Đại lý Wuling ưu đãi 20 triệu đồng cho khách mua xe điện Mini EV

17:35' - 20/02/2024
BNEWS Nhân dịp đầu Xuân năm mới, từ nay đến ngày 31/3, hệ thống đại lý xe điện Wuling của TMT Motors ưu đãi 20 triệu đồng cho khách hàng mua xe Mini EV.

Với chương trình ưu đãi này, giá bán thực tế của Mini EV hiện chỉ từ 219 triệu đồng. Đây được coi là mức giá bán dễ tiếp cận nhất thị trường ô tô hiện nay.

 

Từ đầu tháng 11/2023, 21 đại lý Wuling ủy quyền đã khai trương trên các tỉnh, thành phố lớn của cả ba miền Bắc, Trung, Nam, mang đến cơ hội trực tiếp tìm hiểu, trải nghiệm và mua sắm xe Mini EV của liên doanh Mỹ (SGMW) sản xuất lắp ráp tại Việt Nam cho khách hàng cả nước.

Mini EV là sản phẩm được nghiên cứu, phát triển bởi liên doanh Mỹ - SGMW và chuyển giao công nghệ cho TMT Motors để sản xuất, lắp ráp và phân phối tại Việt Nam.

Là mẫu xe khai mở phân khúc ô tô điện mini tại thị trường Việt Nam, kể từ khi ra mắt vào cuối tháng 6/2023 đến nay, Mini EV đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng, hiện đã có hàng trăm khách hàng sở hữu mẫu xe này.

Wuling Mini EV là mẫu xe đơn giản, nhỏ gọn, chi phí sử dụng tiết kiệm với thiết kế độc đáo. Xe có chiều dài 2.920 mm, bán kính quay đầu xe chỉ 4,2 m giúp người lái dễ dàng di chuyển và xoay trở trong điều kiện giao thông chật hẹp, đông đúc.

Ngoài các lợi thế trên, Mini EV còn có chính sách bảo hành pin xe 7 năm hoặc 150.000 km, xe được bảo hành 3 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục