EVN triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng
Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.
Đối tượng là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước; trong đó tập trung hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, hỗ trợ các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch COVID-19, đặc biệt là tại khu vực miền Nam và Thành phố Hồ Chí Minh. Do tình hình diễn biến dịch bệnh COVID-19 vẫn hết sức phức tạp, các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng năm nay đều phải đảm bảo các quy định về an toàn, phòng chống dịch bệnh COVID-19.
Theo EVN cho biết, một số hoạt động chính của “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 gồm có: sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19. Hỗ trợ đảm bảo cung cấp điện và các hoạt động khác cho các Trạm Y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch ở một số địa phương. Đồng thời, EVN miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua; tổ chức tri ân, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2021, nhất là vào mùa nắng nóng; hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng trong tháng 12/2021. Trong tháng tri ân này, EVN cũng triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH và tham gia thanh toán trực tuyến; tặng khẩu trang cho khách hàng sử dụng điện để tăng cường phòng, chống dịch COVID-19. Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổng Công ty Điện lực/Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị của tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này như: tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ cho các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19 ở các địa phương, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch COVID-19, đặc biệt là tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố có nhiều ca nhiễm COVID-19; trao tặng máy tính bảng cho các học sinh, sinh viên nghèo phục vụ học tập trực tuyến do ảnh hưởng dịch COVID-19 hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Ngoài ra, các đơn vị của EVN còn triển khai các chương trình an sinh xã hội khác tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 hoặc ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn. Đồng thời, sẽ kết hợp tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng; tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VII ở nhiều tỉnh thành phố do cán bộ nhân viên EVN và các đơn vị tham gia hiến máu. Cùng với các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng 2021, các Tổng Công ty Điện lực tiếp tục thực hiện việc giảm giá điện đợt 4, 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công Thương. Trong 2 năm qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã kịp thời báo cáo Thủ tướng Chính phủ và các Bộ ngành để cho phép thực hiện việc giảm giá điện, giảm tiền điện 5 đợt trong các năm 2020 và 2021 với tổng số tiền là hơn 16.950 tỷ đồng. EVN và các đơn vị thành viên đến nay đã đóng góp ủng hộ, hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch với tổng số tiền trên 575 tỷ đồng; trong đó đã ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 số tiền 400 tỷ đồng.../.- Từ khóa :
- Evn
- tập đoàn điện lực việt nam
- tri ân khách hàng
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Chuyển đổi số ở EVNNPC: Thành công đến từ “người truyền lửa”
20:48' - 23/11/2021
Yếu tố thành công để làm nên chuyển đổi số là người đứng đầu phải vào cuộc, phải trực tiếp tìm hiểu, chịu trách nhiệm và hiểu rõ cần chuyển đổi số ở lĩnh vực nào, vướng mắc ở đâu...
-
Chuyển động DN
EVNPECC3 đạt Top 20 “Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng”
19:14' - 22/11/2021
Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng điện 3 cho biết, công ty vừa nhận giải thưởng Top 20 “Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng” cho dịch vụ tư vấn thiết kế nguồn điện năng lượng tái tạo.
-
Doanh nghiệp
EVNNPC số hóa quy trình tài chính kế toán, kinh doanh dịch vụ khách hàng
15:52' - 18/11/2021
EVNNPC đã trở thành đơn vị tiên phong trong ngành điện trong việc số hóa các quy trình nghiệp vụ, góp phần minh bạch hóa, nâng cao tính liên kết của các chu trình công việc
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Hội chợ mùa Thu 2025 - nơi hội tụ các thương hiệu Việt
20:36'
Hội chợ Mùa Thu 2025 là nơi các thương hiệu quốc gia Việt Nam hội tụ, khẳng định vị thế bằng câu chuyện sáng tạo, bản sắc và công nghệ trong hành trình hội nhập.
-
Doanh nghiệp
Siết tiến độ dự án đường dây 500kV Hải Phòng – Thái Bình
18:45'
Dự án đường dây 500kV Hải Phòng – Thái Bình là công trình trọng điểm có ý nghĩa đặc biệt trong việc đảm bảo truyền tải công suất, đáp ứng nhu cầu phụ tải cho khu vực miền Bắc.
-
Doanh nghiệp
"Cuộc đua xuống đáy" của ngành hàng không đã kết thúc
17:12'
Thế giới hào nhoáng của những năm 1960, với những chiếc xe đẩy phục vụ đồ ăn thức uống liên tục trên mỗi chuyến bay, chưa quay trở lại.
-
Doanh nghiệp
Kiến tạo nền tảng thương mại số hiện đại cho tiểu thương Việt Nam
17:12'
Ngày 27/10, hệ sinh thái số One Mount Group đã ra mắt thương hiệu OneShop, đánh dấu bước ngoặt chiến lược trong hành trình kiến tạo nền tảng thương mại số hiện đại dành cho tiểu thương Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Boeing đối mặt với thách thức mới
16:26'
Boeing đối mặt với thách thức mới khi công nhân tại ba nhà máy ở Trung Tây nước Mỹ từ chối đề nghị hợp đồng mới nhất của công ty, đồng thời vẫn tiếp tục cuộc đình công đã kéo dài gần ba tháng.
-
Doanh nghiệp
Masan dự kiến doanh thu đạt 85.000 tỷ đồng
11:40'
Ngày 27/10/2025, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán cho quý 3 năm 2025 và 9 tháng đầu năm 2025.
-
Doanh nghiệp
Boeing bế tắc với hơn 3.000 công nhân đình công sang tuần thứ 13
11:10'
Hơn 3.000 công nhân quốc phòng của Boeing tại Missouri (Mỹ) tiếp tục đình công sang tuần thứ 13 sau khi bác đề xuất hợp đồng mới nhất, gây ảnh hưởng tới tiến độ bàn giao tiêm kích F-15EX.
-
Doanh nghiệp
Mỹ - Trung đạt thỏa thuận TikTok, chuẩn bị công bố ngày 30/10
09:32'
Bộ trưởng Tài chính Mỹ Scott Bessent xác nhận Washington và Bắc Kinh thống nhất mọi chi tiết của thỏa thuận TikTok, dự kiến công bố khi Tổng thống Trump và Chủ tịch Tập Cận Bình gặp nhau ngày 30/10.
-
Doanh nghiệp
SoftBank bơm thêm 22,5 tỷ USD vào OpenAI, hướng tới IPO lịch sử
08:54'
Tập đoàn SoftBank của Nhật Bản vừa phê duyệt khoản giải ngân 22,5 tỷ USD, hoàn tất gói đầu tư 30 tỷ USD vào OpenAI, mở đường cho kế hoạch IPO và củng cố vị thế dẫn đầu trong cuộc đua AI toàn cầu.

Những năm trước đó, EVN thực hiện thay bóng điện miễn phí cho người dân trong Tháng tri ân khách hàng. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN
EVN sẽ thực hiện nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2020 và tháng 1/2021. Ảnh: EVN