Doanh nghiệp chuyển phát nhanh cạnh tranh bằng chất lượng

21:48' - 10/08/2022
BNEWS J&T Express là thương hiệu đầu tiên trong ngành vận hành 365 ngày không nghỉ, phục vụ nhu cầu vận chuyển của người dùng mọi lúc, mọi nơi.

Đánh giá của khách hàng cuối vào khoảnh khắc hàng hóa trao tay mang ý nghĩa quan trọng đối với doanh nghiệp giao nhận. Vì vậy, các bên vận chuyển, điển hình như J&T Express đã đầu tư vô cùng nghiêm túc và bài bản trong nâng cao chất lượng giao hàng.

 

Tính đến nay, J&T Express đã đa dạng hóa dịch vụ thành 5 loại hình, gồm: chuyển phát tiêu chuẩn hay chuyển phát nhanh với mức phí cạnh tranh; J&T Super giao hàng bảo mật; J&T Fresh hàng nông sản, đồ tươi sống; J&T International giúp giao hàng tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

36 trung tâm trung chuyển đều áp dụng hệ thống phân loại thông minh DWS, hệ thống chuyển hướng băng tải cắt ngang (cross-belt) và việc phủ sóng bưu cục khắp 63 tỉnh thành trên cả nước cũng là một bước đi mang tính chiến lược của J&T Express. 

Không dừng lại ở đó, J&T Express là thương hiệu đầu tiên trong ngành vận hành 365 ngày không nghỉ, phục vụ nhu cầu vận chuyển của người dùng mọi lúc, mọi nơi. J&T Express cũng là thương hiệu chuyển phát nhanh đầu tiên tại Việt Nam công bố xử lý đền bù trong vòng 3 ngày đối với dịch vụ J&T Express, và xử lý đền bù trong vòng 1 ngày đối với dịch vụ J&T Super. 

Theo ông Phan Bình, Giám đốc thương hiệu J&T Express Việt Nam, tất cả nỗ lực cải thiện dù lớn dù nhỏ của J&T Express đều xoay quanh một kim chỉ nam xuyên suốt là lấy khách hàng làm trọng tâm, mang đến sự an tâm khi giao nhận hàng hóa cho cả người bán lẫn người mua.

Ngoài ra, người dùng có thể bị thu hút ban đầu bởi cước vận chuyển giảm giá, nhưng thứ giữ chân họ ở lại sử dụng dịch vụ trong thời gian dài vẫn là chất lượng và đây chính là lý do J&T Express tự tin phát triển bền vững bằng chất lượng, ngay cả khi thị trường cạnh tranh gay gắt nhất./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục