Đón Giáng sinh tại hệ thống Vinpearl

15:44' - 23/12/2020
BNEWS Những ngày cuối cùng của một năm 2020 sẽ thêm dấu ấn với bữa tối bên người thương yêu tại hệ thống nhà hàng, khách sạn 5 sao của hệ thống Vingroup.

Không gian lễ hội rực rỡ với những cây thông khổng lồ, từng bình hoa trang trí, thực đơn, âm nhạc… đẳng cấp 5 sao. Những ngày cuối cùng của một năm 2020 đặc biệt sẽ càng thêm dấu ấn với bữa tối bên người thương yêu trong “đêm Thánh vô cùng”, thưởng thức tinh hoa ẩm thực 5 châu, cùng giai điệu lãng mạn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lấp lánh ánh đèn lễ hội. 
Kế hoạch hoàn hảo dành cho các đấng mày râu chính là hẹn hò cùng nàng tại nhà hàng Oriental Pearl cao nhất thành phố tọa lạc tại tầng 66 của khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81. Tiệc buffet tối chủ đề Đêm Thánh vô cùng sẽ chiêu đãi thực khách bữa tối Giáng sinh đúng nghĩa với các món ăn Âu kinh điển từ nguyên liệu cao cấp như: thăn bò Úc nước sốt tom yum, vẹm xanh ngâm giấm Escabeche, tôm sú chiên giòn sốt tartare, súp bí đỏ nấm truffle cho phần khai vị. Các món chính trên bàn tiệc Noel sẽ là Bò Wagyu nguyên tảng nướng chậm, cá hồi Nauy ủ muối xạ hương kèm sốt bơ chanh thì là, phở chọc trời danh tiếng. 
Để đổi vị trên bàn ăn Giáng sinh, các món hải sản cao cấp cũng được phục vụ với phong cách ẩm thực tinh tế: càng cua Alaska, cua huỳnh đế Quy Nhơn, hàu bỏ lò, tôm hùm nướng phô mai, ốc Pháp Bulot xào dừa…  

Buổi dạ tiệc sẽ được kết lại trọn vẹn bằng 10 món tráng miệng truyền thống mùa Noel. Không khí Giáng sinh giữa tầng mây tại tòa nhà kiệt tác Landmark 81, tầm nhìn toàn cảnh thành phố, và âm nhạc tinh tế… sẽ đưa buổi hẹn hò thăng hoa cảm xúc trọn vẹn. Với mức chi phí từ 2.400.000 đồng/khách, đấng mày râu đã có thể “đổi gió” cuộc hẹn với người thương tại điểm hẹn đặc biệt này.
Dành cho các cặp đôi tại Thủ đô, nhà hàng Ruby của Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Almaz mang hơi thở kiến trúc Pháp là điểm hẹn Giáng sinh hoàn hảo. Dưới ánh nến lung linh, những bàn tiệc đoàn viên hội tụ tinh tuý ẩm thực nước Pháp càng đặc biệt giữa không gian âm nhạc cổ điển lãng mạn được trình diễn bởi dàn nhạc hòa tấu đầy phong cách.
Những món ăn đặc trưng mùa Noel được nâng tầm 5 sao với nguyên liệu thượng hạng: thăn ngoại bò Wagyu và lườn gà cuộn bỏ lò phục vụ kèm salad, rau củ tinh chế tùy sở thích tôn vinh hương vị đặc trưng. Rượu vang trắng, đỏ tự chọn và đồ uống không cồn đa dạng được tặng kèm suốt tiệc.

Với chi phí 1.500.000 đồng cho người lớn và 1.000.000 đồng cho trẻ em, cả đại gia đình có thể thư thái đón Giáng sinh bên nhau thật đầm ấm. Trong khi đó, đại tiệc buffet tại nhà hàng Topaz sẽ là lựa chọn hoàn hảo để các đại gia đình sum vầy hay hội bạn bè tụ họp đón Giáng sinh và thưởng thức hàng trăm món Á - Âu tuyệt đỉnh.

Những khách sạn nội đô của Vinpearl nằm tại các thành phố lớn trải dọc khắp Việt Nam cũng hòa chung không khí lễ hội, tổ chức các đại tiệc Buffet phục vụ menu bữa tối đặc biệt đêm Giáng sinh 24/12 phong cách châu Âu. Chuỗi hoạt động trình diễn âm nhạc trực tiếp, giao lưu với ông già Noel với mức giá từ 1.000.000 đồng/người. 
Tại 3 quần thể biển của Vinpearl, du khách sẽ được chứng kiến khoảnh khắc tuyệt vời. Cây thông khổng lồ đặt tại quảng trường Đại Dương VinWonders Nha Trang được thắp sáng vào đúng 18h ngày 24/12, tiếp nối bằng những đêm nhạc hội, đại tiệc pháo hoa bãi biển đón năm mới rực rỡ với các hoạt động lễ hội tưng bừng kéo dài đến 3/1/2021. Lễ hội hoa Tulip trứ danh trên đảo nhiệt đới Hòn Tre chính thức khai trương từ 22/12 sẽ mang không khí mùa xuân đến sớm với hàng vạn đóa uất kim hương khoe sắc.
Tại đảo ngọc Phú Quốc, du khách có trải nghiệm bất tận các chương trình biểu diễn âm nhạc chủ đề Giáng sinh, ẩm thực đường phố, màn thả bóng bay kỷ lục, chuỗi trò chơi tương tác liên hoàn. VinWonders Nam Hội Nam cũng đã bước vào mùa lễ hội náo nhiệt với sự xuất hiện đầy ấn tượng của ông già Noel mỗi ngày trong các kịch bản tương tác đầy sinh động: Santa Flashmob, thách đấu Santa...

Không khí lễ hội đã hiện diện rực rỡ khắp chuỗi khách sạn Vinpearl cao kỷ lục tại các thành phố du lịch lớn nhất Việt Nam từ đầu tháng 12. Hàng loạt cây thông kích thước và kiểu dáng độc đáo được thắp sáng lung linh tại sảnh chính cùng âm nhạc rộn ràng hấp dẫn du khách bởi cách bài trí, trang hoàng đặc trưng riêng như chú tuần lộc khổng lồ làm từ bánh macaron tại Lanmark 81, vòng trang trí, quả châu, ông già Noel… Các cặp uyên ương có thể chọn được nghìn góc check-in thơ mộng tại những “điểm hẹn mùa lễ” này.
Đêm Giáng sinh hoàn hảo tại Vinpearl sẽ là bước mở đầu hoàn hảo để đôi lứa, gia đình sum vầy và sẻ chia những điều tuyệt vời nhất trong mùa đẹp nhất năm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục