ ổn định, góp phần nâng cao giá trị gia tăng.
-
Thị trường
Ngành gỗ Việt đối mặt biến động, mở rộng thị trường mới
11:48' - 04/07/2025
Thị trường nhập khẩu sản phẩm gỗ của Việt đang chịu nhiều tác động từ các cuộc chiến khu vực và chính sách bảo hộ thương mại…
-
Thị trường
Khẳng định vai trò gắn kết thị trường, nâng tầm thương hiệu Việt
21:36' - 03/07/2025
Cục Xúc tiến thương mại cam kết tích cực lồng ghép các yếu tố chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiêu chuẩn ESG vào các chương trình, chính sách xúc tiến thương mại một cách đồng bộ, thiết thực.