Dịch COVID-19: Grab thêm hàng loạt giải pháp mới hỗ trợ người dùng Việt

16:12' - 06/04/2020
BNEWS Từ đầu tháng 4, Grab đã mở rộng dịch vụ GrabMart ở Hà Nội, triển khai dịch vụ mua hộ hàng hóa GrabAssistant và ra mắt đơn hàng cho người dùng hẹn giờ giao món trước đến 48 tiếng đồng hồ.

Sau Tp. Hồ Chí Minh, Grab đã chính thức triển khai dịch vụ GrabMart tại Hà Nội. Dịch vụ GrabMart cho phép người dùng tìm kiếm và chọn mua các loại thực phẩm đóng hộp, thức ăn chế biến sẵn, trái cây tươi, thức uống đóng chai, rau củ quả từ các đối tác liên kết là các cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị.

Bên cạnh đó, Grab cũng ra mắt tính năng mới của GrabFood tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh giúp người dùng có thể đặt trước món ăn đến 48 tiếng đồng hồ tại các nhà hàng, quán ăn có hiển thị lựa chọn đặt trước (Schedule). Tính năng cũng sẽ có mặt tại Đà Nẵng từ ngày 15/4/2020 và sau đó tiếp tục mở rộng đến các tỉnh thành khác.

Để đáp ứng nhu cầu ăn uống, giao nhận tăng cao trong mùa dịch COVID-19 của khách hàng, Grab cũng đã bổ sung 2 gói tiết kiệm bao gồm mã GrabFood và GrabExpress với mức giá ưu đãi.

Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 gói: Gói "độc thân" - 80.000 đồng/14 ngày và Gói "gia đình" - 120.000 đồng/14 ngày tùy theo nhu cầu sử dụng. Các gói tiết kiệm có thể được thanh toán dễ dàng thông qua ví Moca trên ứng dụng Grab, nâng cao tính an toàn khi tiêu dùng mùa dịch, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của việc thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

Ngoài ra, Grab cũng tiếp tục triển khai GrabAssistant tại Việt Nam. Đây là dịch vụ mua hộ hàng hóa, cho phép người dùng đặt mua một số sản phẩm, vật dụng tại các cửa hàng không liên kết với GrabMart thông qua giải pháp giao nhận của Grab. Trong giai đoạn phải hạn chế di chuyển vì dịch bệnh, GrabAssistant sẽ mang đến cho người dùng thêm nhiều tiện ích mua sắm an toàn, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu hằng ngày.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam cho hay, trong giai đoạn chống dịch COVID-19 hiện nay, công nghệ sẽ là một nguồn lực mạnh để Grab chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh. Đây cũng là lý do Grab Việt Nam mở rộng các tính năng, giải pháp hỗ trợ người dùng nhằm giảm thiểu tác động của dịch COVID-19 lên cuộc sống của đối tác tài xế và đối tác nhà hàng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục