Đưa vào sử dụng khu nghỉ dưỡng JW.Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Phú Quốc

09:15' - 18/12/2016
BNEWS Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc tại Bãi Khem thuộc địa bàn thị trấn An Thới, phía Nam đảo Phú Quốc, với 244 phòng, suite, căn hộ và villas.

Tối 17/12, Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn quản lý Khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International chính thức ra mắt, đưa vào sử dụng khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao++ JW.Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc tại Bãi Khem thuộc địa bàn thị trấn An Thới, phía Nam đảo Phú Quốc, với 244 phòng, suite, căn hộ và villas.

Kiến trúc sư Bill Bensley và Tập đoàn Sun Group kiến tạo nên khu nghỉ dưỡng dựa trên ý tưởng về một trường đại học được đặt tên Lamarck University . Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc Pháp điển hình và những gam màu nổi bật tôn vinh từng đường nét tinh tế, với 18 khoa, mỗi khoa có vai trò, chức năng riêng phục vụ nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng, ẩm thực… của khách du lịch. JW.Marriott Phu Quoc Emerald Bay mang đến cho du khách những tháng ngày nghỉ dưỡng tại đây trong vai là một học giả, một sinh viên đại học ở một “ngôi trường nghỉ dưỡng” với những trải nghiệm, khám phá thú vị về đảo ngọc Phú Quốc.

Ông Đặng Minh Trường, Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group, cho biết đây là dự án đầu tiên của Sun Group đi vào hoạt động trong chuỗi các dự án Sun Group đầu tư tại Nam đảo ngọc Phú Quốc. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Phú Quốc được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao++ quốc tế, góp phần tạo sức bật cho du lịch Phú Quốc phát triển, ghi danh Phú Quốc - Việt Nam vào bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu.

Sự ra đời của khu nghỉ dưỡng này là sự khởi đầu, đánh dấu bước phát triển mới của du lịch, nghỉ dưỡng Phú Quốc mang tầm cỡ quốc tế, khai mở tiềm năng đảo ngọc. Cùng với tổ hợp các dự án tại Nam đảo Phú Quốc do Tập đoàn Sun Group đầu tư, gồm: biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort, căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hệ thống cáp treo và quần thể khu vui chơi giải trí Hòn Thơm, JW.Marriott Phu Quoc Emerald Bay sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của du lịch Phú Quốc nói riêng, tỉnh Kiên Giang nói chung, đưa nơi này trở thành một điểm đến hấp dẫn của khu vực và thế giới trong tương lai gần./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục