Điện lực phản hồi thông tin cắt điện trên mạng xã hội

10:17' - 28/09/2022
BNEWS Theo phương án cấp điện trước, trong và sau bão, ngành điện sẽ thường xuyên theo dõi diễn biến cơn bão và mưa lũ để chủ động cắt điện, đảm bảo an toàn cho nhân dân và hệ thống điện.

Hiện nay trên một số trang mạng xã hội như Facebook, Zalo... đang lan truyền các thông tin: “03g00 ngày 28/9/2022 Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ chính thức cắt điện nước để an toàn phòng tránh bão!” và “23g00 sẽ cúp điện nước”. 

Về nội dung này, Công ty Điện lực Đà Nẵng cho biết, thông tin trên chưa hoàn toàn chính xác, vì theo phương án cung cấp điện trước, trong và sau bão, Công ty Điện lực Đà Nẵng sẽ thường xuyên theo dõi diễn biến cơn bão và tình hình mưa lũ để có thể chủ động cắt điện một số đường dây và trạm biến áp để đảm bảo an toàn cho nhân dân và hệ thống điện, nhằm hạn chế thấp nhất hư hỏng lưới điện do mưa bão, ngập lụt gây nên.

Bên cạnh đó, khi bão đổ bộ vào đất liền khu vực thành phố Đà nẵng thì sẽ có một số khu vực mất điện do sự cố gây ra, như: cây ngã đổ, vật liệu xây dựng bay, dính vào đường dây điện.... 

Công ty Điện lực Đà Nẵng đã chuẩn bị đầy đủ nhân lực, phương tiện để xử lý sự cố, kịp thời khôi phục cung cấp điện trở lại cho khách hàng. 

"Mọi thông tin liên quan đến hoạt động điện lực, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung 19001909 để được hỗ trợ (Tổng đài phục vụ 24/7)", đại diện Công ty Điện lực Đà Nẵng cho hay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục