Dịch COVID-19: Grab Việt Nam tặng gần 80 tấn gạo và 8.000 thùng mì cho tài xế

20:08' - 13/04/2020
BNEWS Ngày 13/4, Grab Việt Nam bắt đầu trao tặng gần 80 tấn gạo và 8.000 thùng mì gói cho các đối tác tài xế Grab có hoàn cảnh khó khăn và có hoạt động tích cực tại nhiều tỉnh, thành phố khắp cả nước.

Đây là một trong những hoạt động thuộc chương trình “Cùng Grab chung tay - Vững vàng vượt khó” nhằm hỗ trợ các đối tác tài xế và cộng đồng trong mùa dịch COVID-19, với kinh phí trích từ nguồn ngân sách 70 tỷ đồng mà Grab đã cam kết để chung tay cùng Chính phủ, đối tác và cộng đồng phòng chống dịch.

Những ngày vừa qua, tình hình dịch COVID-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khiến cuộc sống của nhiều đối tác tài xế trở nên khó khăn. Nhằm san sẻ một phần nỗi lo để các bác tài vượt qua mùa dịch, từ ngày 13/4/2020, số gạo và mì gói này sẽ bắt đầu được trao đến các đối tác Grab tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ trước khi tiếp tục triển khai đến các tỉnh, thành phố khác.

Hệ thống cửa hàng thực phẩm an toàn -  tiện lợi -  tươi ngon Co.op Food là đơn vị đồng hành cùng Grab trong hoạt động trao tặng này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục