Điện lực miền Nam chuẩn bị cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến
Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trong tháng Tri ân khách hàng – 12/2017.
Để chuẩn bị cho việc cung cấp 100%, Tổng công ty Điện lực miền Nam đã và đang khẩn trương chuẩn bị về cơ sở hạ tầng, công nghệ thông tin, đồng thời chỉ đạo các đơn vị thành viên triển khai thực hiện, rà soát nhiều nội dung quan trọng, hoàn thành trước 30/11/2017. Cụ thể, đối với Trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH), đơn vị sẽ hoàn thành nâng cấp trang Web chăm sóc khách hàng đáp ứng yêu cầu cung cấp trực tuyến tất cả các dịch vụ điện theo Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15/5/2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), kết nối trang web chăm sóc khách hàng vào phần mềm CRM của Trung tâm chăm sóc khách hàng để giải quyết các yêu cầu của khách hàng theo đúng thời gian quy định. Đồng thời, đảm bảo kênh truyền và hạ tầng công nghệ thông tin để trang web chăm sóc khách hàng vận hành ổn định, liên tục và tin cậy; phối hợp với các đơn vị công nghệ thông tin của EVN và Tổng công ty nâng cấp chuyên mục EVN& khách hàng của trang Web Tập đoàn theo hướng bổ sung nội dung về dịch vụ điện trực tuyến.Kết nối các dịch vụ điện trực tuyến tại chuyên mục đến trang web chăm sóc khách hàng của Tổng công ty và các Công ty Điện lực (CTĐL); rà soát hoạt động các trang web chăm sóc khách hàng và các Công ty Điện lực, đảm bảo cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện theo Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15/5/2017 của EVN; đảm bảo thống nhất một giao diện trang web chăm sóc khách hàng trên địa bàn các đơn vị Tổng công ty quản lý.
Ngoài ra, Tổng công ty Điện lực miền Nam cũng sẽ chỉ đạo Công ty công nghệ thông tin Điện lực miền Nam theo dõi chặt chẽ tình trạng vận hành hệ thống mạng nội bộ, hoàn thành các phần mềm quản lý đã giao thực hiện và hỗ trợ các Công ty Điện lực khi xảy ra sự cố về mạng hoặc chương trình liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng để xử lý kịp thời; đảo bảm kênh truyền và hạ tầng công nghệ thông tin để trang web chăm sóc khách hàng vận hành ổn định, liên tục và tin cậy.Đảm bảo truy cập và kết nối nhanh vào trang web; phối hợp với Trung tâm chăm sóc khách hàng để hiệu chỉnh các sai sót (nếu có) khi tích hợp giữa 2 chương trình CRM và chương trình dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến tại các tỉnh, thành phố trong tháng 12/2017 trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố do Tổng công ty quản lý.
Còn đối với 21 Công ty Điện lực tỉnh/thành phố, EVNSPC chỉ đạo các đơn vị khẩn trương hoàn thành công tác chuyển tất cả các cuộc gọi từ phòng giao dịch khách hàng của các đơn vị Điện lực về Trung tâm chăm sóc khách hàng; rà soát hoạt động của trang web tại Công ty Điện lực đảm bảo cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện (3 dịch vụ cấp điện mới, 12 dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện và 4 dịch vụ hỗ trợ khách hàng sử dụng điện) đã ban hành; phối hợp để đảm bảo khách hàng có thể kết nối sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến tại chuyên mục trang web./.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Cơ hội hợp tác năng lượng giữa EVNSPC và Phần Lan
18:29' - 10/11/2017
Hai bên đã có những trao đổi liên quan đến lĩnh vực năng lượng tái tạo, công nghệ năng lượng sạch, tiết kiệm năng lượng và các giải pháp kỹ thuật số trong quản lý, vận hành lưới điện.
-
Chuyển động DN
EVNSPC ứng dụng công nghệ mới trong điều hành sản xuất kinh doanh
07:26' - 26/07/2017
Đến cuối tháng 6/2017, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã đưa vào vận hành thêm 96 trạm biến áp (TBA) điều khiển xa, nâng tổng số trạm điều khiển xa trong Tổng công ty lên 162 trạm.
-
Chuyển động DN
Gần 7,5 triệu khách hàng mua điện của EVNSPC
15:34' - 25/07/2017
Riêng 6 tháng đầu năm nay, Tổng công ty phát triển thêm 164.624 khách hàng.
-
Chuyển động DN
EVNSPC triển khai nhiều giải pháp đáp ứng nhu cầu tăng trưởng điện năng
16:46' - 24/07/2017
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang triển khai nhiều giải pháp đáp ứng tốc độ tăng trưởng điện khu vực miền Nam là 11,89% trong năm 2017.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp Ấn Độ tuyển dụng tại chỗ để ứng phó chính sách nhập cư của Mỹ
16:15' - 23/10/2025
Trước kế hoạch siết chặt thị thực H-1B của chính quyền Tổng thống Donald Trump, Tata Technologies cho biết sẽ tăng cường tuyển dụng nhân sự địa phương tại Mỹ để duy trì hoạt động ổn định.
-
Chuyển động DN
Trao đổi kinh nghiệm quốc tế về chuyển đổi số trong quản lý thuế
16:14' - 23/10/2025
Cục Thuế vừa có buổi làm việc, trao đổi kinh nghiệm quốc tế về chuyển đổi số của ngành Thuế với Công ty EY Việt Nam.
-
Chuyển động DN
Món quà của yêu thương gửi học trò nơi biên cương xứ Nghệ
15:11' - 23/10/2025
Sau 9 tháng xây dựng, Tòa nhà ký túc xá 2 tầng, thuộc giai đoạn 1 - Dự án cải tạo và nâng cấp Trường PTDTBT TH Mỹ Lý 1 đã hoàn thành trong niềm hân hoan của nhà trường, học sinh và phụ huynh.
-
Chuyển động DN
Netflix lao đao vì tranh chấp thuế và làn sóng phản đối nội dung chuyển giới
10:29' - 23/10/2025
Giá cổ phiếu của Netflix đã giảm hơn 7% trong phiên giao dịch ngoài giờ ngày 22/10 (giờ địa phương), sau khi công ty công bố báo cáo lợi nhuận quý III/2025 không đạt kỳ vọng vào tối hôm trước.
-
Chuyển động DN
Chi phí và thuế quan "bào mòn" lợi nhuận của Tesla trong quý III/2025
10:29' - 23/10/2025
Tesla ngày 22/10 đã báo cáo lợi nhuận sụt giảm mạnh trong quý III/2025, do gánh nặng từ thuế quan và các chi phí khác đã ảnh hưởng tiêu cực, lấn át cả mức tăng từ doanh số bán ô tô.
-
Chuyển động DN
Walmart giảm giá mạnh bữa ăn trong dịp Lễ Tạ ơn
07:46' - 23/10/2025
Chuỗi siêu thị bán lẻ Walmart ngày 21/10 thông báo rằng “Giỏ thực phẩm Lễ Tạ ơn” thường niên năm nay sẽ chỉ tốn dưới 4 USD mỗi người - mức giá thấp nhất kể từ khi chương trình khởi động vào năm 2022.
-
Chuyển động DN
CPV Food Bình Phước cán mốc xuất khẩu 10.000 tấn thịt gà chế biến sang Nhật Bản
20:18' - 22/10/2025
Ngày 22/10, CPV Food Bình Phước (Đồng Nai) công bố cột mốc xuất khẩu 10.000 tấn thịt gà chế biến được xuất sang Nhật Bản, tính từ khi chính thức gia nhập thị trường vào năm 2022.
-
Chuyển động DN
Vụ tấn công mạng nhắm vào Jaguar Land Rover gây thiệt hại ít nhất 1,9 tỷ bảng
19:14' - 22/10/2025
“Sự cố này dường như là sự kiện mạng gây thiệt hại tài chính lớn nhất từng xảy ra tại Anh”, ông Ciaran Martin, cựu lãnh đạo NCSC và Chủ tịch Ủy ban Kỹ thuật của CMC, nhận định.
-
Chuyển động DN
Vinataba cảnh báo tài khoản giả mạo trên mạng xã hội
10:10' - 22/10/2025
Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) vừa phát đi thông báo chính thức về việc xuất hiện nhiều trang và tài khoản giả mạo thương hiệu Vinataba trên mạng xã hội Facebook.