Doanh nghiệp Việt tìm kiếm cơ hội kinh doanh ở Ấn Độ

10:21' - 18/01/2020
BNEWS Tại Hội chợ nhựa và khoáng sản quốc tế Ấn Độ lần thứ 11 năm 2020, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang tích cực phát triển mạng lưới khách hàng, tìm kiếm đối tác trong và ngoài ngành.

Tại Hội chợ nhựa và khoáng sản quốc tế Ấn Độ lần thứ 11 năm 2020 (PLASTIVISION INDIA 2020) diễn ra trong các ngày 16-20/1 tại Trung tâm triển lãm Bombay, bang Maharashtra (Ấn Độ), các doanh nghiệp Việt Nam đã tích cực quảng bá sản phẩm, gặp gỡ đối tác trong các lĩnh vực nhựa, các sản phẩm từ nhựa và sản phẩm từ khoáng sản như đá hoa cương, đá cẩm thạch và bột đá siêu mịn phục vụ ngành sơn, hóa chất và phụ gia công nghiệp.
Hội chợ đã thu hút sự tham gia của đoàn Việt Nam gồm Công ty cổ phần Đầu tư Nhật Huy (Nhat Huy Group), Công ty cổ phần Tập đoàn khoáng sản Hoàng Gia, Công ty cổ phần thương mại và khai khoáng Trung Hải và Công ty cổ phần nhựa OPEC.

PLASTIVISION INDIA 2020 là cơ hội tốt để các công ty của Việt Nam giới thiệu và quảng bá sản phẩm, phát triển mạng lưới khách hàng trong và ngoài ngành, tìm hiểu các công nghệ mới và trao đổi ý tưởng ở cấp độ toàn cầu.
Bên cạnh gian hàng Việt Nam, PLASTIVISION INDIA 2020 đã thu hút sự tham gia của 1.500 nhà triển lãm và hơn 250.000 khách thăm quan đến từ các bang của Ấn Độ và 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Mỹ, Canada, Đức, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore…
PLASTIVISION INDIA 2020 do Hiệp hội các nhà sản xuất nhựa toàn Ấn (AIPMA), tổ chức phi lợi nhuận hoạt động hướng tới sự phát triển và phồn vinh của ngành nhựa, tổ chức. Đây là hội chợ thương mại duy nhất thuộc ngành nhựa được UFI, cơ quan triển lãm hàng đầu tại Paris (Pháp), bình chọn là hội chợ uy tín trong ngành.

Kể từ hội chợ lần đầu tiên vào năm 1992, sau 10 lần tổ chức PLASTIVISION INDIA được xếp hạng là một trong 10 sự kiện hàng đầu của ngành nhựa trên toàn cầu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục