Du khách Hàn Quốc đang "phải lòng" nhiều bãi biển ở Việt Nam

17:53' - 02/04/2024
BNEWS Ngày 2/4, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda công bố du khách Hàn Quốc đang "phải lòng" những bãi biển cát mịn và làn nước trong xanh của Việt Nam.

Cụ thể, theo nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda (mạng lưới toàn cầu với 4 triệu khách sạn và cơ sở nghỉ dưỡng và nhiều sản phẩm khác), 4 điểm đến được yêu thích nhất của du khách Hàn Quốc là Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An và Phú Quốc.

 

Điều này cũng thể hiện rõ là du khách Hàn Quốc đang quan tâm du lịch đến các thành phố biển và đảo nghỉ dưỡng tuyệt vời của Việt Nam. Bởi đây đều là những địa điểm nổi tiếng với những bãi biển đẹp, khu nghỉ dưỡng sang trọng và nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn.

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Quốc gia Việt Nam tại Agoda cho biết, sức hút của những bãi biển Việt Nam đối với du khách quốc tế là điều không thể phủ nhận, vì đáp ứng được xu hướng du lịch đến những thị trấn và thành phố ven biển sôi động, bãi cát trắng trải dài tuyệt đẹp…

Từ Hội An cổ kính đến đảo Phú Quốc nhiệt đới, hay Thành phố Hồ Chí Minh đầy năng lượng, Việt Nam mang đến một bức tranh trải nghiệm đa dạng mà du khách Hàn Quốc đặc biệt yêu thích. Điều này được minh họa rõ ràng qua dữ liệu du lịch của Agoda trong quý vừa qua.

Theo số liệu Tổng cục Thống kê Việt Nam, Hàn Quốc vẫn là thị trường gửi khách lớn nhất đến Việt Nam trong 3 tháng đầu năm 2024 với hơn 1,2 triệu lượt (tăng 10% so với cùng kỳ năm 2019).

Đặc biệt, trên cơ sở Việt Nam và Hàn Quốc nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược toàn diện năm 2022, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã ký Bản ghi nhớ về hợp tác xúc tiến du lịch Việt Nam - Hàn Quốc giai đoạn 2023-2024.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục