Điện lực miền Nam chuẩn bị cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến
Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trong tháng Tri ân khách hàng – 12/2017.
Để chuẩn bị cho việc cung cấp 100%, Tổng công ty Điện lực miền Nam đã và đang khẩn trương chuẩn bị về cơ sở hạ tầng, công nghệ thông tin, đồng thời chỉ đạo các đơn vị thành viên triển khai thực hiện, rà soát nhiều nội dung quan trọng, hoàn thành trước 30/11/2017. Cụ thể, đối với Trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH), đơn vị sẽ hoàn thành nâng cấp trang Web chăm sóc khách hàng đáp ứng yêu cầu cung cấp trực tuyến tất cả các dịch vụ điện theo Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15/5/2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), kết nối trang web chăm sóc khách hàng vào phần mềm CRM của Trung tâm chăm sóc khách hàng để giải quyết các yêu cầu của khách hàng theo đúng thời gian quy định. Đồng thời, đảm bảo kênh truyền và hạ tầng công nghệ thông tin để trang web chăm sóc khách hàng vận hành ổn định, liên tục và tin cậy; phối hợp với các đơn vị công nghệ thông tin của EVN và Tổng công ty nâng cấp chuyên mục EVN& khách hàng của trang Web Tập đoàn theo hướng bổ sung nội dung về dịch vụ điện trực tuyến.Kết nối các dịch vụ điện trực tuyến tại chuyên mục đến trang web chăm sóc khách hàng của Tổng công ty và các Công ty Điện lực (CTĐL); rà soát hoạt động các trang web chăm sóc khách hàng và các Công ty Điện lực, đảm bảo cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện theo Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15/5/2017 của EVN; đảm bảo thống nhất một giao diện trang web chăm sóc khách hàng trên địa bàn các đơn vị Tổng công ty quản lý.
Ngoài ra, Tổng công ty Điện lực miền Nam cũng sẽ chỉ đạo Công ty công nghệ thông tin Điện lực miền Nam theo dõi chặt chẽ tình trạng vận hành hệ thống mạng nội bộ, hoàn thành các phần mềm quản lý đã giao thực hiện và hỗ trợ các Công ty Điện lực khi xảy ra sự cố về mạng hoặc chương trình liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng để xử lý kịp thời; đảo bảm kênh truyền và hạ tầng công nghệ thông tin để trang web chăm sóc khách hàng vận hành ổn định, liên tục và tin cậy.Đảm bảo truy cập và kết nối nhanh vào trang web; phối hợp với Trung tâm chăm sóc khách hàng để hiệu chỉnh các sai sót (nếu có) khi tích hợp giữa 2 chương trình CRM và chương trình dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến tại các tỉnh, thành phố trong tháng 12/2017 trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố do Tổng công ty quản lý.
Còn đối với 21 Công ty Điện lực tỉnh/thành phố, EVNSPC chỉ đạo các đơn vị khẩn trương hoàn thành công tác chuyển tất cả các cuộc gọi từ phòng giao dịch khách hàng của các đơn vị Điện lực về Trung tâm chăm sóc khách hàng; rà soát hoạt động của trang web tại Công ty Điện lực đảm bảo cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện (3 dịch vụ cấp điện mới, 12 dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện và 4 dịch vụ hỗ trợ khách hàng sử dụng điện) đã ban hành; phối hợp để đảm bảo khách hàng có thể kết nối sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến tại chuyên mục trang web./.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Cơ hội hợp tác năng lượng giữa EVNSPC và Phần Lan
18:29' - 10/11/2017
Hai bên đã có những trao đổi liên quan đến lĩnh vực năng lượng tái tạo, công nghệ năng lượng sạch, tiết kiệm năng lượng và các giải pháp kỹ thuật số trong quản lý, vận hành lưới điện.
-
Chuyển động DN
EVNSPC ứng dụng công nghệ mới trong điều hành sản xuất kinh doanh
07:26' - 26/07/2017
Đến cuối tháng 6/2017, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã đưa vào vận hành thêm 96 trạm biến áp (TBA) điều khiển xa, nâng tổng số trạm điều khiển xa trong Tổng công ty lên 162 trạm.
-
Chuyển động DN
Gần 7,5 triệu khách hàng mua điện của EVNSPC
15:34' - 25/07/2017
Riêng 6 tháng đầu năm nay, Tổng công ty phát triển thêm 164.624 khách hàng.
-
Chuyển động DN
EVNSPC triển khai nhiều giải pháp đáp ứng nhu cầu tăng trưởng điện năng
16:46' - 24/07/2017
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang triển khai nhiều giải pháp đáp ứng tốc độ tăng trưởng điện khu vực miền Nam là 11,89% trong năm 2017.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
TH true MILK chia sẻ mô hình chuyển đổi xanh tại P4G
12:27' - 18/04/2025
Công ty Cổ phần Sữa TH và Công ty TNHH Nước tinh khiết Núi Tiên đã được chứng nhận đạt trạng thái trung hòa carbon theo tiêu chuẩn PAS 2060:2014.
-
Chuyển động DN
Hãng Hermes (Pháp) tăng giá tại Mỹ bù đắp tác động của thuế tăng
21:07' - 17/04/2025
Ngày 17/4, Tập đoàn xa xỉ của Pháp Hermes thông báo sẽ tăng giá tại Mỹ để bù đắp tác động của mức thuế nhập khẩu 10% do Tổng thống Donald Trump đưa ra.
-
Chuyển động DN
Critical Role: Từ trò chơi đến cỗ máy kinh doanh
21:06' - 17/04/2025
Với chiến lược tập trung vào sở hữu trí tuệ, cộng đồng vững mạnh và sự đa dạng hóa táo bạo, nhóm diễn viên lồng tiếng này đang định hình lại cách kể chuyện và kinh doanh trong kỷ nguyên số.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong quý 1
21:02' - 17/04/2025
Trong quý 1 năm 2025, doanh thu của Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines thay đổi nhà ga các chuyến bay Tp.Hồ Chí Minh-Hà Nội
18:58' - 17/04/2025
Theo kế hoạch, từ 0 giờ ngày 19/4, toàn bộ chuyến bay giữa TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội của Vietnam Airlines sẽ được chuyển sang khai thác tại nhà ga T3.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát giữ nguyên mục tiêu 15.000 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế
14:26' - 17/04/2025
Năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát đặt kế hoạch doanh thu 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,7% so với năm trước.
-
Chuyển động DN
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh
10:51' - 17/04/2025
Vừa qua, Tọa đàm và Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP. Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước đã diễn ra.
-
Chuyển động DN
Temu và Shein thông báo tăng giá tại Mỹ
07:33' - 17/04/2025
Hai trang thương mại điện tử Trung Quốc là Temu và Shein thông báo sẽ tăng giá sản phẩm với khách hàng Mỹ từ tuần sau.
-
Chuyển động DN
Phối hợp đảm bảo đồng bộ tiến độ các dự án điện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
16:15' - 16/04/2025
Ngày 16/4, tại Hà Nội, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã họp về tình hình phối hợp đầu tư xây dựng giữa 2 Tổng công ty.