FAW-Volkswagen chi hơn 140 triệu USD xây dựng trung tâm phát triển công nghệ mới

09:20' - 18/05/2020
BNEWS Công ty sản xuất ô tô FAW-Volkswagen Automobile Co., Ltd. thông báo đã xây dựng trung tâm phát triển công nghệ mới tại Changchun, thủ phủ tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc và là trụ sở của FAW-Volkswagen.

Dự án trên, với khoản đầu tư gần 1 tỷ NDT (khoảng 140,8 triệu USD), dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ tháng 12/2022. Sau khi hoàn thành, trung tâm trên sẽ cải thiện khả năng hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) của FAW-Volkswagen trong các bài kiểm tra an toàn, kiểm tra hiệu suất và độ bền, phát triển ánh sáng thông minh và phát triển hệ thống lái xe và nâng cao năng lực R&D và thử nghiệm các mẫu ô tô sử dụng những loại năng lượng mới.

Liu Yigong, Chủ tịch của FAW-Volkswagen, cho biết trung tâm trên - một dự án lớn tiếp theo sau khu vực thử nghiệm ô tô cũng được xây dựng ở Changchun - sẽ hỗ trợ đáng kể cho chiến lược nội địa hóa chuỗi giá trị đầy đủ của công ty này. Theo Chủ tịch FAW-Volkswagen Yigong, dự án trên sẽ thúc đẩy nâng cấp ngành công nghiệp ô tô ở Changchun với các điều kiện thử nghiệm và tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến. 

FAW-Volkswagen là một liên doanh sản xuất ô tô giữa hai doanh nghiệp China FAW Group Co., Ltd. và Volkswagen AG. Được thành lập vào năm 1991, FAW-Volkswagen hiện có tổng cộng 5 cơ sở sản xuất ô tô ở Trung Quốc với doanh số ô tô vượt quá 20 triệu xe kể từ khi doanh nghiệp này được thành lập./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục