Dịch vụ “ông già Noel” tặng quà dịp lễ Giáng sinh hút khách

12:18' - 24/12/2019
BNEWS Trong dịp lễ Giáng sinh, dịch vụ “ông già Noel” tặng quà tận nhà cho các em nhỏ đã khá quen thuộc với người dân thành phố Vinh và một số huyện phụ cận trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Cùng với việc tặng quà, ông già Noel cũng gửi đến các em nhỏ những lời khen ngợi, lời chúc phúc an lành, lời nhắn nhủ chăm ngoan học giỏi. Ảnh: Tá Chuyên – TTXVN

Với giá cả phải chăng, dịch vụ này đang ngày càng hút khách và góp phần không nhỏ làm cho không khí Giáng sinh thêm rộn ràng, vui tươi hơn.

Tại Shop cửa hàng đồ chơi trẻ em Disney Kids nằm trên đường Nguyễn Tiến Tài (thành phố Vinh, Nghệ An), những ngày vừa qua, đây là một trong những địa chỉ được rất đông các bậc phụ huynh lựa chọn để mua quà và đăng ký dịch vụ ông già Noel đến tận nhà tặng quà giáng sinh cho các bé.

Để đảm bảo phục vụ tốt cho khách hàng, chủ cửa hàng đã phải huy động rất đông người thân, bạn bè cùng tham gia gói, chuẩn bị quà và đặc biệt là “hóa thân” thành ông già Noel để tặng quà cho các bé.

Chị Nguyễn Thị Kiều Oanh, chủ Shop cửa hàng Disney Kids chia sẻ, trong những năm gần đây, nắm bắt được nhu cầu của các bậc phụ huynh muốn đem lại niềm vui đặc biệt cho con em mình trong dịp Giáng sinh, shop đã triển khai dịch vụ ông già Noel tặng quà cho bé. Phụ huynh có thể đến cửa hàng mua quà rồi đăng ký dịch vụ hoặc có thể đăng ký dịch vụ trên mạng xã hội Facebook sau đó đưa quà đến để các nhân viên gói và sắp xếp lịch đến tặng quà tại gia đình cho bé.

Riêng chỉ trong 5 ngày trước dịp lễ Giáng sinh, ông già Noel của cửa hàng Disney Kids đã tặng quà cho hàng trăm cháu nhỏ trên địa bàn thành phố Vinh.

Giá thành cho loại hình dịch vụ này cũng khác nhau, tùy thuộc thời điểm khách nhận quà và quãng đường di chuyển của ông già Noel. Riêng chi phí cho mỗi lượt chuyển quà cho khu vực nội thành có giá là 30.000 đồng.

Trong trang phục đỏ rực, chòm râu dài bạc trắng như tuyết, vai mang túi quà, ông già Noel sẽ xuất hiện để tặng món quà đầy bất ngờ cho các em nhỏ.

Trước khi phát quà, ông già Noel không quên gửi đến các em nhỏ những lời khen ngợi, lời chúc phúc an lành, lời nhắn nhủ chăm ngoan học giỏi.

 Nhiều bạn trẻ tại thành phố Vinh rất hào hứng khi được hóa trang thành ông già Noel để mang niềm vui bất ngờ cho trẻ nhỏ trong dịp Giáng sinh. Ảnh: Tá Chuyên – TTXVN

Anh Cao Hồng Quân (thành phố Vinh, Nghệ An) chia sẻ, đây là năm thứ 2 tôi hóa trang thành “ông già Noel” để tặng quà cho các em nhỏ tại các gia đình, công việc mang tính “thời vụ” này không chỉ tặng thêm thu nhập mà còn rất thú vị khi tạo ra sự bất ngờ và niềm vui cho các em nhỏ trong dịp lễ Giáng sinh.

Không chỉ tặng quà tại gia đình, “ông già Noel” còn đến tặng quà ở tại các lớp học ở trường mầm non và tiểu học tùy theo đặt hàng của giáo viên và phụ huynh.

Tuy nhiên, việc tặng quà tại lớp học chỉ được tiến hành khi được tất cả các bậc phụ huynh trong lớp đồng ý tham gia, tránh tạo tâm lý xấu cho trẻ nhỏ.

Cùng với dịch vụ ông già Noel tặng quà cho các bé, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân, tại các cửa hàng, shop kinh doanh các loại mặt hàng phục vụ dịp lễ Giáng sinh trên địa bàn thành phố Vinh cũng rất đa dạng, không khí mua sắm diễn ra khá sôi động.

Không khí đón giáng sinh tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Nghệ An đang diễn ra thật nhộn nhịp, tươi vui, ấm áp, an lành./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục