Dịch COVID-19: Đưa sứ vệ sinh kháng khuẩn Viglacera vào các điểm công cộng

14:52' - 09/04/2020
BNEWS Góp phần phòng chống dịch COVID-19, Viglacera đã tài trợ chậu rửa tay tại các bệnh viện lớn tại Tp. Hồ Chí Minh. Hoạt động này nằm trong chuỗi “Hành trình Kiến tạo không gian sống khỏe”.
 

Tổng công ty cổ phần Viglacera (CTCP) cho biết, doanh nghiệp này đang thực hiện chiến dịch "Hành trình kiến tạo không gian sống khỏe" và sẽ kéo dài đến tháng 12/2020. 

Tiếp sau việc tài trợ sản phẩm sứ vệ sinh cho một số bệnh viện trong đợt phòng chống dịch COVID-19, Viglacera sẽ thực hiện các hoạt động cộng đồng khác như: hỗ trợ đưa sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn Viglacera vào các điểm công cộng nói chung và mỗi gia đình nói riêng.

Chia sẻ về chiến dịch “Hành trình kiến tạo Không gian sống khoẻ”, ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty cổ phần Thương Mại Viglacera cho biết, trước diễn biến tình hình dịch bệnh phức tạp, Viglacera hy vọng đóng góp sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực và tạo ra được sự hưởng ứng của toàn xã hội để có thêm nhiều nguồn lực cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh. 

Việc giữ môi trường sống trong sạch là điều kiện cần thiết nhằm đảm bảo sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người. Phát động “Hành trình kiến tạo không gian sống khoẻ”, Viglacera mong muốn truyền cảm hứng về sống khỏe và cam kết sẽ luôn đồng hành cùng người dân, mang đến nhiều sản phẩm nội địa chất lượng cao, xứng tầm quốc tế. Điều này góp phần khẳng định Viglacera thực sự là một thương hiệu Việt cho người Việt.

Hiện Viglacera là thương hiệu đầu tiên trên thị trường cung cấp sản phẩm đồng bộ sứ vệ sinh Kháng khuẩn được Viện Pasteur Tp. Hồ Chí Minh kiểm nghiệm và chứng nhận diệt đến 89% vi khuẩn gây hại cho người sử dụng (diệt 89,3% vi khuẩn S.typhi; diệt 88,4% vi khuẩn E.coli; diệt 86,3% vi khuẩn B.Cereus) bao gồm bồn cầu, chậu rửa sứ vệ sinh giúp đảm bảo độ thẩm mỹ và kháng khuẩn tuyệt đối.

Đợt tháng 3 vừa qua, Viglacera đã có hành động thiết thực góp phần phòng chống dịch COVID-19 thông qua việc tài trợ chậu rửa tay tại các bệnh viện lớn tại Tp. Hồ Chí Minh.  Đây là một trong số các hoạt động trong chuỗi “Hành trình Kiến tạo không gian sống khỏe” do nhãn hàng Sứ vệ sinh - Sen vòi Viglacera phát động trên toàn quốc nhằm cổ vũ, động viên tinh thần đội ngũ bác sĩ, y tá, cán bộ y tế và các bệnh nhân,…

Hoạt động đầu tiên trong giai đoạn 1 của chiến dịch, Viglacera đã trao tặng 200 bộ sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn (gồm chậu rửa và vòi chậu) vào các bệnh viện trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Viglacera khẳng định, doanh nghiệp nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong việc đồng hành cùng sức khoẻ cộng đồng, xây dựng hiểu biết và ý thức bảo vệ sức khoẻ của mỗi người./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục