Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 27/12

08:41' - 27/12/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 27/12 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: ANV, PLX, ACV và TDM.
CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30)  đóng cửa phiên 23/12 ở mức 82,15 điểm (giảm 0,3% so với phiên trước) với khối lượng giao dịch tăng nhẹ nhưng vẫn thấp hơn mức trung bình 20 phiên cho thấy dòng tiền ngắn hạn vẫn đang suy yếu.

Đồng thời, đồ thị giá xuất hiện mô hình nến Bullish Doji Star cho thấy đồ thị giá có thể sẽ xuất hiện nhịp tăng trong phiên kế tiếp, nhưng đồ thị giá vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá có thể sẽ tiếp tục đi ngang quanh vùng giá hiên tại với biên độ hẹp. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức tăng.

Theo đồ thị tuần, chỉ số YS30 giảm 1,9% và biến động không đáng kể so với tuần giao dịch trước. Đồng thời, rủi ro trung hạn vẫn ở mức cao và xu hướng trung hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức giảm. Hệ thống chỉ báo xu hướng ngắn hạn của chúng tôi xuất hiện tín hiệu bán cổ phiếu ANV cho nên các nhà đầu tư nên xem xét cân nhắc danh mục YS30 và hạn chế mua mới trong giai đoạn này.

 
Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu chốt lời PLX vì cổ phiếu có tín hiệu suy yếu.

PHS cũng khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào ACV và TDM. Với ACV, giữ giá tốt trên vùng EMA12,26 trong lúc thị trường điều chỉnh + MACD Histogram tăng nhẹ trở lại, do vậy có cơ hội break nền khi thị trường hồi phục trở lại.

Với TDM, giữ giá tốt trên vùng EMA12,26 trong lúc thị trường điều chỉnh, do đó có cơ hội tiếp tục xu hướng tăng khi thị trường hồi phục trở lại, có thể chờ mua vùng 34.500-35.000 đồng/cổ phiếu.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục