Đưa Pandora về chuỗi cửa hàng, PNJ kỳ vọng động lực tăng trưởng mới
Theo đó, từ ngày 27/5, người tiêu dùng chính thức có thể mua các sản phẩm Pandora tại một số cửa hàng PNJ, đánh dấu bước tiến mới của PNJ trong việc nâng tầm thương hiệu và đa dạng hóa trải nghiệm khách hàng.
Với Pandora, các tuyệt tác trang sức được chế tác bởi những người thợ kim hoàn lành nghề trên những chất liệu độc đáo, chứa đựng ý nghĩa từ câu chuyện rất riêng để truyền cảm hứng cho phái đẹp tự tin để hiện chính mình một cách thật sáng tạo.
Với PNJ là không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.Sự tương đồng về gia tăng mức độ trải nghiệm cho khách hàng, luôn đặt khách hàng ở vị trí ưu tiên để thấu hiểu và cá nhân hóa trong từng sản phẩm, lần bắt tay này với Pandora, PNJ đặt kỳ vọng về sự góp phần gia tăng lượng khách hàng mới, thu hút nhóm khách hàng trẻ trung và đam mê thời trang – điều mà Style by PNJ đã và đang làm rất tốt.
Sự hợp tác lần này như một cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của PNJ trên hành trình nâng cao năng lực hợp tác quốc tế, năng lực bán lẻ, vận hành đa thương hiệu để tạo ra sự khác biệt cho hệ thống bán lẻ PNJ Next và PNJ Center.
Với hàng loạt các chính sách ưu đãi, chiết khấu cùng sự tư vấn tận tình của nhân viên sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về từng sản phẩm vòng tay và charm của Pandora, cũng như ý nghĩa đặc biệt qua từng sản phẩm của thương hiệu trang sức này.
Khẳng định thương hiệu trang sức xứng tầm quốc tế
Sản phẩm mà PNJ phân phối chủ yếu là dòng sản phẩm “Vòng tay và Charm”, những sản phẩm gắn liền với tên tuổi của Pandora. Mỗi sản phẩm Pandora được hoàn thiện thủ công bởi các thợ kim hoàn lành nghề với nhiều thiết kế độc đáo và giá cả hợp lý.
Có thể nói, trong thời điểm đại dịch COVID-19 tiếp tục bùng phát trở lại thì việc PNJ hợp tác với Pandora đánh dấu một cột mốc quan trọng trên bước chuyển mình mạnh của thương hiệu trang sức dẫn đầu Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. PNJ đang hướng đến mục tiêu định vị thương hiệu xứng tầm quốc tế, gia tăng mức độ hài lòng cho nhiều đối tượng khách hàng bằng cách đa dạng hóa sản phẩm, mẫu mã, tạo được dấu ấn riêng và tích hợp các thương hiệu lớn trong cùng một hệ thống.
Với cách thức này, PNJ sẽ ngày càng lớn mạnh hơn về hệ thống cửa hàng, tiến tới mục tiêu không chỉ là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh trang sức, mà đang chuyển hướng trở thành doanh nghiệp đứng đầu về khai thác mảng bán lẻ, phân phối thêm các thương hiệu quốc tế tại Việt Nam.
Theo chia sẻ của đại diện PNJ, với nhiều thành công sau khi bắt tay cùng hai ông lớn Swarovski và The Walt Disney, cùng sự hợp tác tiếp theo cùng Pandora lần này, PNJ cho thấy doanh nghiệp đang chuyển hóa để thích ứng rất tốt trong thời đại bình thường mới, khi mà cả thế giới bước vào thời kỳ giãn cách xã hội, thì PNJ đã “khôn khéo” áp dụng cách thức kết nối thương hiệu lớn mang tầm quốc tế đến gần hơn với người Việt.
Việc tối ưu hóa không gian, đa dạng hóa sản phẩm, kết hợp với nhiều thương hiệu lớn trong cùng một hệ thống không chỉ giúp PNJ tiết kiệm nhiều chi phí, tối đa hóa lợi nhuận mà lại có thể thu hút được nhiều khách hàng mới giữa thời điểm cả nền kinh tế vẫn chịu nhiều biến động vì đại dịch.
- Từ khóa :
- pnj
- công ty vàng bạc phú nhuận
- pandora
- sản phẩm mới
Tin liên quan
-
Phân tích doanh nghiệp
Kế hoạch tăng trưởng hai chữ số của PNJ có khả thi?
18:19' - 11/05/2021
Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Hội đồng quản trị PNJ cho rằng, kế hoạch tăng trưởng hai chữ số nhằm đạt mức cao kỷ lục từ khi thành lập đến nay hoàn toàn khả thi.
-
Chuyển động DN
PNJ tặng quà cho Trung tâm giáo dục đặc biệt trẻ tự kỷ
00:00' - 27/04/2021
Công ty PNJ tổ chức chuyến thăm hỏi và tặng quà cho trung tâm giáo dục đặc biệt trẻ tự kỷ tại Trung tâm ATC-Khai Tâm , Bình Chánh, Tp.HCM và trung tâm PTGD&TLTL Alpha, Quận 9, Tp. Thủ Đức.
-
Phân tích doanh nghiệp
PNJ: Động lực tăng trưởng nhờ vào sự phục hồi của mảng bán lẻ
18:34' - 28/03/2021
Theo giới phân tích, hoạt động kinh doanh hồi phục mạnh trong năm 2021, đặc biệt là mảng bán lẻ sẽ là động lực tăng trưởng cho PNJ.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
TikTok khôi phục hoạt động tại Mỹ
07:49'
Ngày 19/1, TikTok đã khôi phục hoạt động dịch vụ tại Mỹ sau khi Tổng thống đắc cử Donald Trump, người sẽ nhậm chức vào ngày 20/1 tới, đã can thiệp vào phút chót.
-
Chuyển động DN
EC siết chặt điều tra đối với trang mạng xã hội X
10:16' - 18/01/2025
Ủy ban châu Âu (EC) đã đưa ra các biện pháp điều tra bổ sung nhằm đánh giá sự tuân thủ của nền tảng mạng xã hội X với các quy định trong Đạo luật Dịch vụ Kỹ thuật số (DSA) của Liên minh châu Âu (EU).
-
Chuyển động DN
Thêm 2 dự án của KBC được cấp chứng nhận đăng ký đầu tư
15:33' - 17/01/2025
Việc hai dự án trọng điểm của KBC được trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đã góp phần to lớn trong việc thúc đẩy kinh tế của thành phố Hải Phòng, tạo công ăn việc làm cho lao động địa Phương.
-
Chuyển động DN
Hai hãng hàng không Việt Nam tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Thái Lan 2025
20:56' - 16/01/2025
Vietnam Airlines và Vietjet là 2 trong số 16 hãng hàng không thế giới góp mặt tại Hội chợ Du lịch quốc tế Thái Lan (TITF) lần thứ 30 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.
-
Chuyển động DN
Apple mất "ngôi vương" tại thị trường tỷ dân
16:13' - 16/01/2025
Sau 4 năm tăng trưởng ổn định, Apple rơi xuống vị trí thứ 3 tại thị trường tỷ dân với 15% thị phần, đứng sau hãng điện thoại giá rẻ Vivo (17%) và hãng điện thoại cao cấp Huawei (16%).
-
Chuyển động DN
CMC nhận hai nhiệm vụ quốc gia chuyển đổi số
09:13' - 16/01/2025
Tại Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ VI diễn ra mới đây, đại diện Tập đoàn Công nghệ CMC đã nhận Nhiệm vụ quốc gia Chuyển đổi số.
-
Chuyển động DN
80 tuần Vingroup “phủ xanh” Việt Nam
22:01' - 15/01/2025
Kể từ khi thành lập vào ngày 07/7/2023 đến nay, Quỹ Vì tương lai xanh và các công ty thành viên thuộc hệ sinh thái Vingroup đã triển khai những hành động “phủ xanh” trên khắp dải đất hình chữ S.
-
Chuyển động DN
Samsung Biologics đạt được thỏa thuận kỷ lục 1,4 tỷ USD
15:12' - 15/01/2025
Samsung Biologics, công ty sản xuất theo hợp đồng dược phẩm (CMO) hàng đầu của Hàn Quốc, ngày 14/1 thông báo họ đã đạt được thỏa thuận lớn nhất từ trước đến nay, trị giá hơn 2.000 tỷ won (1,4 tỷ USD).
-
Chuyển động DN
Intel chia tách mảng đầu tư mạo hiểm
14:05' - 15/01/2025
Intel cho biết tập đoàn có kế hoạch tách Intel Capital, bộ phận đầu tư mạo hiểm, thành một công ty độc lập. Đây là động thái mới nhất trong một loạt thay đổi cơ cấu mà nhà sản xuất chip Mỹ đã công bố.