Dịch COVID-19: Đưa sứ vệ sinh kháng khuẩn Viglacera vào các điểm công cộng
Tổng công ty cổ phần Viglacera (CTCP) cho biết, doanh nghiệp này đang thực hiện chiến dịch "Hành trình kiến tạo không gian sống khỏe" và sẽ kéo dài đến tháng 12/2020.
Tiếp sau việc tài trợ sản phẩm sứ vệ sinh cho một số bệnh viện trong đợt phòng chống dịch COVID-19, Viglacera sẽ thực hiện các hoạt động cộng đồng khác như: hỗ trợ đưa sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn Viglacera vào các điểm công cộng nói chung và mỗi gia đình nói riêng.Chia sẻ về chiến dịch “Hành trình kiến tạo Không gian sống khoẻ”, ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty cổ phần Thương Mại Viglacera cho biết, trước diễn biến tình hình dịch bệnh phức tạp, Viglacera hy vọng đóng góp sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực và tạo ra được sự hưởng ứng của toàn xã hội để có thêm nhiều nguồn lực cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh.
Việc giữ môi trường sống trong sạch là điều kiện cần thiết nhằm đảm bảo sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người. Phát động “Hành trình kiến tạo không gian sống khoẻ”, Viglacera mong muốn truyền cảm hứng về sống khỏe và cam kết sẽ luôn đồng hành cùng người dân, mang đến nhiều sản phẩm nội địa chất lượng cao, xứng tầm quốc tế. Điều này góp phần khẳng định Viglacera thực sự là một thương hiệu Việt cho người Việt. Hiện Viglacera là thương hiệu đầu tiên trên thị trường cung cấp sản phẩm đồng bộ sứ vệ sinh Kháng khuẩn được Viện Pasteur Tp. Hồ Chí Minh kiểm nghiệm và chứng nhận diệt đến 89% vi khuẩn gây hại cho người sử dụng (diệt 89,3% vi khuẩn S.typhi; diệt 88,4% vi khuẩn E.coli; diệt 86,3% vi khuẩn B.Cereus) bao gồm bồn cầu, chậu rửa sứ vệ sinh giúp đảm bảo độ thẩm mỹ và kháng khuẩn tuyệt đối. Đợt tháng 3 vừa qua, Viglacera đã có hành động thiết thực góp phần phòng chống dịch COVID-19 thông qua việc tài trợ chậu rửa tay tại các bệnh viện lớn tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một trong số các hoạt động trong chuỗi “Hành trình Kiến tạo không gian sống khỏe” do nhãn hàng Sứ vệ sinh - Sen vòi Viglacera phát động trên toàn quốc nhằm cổ vũ, động viên tinh thần đội ngũ bác sĩ, y tá, cán bộ y tế và các bệnh nhân,… Hoạt động đầu tiên trong giai đoạn 1 của chiến dịch, Viglacera đã trao tặng 200 bộ sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn (gồm chậu rửa và vòi chậu) vào các bệnh viện trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Viglacera khẳng định, doanh nghiệp nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong việc đồng hành cùng sức khoẻ cộng đồng, xây dựng hiểu biết và ý thức bảo vệ sức khoẻ của mỗi người./.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Viglacera cung ứng ra thị trường sản phẩm kháng khuẩn
15:34' - 12/03/2020
Viglacera đưa ra thị trường bộ đôi sản phẩm sứ vệ sinh và gạch ốp lát ứng dụng công nghệ men nano. Đây là dòng sản phẩm kháng khuẩn đầu tiên tại Việt Nam.
-
DN cần biết
Chủ tịch Cuba cam kết tạo thuận lợi cho nhà đầu tư Việt Nam
13:22' - 28/02/2020
Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel đã khẳng định cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi có thể cho các nhà đầu tư từ Việt Nam.
-
DN cần biết
Năm 2020 sẽ thoái hết phần vốn Nhà nước tại Viglacera
10:43' - 15/02/2020
Bộ Xây dựng sẽ tiếp tục các bước thoái 38,85% vốn Nhà nước còn lại tại Tổng công ty Viglacera-CTCP trong năm 2020.
-
Bất động sản
Viglacera khởi công xây dựng Khu công nghiệp Yên Phong 2C
12:15' - 30/01/2020
Sáng 30/1, Tổng công ty Viglacera khởi công dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Yên Phong 2C, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh và Tết trồng cây Xuân Canh Tý 2020.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Gần 120 nhà thầu của Xây dựng Hòa Bình hoán đổi nợ bằng cổ phiếu
21:30'
Chiều 25/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra Đại hội đồng cổ đông năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (mã chứng khoán: HBC).
-
Doanh nghiệp
Vinamilk tăng thị phần, đảm bảo cổ tức cho cổ đông
21:28'
Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024.
-
Doanh nghiệp
Hermes hốt bạc nhờ nhu cầu hàng xa xỉ cao cấp tăng mạnh
18:43'
Theo công ty nghiên cứu thị trường Visible Alpha, doanh thu của hãng đã tăng lên 3,81 tỷ euro (4,08 tỷ USD) trong quý I vừa qua và vượt kỳ vọng tăng 13% của các chuyên gia.
-
Doanh nghiệp
IBM thâu tóm thêm doanh nghiệp để mở rộng dịch vụ điện toán đám mây
17:55'
Ngày 25/4, tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia IBM thông báo đã mua lại công ty công nghệ HashiCorp với giá 6,4 tỷ USD.
-
Doanh nghiệp
Đồng Nai công khai 101 doanh nghiệp nợ 626 tỷ đồng tiền thuế
16:20'
Cục trưởng Cục Thuế Đồng Nai Nguyễn Toàn Thắng vừa ký công văn thông báo công khai danh sách người nộp thuế nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước.
-
Doanh nghiệp
Dalatmilk - chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
15:29'
Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn...
-
Doanh nghiệp
Masan Consumer hướng đến 10 - 20% doanh thu từ thị trường toàn cầu
13:22'
Năm 2024 Masan dự kiến doanh thu thuần hợp nhất nằm trong khoảng từ 84.000 đến 90.000 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt từ 7% đến 15% so với cùng kỳ năm trước.
-
Doanh nghiệp
Công bố Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500)
20:41' - 24/04/2024
Top 10 của Bảng xếp hạng FAST500 gồm có những tên tuổi như Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Bình Thuận, Công ty cổ phần Chứng khoán HD, Công ty cổ phần Chứng khoán Tiên Phong...
-
Doanh nghiệp
Becamex IDC (Bình Dương) nhân rộng hệ sinh thái khu công nghiệp kiểu mẫu
19:06' - 24/04/2024
Becamex IDC tiếp tục là đơn vị tiên phong trong việc phát triển hạ tầng công nghiệp và hệ sinh thái tốt nhất nhằm đáp ứng cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.