EVN triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng
Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.
Đối tượng là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước; trong đó tập trung hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, hỗ trợ các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch COVID-19, đặc biệt là tại khu vực miền Nam và Thành phố Hồ Chí Minh. Do tình hình diễn biến dịch bệnh COVID-19 vẫn hết sức phức tạp, các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng năm nay đều phải đảm bảo các quy định về an toàn, phòng chống dịch bệnh COVID-19.
Theo EVN cho biết, một số hoạt động chính của “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 gồm có: sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19. Hỗ trợ đảm bảo cung cấp điện và các hoạt động khác cho các Trạm Y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch ở một số địa phương. Đồng thời, EVN miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua; tổ chức tri ân, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2021, nhất là vào mùa nắng nóng; hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng trong tháng 12/2021. Trong tháng tri ân này, EVN cũng triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH và tham gia thanh toán trực tuyến; tặng khẩu trang cho khách hàng sử dụng điện để tăng cường phòng, chống dịch COVID-19. Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổng Công ty Điện lực/Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị của tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này như: tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ cho các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19 ở các địa phương, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch COVID-19, đặc biệt là tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố có nhiều ca nhiễm COVID-19; trao tặng máy tính bảng cho các học sinh, sinh viên nghèo phục vụ học tập trực tuyến do ảnh hưởng dịch COVID-19 hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Ngoài ra, các đơn vị của EVN còn triển khai các chương trình an sinh xã hội khác tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 hoặc ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn. Đồng thời, sẽ kết hợp tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng; tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VII ở nhiều tỉnh thành phố do cán bộ nhân viên EVN và các đơn vị tham gia hiến máu. Cùng với các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng 2021, các Tổng Công ty Điện lực tiếp tục thực hiện việc giảm giá điện đợt 4, 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công Thương. Trong 2 năm qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã kịp thời báo cáo Thủ tướng Chính phủ và các Bộ ngành để cho phép thực hiện việc giảm giá điện, giảm tiền điện 5 đợt trong các năm 2020 và 2021 với tổng số tiền là hơn 16.950 tỷ đồng. EVN và các đơn vị thành viên đến nay đã đóng góp ủng hộ, hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch với tổng số tiền trên 575 tỷ đồng; trong đó đã ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 số tiền 400 tỷ đồng.../.- Từ khóa :
- Evn
- tập đoàn điện lực việt nam
- tri ân khách hàng
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Chuyển đổi số ở EVNNPC: Thành công đến từ “người truyền lửa”
20:48' - 23/11/2021
Yếu tố thành công để làm nên chuyển đổi số là người đứng đầu phải vào cuộc, phải trực tiếp tìm hiểu, chịu trách nhiệm và hiểu rõ cần chuyển đổi số ở lĩnh vực nào, vướng mắc ở đâu...
-
Chuyển động DN
EVNPECC3 đạt Top 20 “Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng”
19:14' - 22/11/2021
Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng điện 3 cho biết, công ty vừa nhận giải thưởng Top 20 “Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng” cho dịch vụ tư vấn thiết kế nguồn điện năng lượng tái tạo.
-
Doanh nghiệp
EVNNPC số hóa quy trình tài chính kế toán, kinh doanh dịch vụ khách hàng
15:52' - 18/11/2021
EVNNPC đã trở thành đơn vị tiên phong trong ngành điện trong việc số hóa các quy trình nghiệp vụ, góp phần minh bạch hóa, nâng cao tính liên kết của các chu trình công việc
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Walmart mở rộng hiện diện tại New York qua thương mại điện tử
09:29'
Các dữ liệu thị trường công bố ngày 26/12 cho thấy chuỗi bán lẻ Walmart hàng đầu của Mỹ đang thâm nhập mạnh mẽ vào thị trường New York thông qua thương mại điện tử.
-
Doanh nghiệp
EVN và AFD ký thoả ước tín dụng cho dự án thủy điện tích năng đầu tiên của Việt Nam
23:03' - 26/12/2025
EVN và Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) đã ký kết thoả ước tín dụng cho khoản vay trị giá 76 triệu Euro để triển khai Dự án Nhà máy Thuỷ điện tích năng Bác Ái (tại tỉnh Khánh Hòa).
-
Doanh nghiệp
Tiểu sử tân Chủ tịch Hội đồng Thành viên Petrovietnam Lê Ngọc Sơn
15:27' - 26/12/2025
Chiều 26/12/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao Quyết định số 2808/QĐ-TTg bổ nhiệm ông Lê Ngọc Sơn, Tổng Giám đốc Petrovietnam giữ chức Chủ tịch Hội đồng Thành viên Petrovietnam.
-
Doanh nghiệp
Cần Thơ cam kết giảm chi phí logistics cho doanh nghiệp
14:42' - 26/12/2025
Trong bối cảnh logistics tại Việt Nam vẫn chiếm tỷ trọng chi phí cao (khoảng 30%), việc hình thành các trung tâm hiện đại là yêu cầu cấp thiết để hỗ trợ doanh nghiệp.
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam lập kỷ lục mới về tổng doanh thu
10:40' - 26/12/2025
Năm 2025, Petrovietnam tiếp tục xác lập kỷ lục mới với tổng doanh thu ước đạt 1,105 triệu tỷ đồng, duy trì chuỗi tăng trưởng ấn tượng trong bối cảnh thị trường năng lượng nhiều biến động.
-
Doanh nghiệp
Đột phá tiến độ tại Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng
10:28' - 26/12/2025
Phong trào thi đua trên công trường Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng đã tạo đột phá tiến độ, giúp hai tổ máy phát điện, hòa lưới sớm 40–45 ngày, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.
-
Doanh nghiệp
Từ trụ cột năng lượng đến điểm tựa cộng đồng
08:40' - 26/12/2025
Với hàng triệu tỷ đồng nộp ngân sách, hàng vạn việc làm tạo ra, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) không chỉ là trụ cột năng lượng mà còn là điểm tựa cộng đồng.
-
Doanh nghiệp
Google giành lại vị thế dẫn đầu cuộc đua AI toàn cầu
08:27' - 26/12/2025
Kết thúc năm 2025, Google đã thực hiện cú bứt phá mạnh mẽ để giành lại vị thế dẫn đầu trong cuộc đua trí tuệ nhân tạo (AI), vượt lên trên đối thủ lớn OpenAI.
-
Doanh nghiệp
Sửa đổi Luật Điện lực: Hoàn thiện khung pháp lý cho phát triển ngành điện
15:48' - 25/12/2025
Ngày 25/12, Bộ Công Thương tổ chức họp Tổ soạn thảo để cho ý kiến đối với dự thảo sơ bộ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Điện lực.

Những năm trước đó, EVN thực hiện thay bóng điện miễn phí cho người dân trong Tháng tri ân khách hàng. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN
EVN sẽ thực hiện nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2020 và tháng 1/2021. Ảnh: EVN