FLC phát động chương trình “FLC xanh trong hành tinh xanh”
“Quần thể xanh, nghỉ dưỡng trong lành”
“FLC xanh trong hành tinh xanh” là một trong những chiến dịch đáng chú ý được phát động trên toàn hệ thống FLC Hotels & Resorts – đơn vị quản lý và vận hành chuỗi quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của FLC.
Chương trình kéo dài liên tục trong tháng 10, với mục tiêu bồi đắp, nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường và gìn giữ không gian nghỉ dưỡng lý tưởng thông qua những hoạt động thiết thực: Từ những thói quen nhỏ như tái chế giấy, tiết kiệm điện – nước, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường… cho tới những thay đổi lớn như đổi cơ cấu xếp phòng để tận dụng năng lượng, phủ xanh đất trống, lắp đặt hệ thống thiết bị thông minh…
Không chỉ gìn giữ không gian xanh trong khu vực nội bộ của quần thể, chương trình còn phát động những hoạt động chung tay vì cộng đồng như dọn sạch bãi biển, tặng cây xanh cho địa phương và kêu gọi cộng đồng cùng tham gia “xanh hóa” môi trường sống.
“Chúng tôi hy vọng thông qua các chiến dịch Xanh có thể nâng cao trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc giữ gìn môi trường nói chung và cảnh quan thiên nhiên nói riêng, để mang đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất”, đại diện FLC Hotels & Resorts cho biết.
Thực tế, các chiến dịch Xanh với những hoạt động như trồng cây, dọn sạch biển, nâng cao ý thức trong việc tiết kiệm năng lượng… thường được tổ chức định kỳ trong các sự kiện cộng đồng của Tập đoàn.
Trước đó, chiến dịch “Go Green” được tổ chức thường niên hay các chuyến bay xanh của hãng hàng không Bamboo Airways cũng được cán bộ công nhân viên và khách hàng đón nhận rộng rãi.
Chuỗi hoạt động đa sắc màu
Không chỉ mang sắc xanh lan tỏa, chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 18 tuổi với chủ đề “Cất cánh tuổi thanh xuân” còn khiến hàng ngàn FLCers “dậy sóng” khi chạm đến nhiều lĩnh vực đa dạng với ý nghĩa thiết thực.
Trước thềm Lễ kỷ niệm, chương trình Hiến máu tình nguyện sẽ được tổ chức ngày 20/10 dành cho các FLCers khu vực Hà Nội.
Đây cũng là hoạt động được FLC tổ chức định kỳ và luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cán bộ công nhân viên, thể hiện tinh thần trách nhiệm sâu sắc với cộng đồng.
Đáng chú ý, với việc thành lập Ban Đào tạo và phát triển hệ thống, FLCers sẽ cùng chung tay xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo hướng văn minh, hiện đại thông qua chương trình đào tạo mang tên “FLC Văn minh, hiếu khách”.
Chương trình đã nhanh chóng thể hiện hiệu ứng tích cực khi mang đến một bầu không khí tươi mới, vui vẻ và thân thiện tại văn phòng làm việc, với những chỉ dẫn cụ thể về lời chào, nụ cười, những hành xử văn minh... nơi công sở.
Các FLCers sẽ có thêm giây phút “cháy hết mình” với FLC Run – giải chạy marathon diễn ra tại thành phố biển xinh đẹp Sầm Sơn, hay FLC’s Voice – cuộc thi dành cho những ai đam mê âm nhạc với tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng.
Dự kiến, đêm gala "Giai điệu tuổi thanh xuân" diễn ra vào tối 26/10 tại FLC Sầm Sơn sẽ là đại tiệc tổng kết cho chuỗi hoạt động kể trên với những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, những khoảnh khắc ấn tượng ghi lại hành trình phát triển của Tập đoàn FLC.
Đặc biệt, đây cũng là đêm chung kết để tìm ra quán quân của cuộc thi FLC's Voice, hứa hẹn mang đến cho các FLCers một bữa tiệc âm thanh - ánh sáng hoành tráng với những cảm xúc khó quên./.
Tin liên quan
-
Phân tích doanh nghiệp
FLC tặng 30 tỷ đồng xây dựng nhà ở cho người nghèo Hà Giang
11:30' - 06/10/2019
Vừa qua, Ban Chỉ đạo hỗ trợ xây dựng nhà ở tỉnh Hà Giang đã tổ chức Lễ phát động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho cựu chiến binh nghèo, gia đình người có công, hộ nghèo xã biên giới.
-
Phân tích doanh nghiệp
Toyota tiếp tục là nhà tài trợ Vàng Giải Golf “Vì tài năng trẻ Việt Nam 2019”
16:26' - 27/09/2019
Tiếp nối thành công ở mùa giải trước, năm nay Toyota Việt Nam với tư cách là Nhà tài trợ Vàng tiếp tục đồng hành cùng Giải Tiền Phong Golf Championship 2019-Giải Golf “Vì tài năng trẻ Việt Nam 2019”.
-
Phân tích doanh nghiệp
SHB tổ chức cuộc thi ý tưởng thiết kế bộ ẩn phẩm Xuân 2020
13:16' - 27/09/2019
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức phát động cuộc thi ý tưởng thiết kế bộ ấn phẩm Xuân 2020: “Sáng tạo không giới hạn”.
Tin cùng chuyên mục
-
Phân tích doanh nghiệp
Chuyển mình khó khăn của doanh nghiệp thép
13:23' - 07/11/2024
Nhu cầu về tôn mạ và ống thép tăng cao cả ở thị trường trong nước và xuất khẩu đã giúp các doanh nghiệp trong ngành có doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng vượt trội trong quý III năm nay.