Điện lực miền Nam chuẩn bị cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến
Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trong tháng Tri ân khách hàng – 12/2017.
Để chuẩn bị cho việc cung cấp 100%, Tổng công ty Điện lực miền Nam đã và đang khẩn trương chuẩn bị về cơ sở hạ tầng, công nghệ thông tin, đồng thời chỉ đạo các đơn vị thành viên triển khai thực hiện, rà soát nhiều nội dung quan trọng, hoàn thành trước 30/11/2017. Cụ thể, đối với Trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH), đơn vị sẽ hoàn thành nâng cấp trang Web chăm sóc khách hàng đáp ứng yêu cầu cung cấp trực tuyến tất cả các dịch vụ điện theo Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15/5/2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), kết nối trang web chăm sóc khách hàng vào phần mềm CRM của Trung tâm chăm sóc khách hàng để giải quyết các yêu cầu của khách hàng theo đúng thời gian quy định. Đồng thời, đảm bảo kênh truyền và hạ tầng công nghệ thông tin để trang web chăm sóc khách hàng vận hành ổn định, liên tục và tin cậy; phối hợp với các đơn vị công nghệ thông tin của EVN và Tổng công ty nâng cấp chuyên mục EVN& khách hàng của trang Web Tập đoàn theo hướng bổ sung nội dung về dịch vụ điện trực tuyến.Kết nối các dịch vụ điện trực tuyến tại chuyên mục đến trang web chăm sóc khách hàng của Tổng công ty và các Công ty Điện lực (CTĐL); rà soát hoạt động các trang web chăm sóc khách hàng và các Công ty Điện lực, đảm bảo cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện theo Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15/5/2017 của EVN; đảm bảo thống nhất một giao diện trang web chăm sóc khách hàng trên địa bàn các đơn vị Tổng công ty quản lý.
Ngoài ra, Tổng công ty Điện lực miền Nam cũng sẽ chỉ đạo Công ty công nghệ thông tin Điện lực miền Nam theo dõi chặt chẽ tình trạng vận hành hệ thống mạng nội bộ, hoàn thành các phần mềm quản lý đã giao thực hiện và hỗ trợ các Công ty Điện lực khi xảy ra sự cố về mạng hoặc chương trình liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng để xử lý kịp thời; đảo bảm kênh truyền và hạ tầng công nghệ thông tin để trang web chăm sóc khách hàng vận hành ổn định, liên tục và tin cậy.Đảm bảo truy cập và kết nối nhanh vào trang web; phối hợp với Trung tâm chăm sóc khách hàng để hiệu chỉnh các sai sót (nếu có) khi tích hợp giữa 2 chương trình CRM và chương trình dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến tại các tỉnh, thành phố trong tháng 12/2017 trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố do Tổng công ty quản lý.
Còn đối với 21 Công ty Điện lực tỉnh/thành phố, EVNSPC chỉ đạo các đơn vị khẩn trương hoàn thành công tác chuyển tất cả các cuộc gọi từ phòng giao dịch khách hàng của các đơn vị Điện lực về Trung tâm chăm sóc khách hàng; rà soát hoạt động của trang web tại Công ty Điện lực đảm bảo cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện (3 dịch vụ cấp điện mới, 12 dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện và 4 dịch vụ hỗ trợ khách hàng sử dụng điện) đã ban hành; phối hợp để đảm bảo khách hàng có thể kết nối sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến tại chuyên mục trang web./.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Cơ hội hợp tác năng lượng giữa EVNSPC và Phần Lan
18:29' - 10/11/2017
Hai bên đã có những trao đổi liên quan đến lĩnh vực năng lượng tái tạo, công nghệ năng lượng sạch, tiết kiệm năng lượng và các giải pháp kỹ thuật số trong quản lý, vận hành lưới điện.
-
Chuyển động DN
EVNSPC ứng dụng công nghệ mới trong điều hành sản xuất kinh doanh
07:26' - 26/07/2017
Đến cuối tháng 6/2017, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã đưa vào vận hành thêm 96 trạm biến áp (TBA) điều khiển xa, nâng tổng số trạm điều khiển xa trong Tổng công ty lên 162 trạm.
-
Chuyển động DN
Gần 7,5 triệu khách hàng mua điện của EVNSPC
15:34' - 25/07/2017
Riêng 6 tháng đầu năm nay, Tổng công ty phát triển thêm 164.624 khách hàng.
-
Chuyển động DN
EVNSPC triển khai nhiều giải pháp đáp ứng nhu cầu tăng trưởng điện năng
16:46' - 24/07/2017
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang triển khai nhiều giải pháp đáp ứng tốc độ tăng trưởng điện khu vực miền Nam là 11,89% trong năm 2017.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Hòa Phát sẵn sàng cho Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm
20:09' - 27/08/2025
Gian triển lãm của Hòa Phát giới thiệu hệ sinh thái dải sản phẩm thép chất lượng cao, đa dạng, khẳng định vị thế của nhà sản xuất thép lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
-
Chuyển động DN
Thép cuộn cán nóng của Hòa Phát chính thức không bị Ấn Độ áp thuế chống bán phá giá
17:24' - 27/08/2025
Việc thép HRC của Tập đoàn không bị áp thuế tạo ra lợi thế cạnh tranh tốt cho sản phẩm của Hòa Phát tại thị trường Ấn Độ.
-
Chuyển động DN
Chuỗi WinMart rực rỡ sắc đỏ - vàng, tôn vinh hàng Việt dịp Quốc khánh
12:02' - 27/08/2025
Trong không khí mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, gần 4.200 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước đồng loạt khoác lên sắc đỏ – vàng rực rỡ, triển khai hàng loạt ưu đãi tôn vinh hàng Việt.
-
Chuyển động DN
Tổng giám đốc EVN kiểm tra khắc phục hậu quả bão số 5 tại Nghệ An
11:17' - 27/08/2025
Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Anh Tuấn và đoàn công tác của Tập đoàn đã đến kiểm tra khắc phục hậu quả bão số 5 gây ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay “Cất cánh tự hào Việt Nam”
20:31' - 26/08/2025
Trong không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, ngày 26/8, Vietnam Airlines chính thức khởi động chuỗi hoạt động đặc biệt mang tên “Cất cánh tự hào Việt Nam” trên các chuyến bay giữa Hà Nội và TPHCM.
-
Chuyển động DN
Quảng Trị cử đội xung kích hỗ trợ Hà Tĩnh khôi phục lưới điện sau bão
18:53' - 26/08/2025
Ngày 26/8, thực hiện chỉ đạo Tổng công ty Điện lực miền Trung, Công ty Điện lực Quảng Trị đã cử Đội xung kích tham gia hỗ trợ tỉnh Hà Tĩnh khắc phục sự cố lưới điện do ảnh hưởng nặng nề của bão số 5.
-
Chuyển động DN
Khẩn trương khắc phục sự cố để sớm cấp điện trở lại tại Nghệ An và Hà Tĩnh
18:00' - 26/08/2025
Bão số 5 vừa quét qua hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, gây thiệt hại nghiêm trọng cho hệ thống điện khi hàng trăm đường dây bị hư hỏng, hàng trăm cột điện bị gãy, đổ.
-
Chuyển động DN
Điều hành ổn định hệ thống điện trong bão số 5
17:58' - 26/08/2025
NSMO đã chủ động triển khai đồng bộ phương án, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị để đảm bảo vận hành hệ thống điện quốc gia an toàn, ổn định và liên tục.
-
Chuyển động DN
Điện lực Hà Tĩnh khẩn trương khôi phục lưới điện phục vụ người dân
17:45' - 26/08/2025
Bão số 5 quét qua Hà Tĩnh đã để lại hậu quả nặng nề, khiến hệ thống lưới điện hư hỏng trên diện rộng.