Danh mục cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch ngày 4/7

08:17' - 04/07/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 4/7 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: MSN, BID, PC1, CSC.

CTCP Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư bán MSN vì cổ phiếu có tín hiệu suy yếu. Trong khi đó, PHS khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào cổ phiếu BID và PC1.

Đối với BID, nhịp tăng gần đây khá tốt với biến động nến, khối lượng tăng dần, cho thấy cổ phiếu có khả năng sẽ hoàn thành được mẫu hình Hai đáy nếu bứt phá thành công kháng cự quanh 36.000 đồng/cổ phiếu.

Với PC1, tín hiệu tích lũy ngắn hạn khá tốt với nến, khối lượng duy trì thấp và có phiên tăng đóng cửa trên các đường MA, cho thấy cổ phiếu có cơ hội hình thành nhịp tăng ngắn về đỉnh cũ.

CTCP Chứng khoán FPT (FTS) phân tích, xu hướng ngắn và trung hạn của CSC vẫn đang được đánh giá là tiêu cực, tuy nhiên tầm nhìn cho biến động ngắn hạn kế tiếp của cổ phiếu này nhiều khả năng sẽ là pha phục hồi kỹ thuật trên cơ sở xung lực giảm đã được tiết chế và sự hiện diện của mẫu hình đảo chiều Falling Wedge.

Nến giao dịch phiên 1/7 có dạng bullish hammer kèm thanh khoản tích cực báo hiệu cầu giá thấp đang được tái kích hoạt. Với tín hiệu này, CSC có thể sẽ sớm tăng trở lại, ngắt nhịp chuỗi 4 phiên giảm nhẹ liên tiếp và đồng thời kích hoạt tín hiệu mua theo mẫu hình giá.

Theo đó, nhà đầu tư được khuyến nghị mua cổ phiếu CSC cho kỳ vọng đón đầu pha tăng giá mới. 

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục