Đưa Pandora về chuỗi cửa hàng, PNJ kỳ vọng động lực tăng trưởng mới
Theo đó, từ ngày 27/5, người tiêu dùng chính thức có thể mua các sản phẩm Pandora tại một số cửa hàng PNJ, đánh dấu bước tiến mới của PNJ trong việc nâng tầm thương hiệu và đa dạng hóa trải nghiệm khách hàng.
Với Pandora, các tuyệt tác trang sức được chế tác bởi những người thợ kim hoàn lành nghề trên những chất liệu độc đáo, chứa đựng ý nghĩa từ câu chuyện rất riêng để truyền cảm hứng cho phái đẹp tự tin để hiện chính mình một cách thật sáng tạo.
Với PNJ là không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.Sự tương đồng về gia tăng mức độ trải nghiệm cho khách hàng, luôn đặt khách hàng ở vị trí ưu tiên để thấu hiểu và cá nhân hóa trong từng sản phẩm, lần bắt tay này với Pandora, PNJ đặt kỳ vọng về sự góp phần gia tăng lượng khách hàng mới, thu hút nhóm khách hàng trẻ trung và đam mê thời trang – điều mà Style by PNJ đã và đang làm rất tốt.
Sự hợp tác lần này như một cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của PNJ trên hành trình nâng cao năng lực hợp tác quốc tế, năng lực bán lẻ, vận hành đa thương hiệu để tạo ra sự khác biệt cho hệ thống bán lẻ PNJ Next và PNJ Center.
Với hàng loạt các chính sách ưu đãi, chiết khấu cùng sự tư vấn tận tình của nhân viên sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về từng sản phẩm vòng tay và charm của Pandora, cũng như ý nghĩa đặc biệt qua từng sản phẩm của thương hiệu trang sức này.
Khẳng định thương hiệu trang sức xứng tầm quốc tế
Sản phẩm mà PNJ phân phối chủ yếu là dòng sản phẩm “Vòng tay và Charm”, những sản phẩm gắn liền với tên tuổi của Pandora. Mỗi sản phẩm Pandora được hoàn thiện thủ công bởi các thợ kim hoàn lành nghề với nhiều thiết kế độc đáo và giá cả hợp lý.
Có thể nói, trong thời điểm đại dịch COVID-19 tiếp tục bùng phát trở lại thì việc PNJ hợp tác với Pandora đánh dấu một cột mốc quan trọng trên bước chuyển mình mạnh của thương hiệu trang sức dẫn đầu Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. PNJ đang hướng đến mục tiêu định vị thương hiệu xứng tầm quốc tế, gia tăng mức độ hài lòng cho nhiều đối tượng khách hàng bằng cách đa dạng hóa sản phẩm, mẫu mã, tạo được dấu ấn riêng và tích hợp các thương hiệu lớn trong cùng một hệ thống.
Với cách thức này, PNJ sẽ ngày càng lớn mạnh hơn về hệ thống cửa hàng, tiến tới mục tiêu không chỉ là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh trang sức, mà đang chuyển hướng trở thành doanh nghiệp đứng đầu về khai thác mảng bán lẻ, phân phối thêm các thương hiệu quốc tế tại Việt Nam.
Theo chia sẻ của đại diện PNJ, với nhiều thành công sau khi bắt tay cùng hai ông lớn Swarovski và The Walt Disney, cùng sự hợp tác tiếp theo cùng Pandora lần này, PNJ cho thấy doanh nghiệp đang chuyển hóa để thích ứng rất tốt trong thời đại bình thường mới, khi mà cả thế giới bước vào thời kỳ giãn cách xã hội, thì PNJ đã “khôn khéo” áp dụng cách thức kết nối thương hiệu lớn mang tầm quốc tế đến gần hơn với người Việt.
Việc tối ưu hóa không gian, đa dạng hóa sản phẩm, kết hợp với nhiều thương hiệu lớn trong cùng một hệ thống không chỉ giúp PNJ tiết kiệm nhiều chi phí, tối đa hóa lợi nhuận mà lại có thể thu hút được nhiều khách hàng mới giữa thời điểm cả nền kinh tế vẫn chịu nhiều biến động vì đại dịch.
- Từ khóa :
- pnj
- công ty vàng bạc phú nhuận
- pandora
- sản phẩm mới
Tin liên quan
-
Phân tích doanh nghiệp
Kế hoạch tăng trưởng hai chữ số của PNJ có khả thi?
18:19' - 11/05/2021
Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Hội đồng quản trị PNJ cho rằng, kế hoạch tăng trưởng hai chữ số nhằm đạt mức cao kỷ lục từ khi thành lập đến nay hoàn toàn khả thi.
-
Chuyển động DN
PNJ tặng quà cho Trung tâm giáo dục đặc biệt trẻ tự kỷ
00:00' - 27/04/2021
Công ty PNJ tổ chức chuyến thăm hỏi và tặng quà cho trung tâm giáo dục đặc biệt trẻ tự kỷ tại Trung tâm ATC-Khai Tâm , Bình Chánh, Tp.HCM và trung tâm PTGD&TLTL Alpha, Quận 9, Tp. Thủ Đức.
-
Phân tích doanh nghiệp
PNJ: Động lực tăng trưởng nhờ vào sự phục hồi của mảng bán lẻ
18:34' - 28/03/2021
Theo giới phân tích, hoạt động kinh doanh hồi phục mạnh trong năm 2021, đặc biệt là mảng bán lẻ sẽ là động lực tăng trưởng cho PNJ.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng giữa Đà Nẵng và Osaka (Nhật Bản)
17:54'
Việc khai thác đường bay Đà Nẵng đến Osaka một lần nữa đánh dấu nỗ lực của Vietnam Airlines trong chiến lược mở rộng mạng bay tại khu vực Bắc Á.
-
Chuyển động DN
Microsoft sẽ thực hiện đợt cắt giảm nhân sự lớn nhất kể từ năm 2023
15:33'
Tập đoàn công nghệ Microsoft (Mỹ) cho biết sẽ sa thải hàng nghìn nhân viên, và đây là đợt cắt giảm thứ ba trong vài tháng gần đây.
-
Chuyển động DN
Đà Nẵng đón chuyến bay đầu tiên từ Osaka (Nhật Bản) sau thời gian tạm dừng
14:54'
Chuyến bay mang số hiệu VN337 của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), khởi hành từ thành phố Osaka (Nhật Bản) đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng.
-
Chuyển động DN
Đưa vào khai thác tàu biển lớn nhất của Hòa Phát
10:41'
Đó là tàu The Momentum 110.000 DWT phục vụ chiến lược mở rộng đội tàu vận tải biển và chuẩn bị cho giai đoạn tăng tốc sản xuất tại Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất.
-
Chuyển động DN
Châu Âu có thêm “kỳ lân” công nghệ sau cú bắt tay của hai hãng phần mềm
20:05' - 02/07/2025
Hai công ty phần mềm doanh nghiệp là LumApps của Pháp và Beekeeper của Thụy Sỹ ngày 2/7 thông báo thương vụ sáp nhập giữa hai bên sẽ tạo ra "kỳ lân" công nghệ mới với định giá khoảng 1,1 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines tăng cường kết nối giữa Việt Nam và Trung Đông
17:13' - 02/07/2025
Các chuyến bay của Vietnam Airlines hợp tác liên danh với Saudia sẽ hiển thị số hiệu chuyến bay của Saudia (mã SV), và ngược lại, các chuyến bay do Saudia cũng mang số hiệu Vietnam Airlines (mã VN).
-
Chuyển động DN
Đẩy nhanh tiến độ dự án Nhà máy Thủy điện tích năng Bác Ái
15:53' - 02/07/2025
Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương yêu cầu phải khẩn trương triển khai cấp điện cho tuyến đường VH2 và VH3, không để thiếu điện, nước trong quá trình thi công.
-
Chuyển động DN
Tổn thất điện năng của PTC1 thấp hơn so với cùng kỳ năm 2024
15:46' - 02/07/2025
Lũy kế 6 tháng, chỉ tiêu tổn thất chung của Công ty là 1,93%, thấp hơn đáng kể so với kế hoạch năm (2,18%) và thấp hơn so với cùng kỳ năm 2024 (2,13%).
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines chính thức bay thẳng Hà Nội – Milan (Italy)
21:57' - 01/07/2025
Ngày 1/7/2025, Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố Milan (Italy).