Danh sách doanh nghiệp và sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

11:06' - 03/11/2022
BNEWS 172 doanh nghiệp đã được vinh danh trong Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 (THQG).

Đây là những sản phẩm đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và là những sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.

Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, ngày 29/9 vừa qua, Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam đã ban hành Quyết định số 1977/QĐ-BCT công nhận 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2022.

So với năm 2020, năm nay cả nước có thêm 48 doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG Việt Nam. Đây là minh chứng cho sức hút và tầm ảnh hưởng của Chương trình đối với doanh nghiệp trong các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.

Theo Ban tổ chức, năm 2022, mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19, tình hình địa chính trị bất ổn trên thế giới đã tác động tiêu cực đến nhiều mặt của đời sống kinh tế - xã hội, hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, nhưng kỳ xét chọn THQG lần thứ 8 tiếp tục thu hút được sự tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước.

 

Lễ Công bố sản phẩm đạt THQG Việt Nam là dịp ghi nhận và vinh danh các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, có hàm lượng khoa học công nghệ cao, có uy tín trên thị trường và đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.

Việc xét chọn và công nhận sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam được tổ chức thường kỳ 2 năm một lần (từ năm 2008) nhằm khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam chia sẻ và theo đuổi các giá trị trụ cột của Chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Danh sách doanh nghiệp và sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022:

 

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục