Đưa Pandora về chuỗi cửa hàng, PNJ kỳ vọng động lực tăng trưởng mới
Theo đó, từ ngày 27/5, người tiêu dùng chính thức có thể mua các sản phẩm Pandora tại một số cửa hàng PNJ, đánh dấu bước tiến mới của PNJ trong việc nâng tầm thương hiệu và đa dạng hóa trải nghiệm khách hàng.
Với Pandora, các tuyệt tác trang sức được chế tác bởi những người thợ kim hoàn lành nghề trên những chất liệu độc đáo, chứa đựng ý nghĩa từ câu chuyện rất riêng để truyền cảm hứng cho phái đẹp tự tin để hiện chính mình một cách thật sáng tạo.
Với PNJ là không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.Sự tương đồng về gia tăng mức độ trải nghiệm cho khách hàng, luôn đặt khách hàng ở vị trí ưu tiên để thấu hiểu và cá nhân hóa trong từng sản phẩm, lần bắt tay này với Pandora, PNJ đặt kỳ vọng về sự góp phần gia tăng lượng khách hàng mới, thu hút nhóm khách hàng trẻ trung và đam mê thời trang – điều mà Style by PNJ đã và đang làm rất tốt.
Sự hợp tác lần này như một cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của PNJ trên hành trình nâng cao năng lực hợp tác quốc tế, năng lực bán lẻ, vận hành đa thương hiệu để tạo ra sự khác biệt cho hệ thống bán lẻ PNJ Next và PNJ Center.
Với hàng loạt các chính sách ưu đãi, chiết khấu cùng sự tư vấn tận tình của nhân viên sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về từng sản phẩm vòng tay và charm của Pandora, cũng như ý nghĩa đặc biệt qua từng sản phẩm của thương hiệu trang sức này.
Khẳng định thương hiệu trang sức xứng tầm quốc tế
Sản phẩm mà PNJ phân phối chủ yếu là dòng sản phẩm “Vòng tay và Charm”, những sản phẩm gắn liền với tên tuổi của Pandora. Mỗi sản phẩm Pandora được hoàn thiện thủ công bởi các thợ kim hoàn lành nghề với nhiều thiết kế độc đáo và giá cả hợp lý.
Có thể nói, trong thời điểm đại dịch COVID-19 tiếp tục bùng phát trở lại thì việc PNJ hợp tác với Pandora đánh dấu một cột mốc quan trọng trên bước chuyển mình mạnh của thương hiệu trang sức dẫn đầu Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. PNJ đang hướng đến mục tiêu định vị thương hiệu xứng tầm quốc tế, gia tăng mức độ hài lòng cho nhiều đối tượng khách hàng bằng cách đa dạng hóa sản phẩm, mẫu mã, tạo được dấu ấn riêng và tích hợp các thương hiệu lớn trong cùng một hệ thống.
Với cách thức này, PNJ sẽ ngày càng lớn mạnh hơn về hệ thống cửa hàng, tiến tới mục tiêu không chỉ là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh trang sức, mà đang chuyển hướng trở thành doanh nghiệp đứng đầu về khai thác mảng bán lẻ, phân phối thêm các thương hiệu quốc tế tại Việt Nam.
Theo chia sẻ của đại diện PNJ, với nhiều thành công sau khi bắt tay cùng hai ông lớn Swarovski và The Walt Disney, cùng sự hợp tác tiếp theo cùng Pandora lần này, PNJ cho thấy doanh nghiệp đang chuyển hóa để thích ứng rất tốt trong thời đại bình thường mới, khi mà cả thế giới bước vào thời kỳ giãn cách xã hội, thì PNJ đã “khôn khéo” áp dụng cách thức kết nối thương hiệu lớn mang tầm quốc tế đến gần hơn với người Việt.
Việc tối ưu hóa không gian, đa dạng hóa sản phẩm, kết hợp với nhiều thương hiệu lớn trong cùng một hệ thống không chỉ giúp PNJ tiết kiệm nhiều chi phí, tối đa hóa lợi nhuận mà lại có thể thu hút được nhiều khách hàng mới giữa thời điểm cả nền kinh tế vẫn chịu nhiều biến động vì đại dịch.
- Từ khóa :
- pnj
- công ty vàng bạc phú nhuận
- pandora
- sản phẩm mới
Tin liên quan
-
Phân tích doanh nghiệp
Kế hoạch tăng trưởng hai chữ số của PNJ có khả thi?
18:19' - 11/05/2021
Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Hội đồng quản trị PNJ cho rằng, kế hoạch tăng trưởng hai chữ số nhằm đạt mức cao kỷ lục từ khi thành lập đến nay hoàn toàn khả thi.
-
Chuyển động DN
PNJ tặng quà cho Trung tâm giáo dục đặc biệt trẻ tự kỷ
00:00' - 27/04/2021
Công ty PNJ tổ chức chuyến thăm hỏi và tặng quà cho trung tâm giáo dục đặc biệt trẻ tự kỷ tại Trung tâm ATC-Khai Tâm , Bình Chánh, Tp.HCM và trung tâm PTGD&TLTL Alpha, Quận 9, Tp. Thủ Đức.
-
Phân tích doanh nghiệp
PNJ: Động lực tăng trưởng nhờ vào sự phục hồi của mảng bán lẻ
18:34' - 28/03/2021
Theo giới phân tích, hoạt động kinh doanh hồi phục mạnh trong năm 2021, đặc biệt là mảng bán lẻ sẽ là động lực tăng trưởng cho PNJ.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Các nhà xuất khẩu Trung Quốc tìm cách tránh “bão” thuế quan
07:38'
Các công ty Trung Quốc vẫn đang cố gắng đa dạng hóa thị trường để giảm bớt phụ thuộc vào Mỹ.
-
Chuyển động DN
VinFast ghi nhận tăng trưởng vượt bậc về sản lượng lẫn doanh thu
20:03' - 24/04/2025
Công ty VinFast công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán quý 4 và cả năm 2024, ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc cả về sản lượng tiêu thụ lẫn doanh thu.
-
Chuyển động DN
PC Lạng Sơn chủ động nhiều giải pháp hữu hiệu trước mùa nắng nóng 2025
16:20' - 24/04/2025
Mùa Hè 2025 đang đến gần mang theo những đợt nắng nóng gay gắt và nhu cầu sử dụng điện tăng cao đột biến.
-
Chuyển động DN
Vingroup đặt mục tiêu 300.000 tỷ đồng doanh thu năm 2025
15:43' - 24/04/2025
Ngày 24/4, Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (mã chứng khoán VIC) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2025.
-
Chuyển động DN
Boeing "mắc kẹt" giữa cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung
15:26' - 24/04/2025
Dự kiến Boeing sẽ bàn giao khoảng 50 máy bay cho những hãng hàng không Trung Quốc. Nếu Trung Quốc từ chối tiếp nhận, công ty này sẽ không chờ đợi lâu và tìm cách chuyển lô hàng cho khách hàng khác.
-
Chuyển động DN
Central Retail Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2025
17:42' - 23/04/2025
Central Retail Việt Nam đã vinh dự đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng từ Ban tổ chức trao tặng.
-
Chuyển động DN
Fujifilm giành được hợp đồng dược phẩm sinh học 3 tỷ USD
07:43' - 23/04/2025
Ngày 22/4, Tập đoàn Fujifilm Holdings của Nhật Bản thông báo đã ký hợp đồng trị giá hơn 3 tỷ USD để sản xuất thuốc sinh học có nguồn gốc từ sinh vật sống tại Mỹ cho một công ty dược phẩm lớn của Mỹ.
-
Chuyển động DN
Amazon tạm dừng đàm phán thuê trung tâm dữ liệu
18:06' - 22/04/2025
Công ty công nghệ Amazon đã tạm dừng một số cuộc đàm phán thuê trung tâm dữ liệu cho bộ phận điện toán đám mây, đặc biệt là ở các thị trường nước ngoài.
-
Chuyển động DN
Toàn bộ danh mục xuất khẩu của Masan High-Tech Materials đều không chịu thuế đối ứng
15:23' - 22/04/2025
Công ty Cổ phần Masan High-Tech Materials (mã cổ phiếu UpCOM: MSR) chính thức công bố định hướng chiến lược “Back to Basics – Tập trung vào giá trị cốt lõi”.