Doanh nghiệp "bắt tay" phát triển bền vững ngành E- logistics

15:31' - 24/05/2022
BNEWS J&T Express-Thương hiệu chuyển phát nhanh quốc tế, đã bắt tay cùng các bên thứ ba để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

Đồng thời, hướng đến chiến lược doanh nghiệp đi cùng nhau vượt qua những thách thức và phát triển bền vững.

 

Theo đó, J&T Express đã ký kết hợp tác với các đơn vị phần mềm Quản lý bán hàng, sàn thương mại, ứng dụng bán hàng online, cổng thanh toánViệc liên kết giữa J&T Express; đồng thời phần mềm bán hàng như Pancake, Upos, Haravan, Kiot Việt...

Vì vậy, người bán hàng trực tuyến được hưởng lợi trực tiếp khi có thể theo dõi toàn bộ tiến trình vận chuyển và chất lượng hàng hóa qua từng khâu, kiểm soát luồng hàng xuất nhập khỏi kho và nhận hàng loạt ưu đãi vận chuyển từ J&T Express.

Sự hợp lực giữa doanh nghiệp trong ngành chuyển phát nhanh đang là yêu cầu tất yếu trong bối cảnh thị trường phát triển mạnh mẽ. Khi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đa dạng hơn, mô hình One-Stop Shop (tạm dịch: Một điểm đến cho mọi nhu cầu) cũng là mắt xích quan trọng của chuỗi cung ứng trong ngành chuyển phát nhanh.

Tại tọa đàm “Chỉ dẫn Đỏ”, với chủ đề “Chuyển phát nhanh - Thành bại của bán hàng online”, ông Đỗ Hữu Hưng, Tổng giám đốc AccessTrade cho biết, thay vì hoạt động riêng lẻ, các doanh nghiệp nên “bắt tay” cung cấp cho người dùng một giải pháp tối ưu.

Riêng mô hình One-Stop Shop cho phép doanh nghiệp sẽ cùng hợp tác đề xuất “bộ giải pháp trọn gói” mang đến sản phẩm, dịch vụ tích hợp, đa tiện ích từ vận chuyển, thanh toán... đến hỗ trợ bán hàng.

Trên thực tế, mở rộng quan hệ hợp tác với đa dạng đơn vị thứ ba là cơ sở quan trọng để doanh nghiệp tiếp cận với nhiều nguồn lực, gia tăng giá trị cho các bên tham gia trong hệ sinh thái. Đặc biệt, doanh nghiệp còn có thể trao đổi lượng lớn dữ liệu, phân tích chuyên sâu, kiến tạo nên nhiều giá trị và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục