Ford thế hệ mới mang đến trải nghiệm khác biệt chưa từng có cho khách hàng

11:00' - 18/11/2023
BNEWS Với kinh nghiệm lâu năm về phát triển xe bán tải và SUV, Ford đã hợp tác cùng những khách hàng trên khắp thế giới để tạo ra thế hệ sản phẩm mới mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Kể từ khi ra mắt, các dòng xe Thế Hệ Mới của Ford điển hình là bộ ba sản phẩm Ford Ranger Thế Hệ Mới, Ford Ranger Raptor Thế Hệ Mới và Ford Everest Thế Hệ Mới đã được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao.

 

Được chế tạo để mang tới sự phấn khích cho khách hàng, giá trị cốt lõi của bộ ba sản phẩm Thế Hệ Mới này nằm ở khả năng vận hành, các tính năng và công nghệ dẫn đầu phân khúc giúp mọi hành trình của khách hàng trở nên đáng nhớ hơn. 

Các dòng xe Thế Hệ Mới của Ford được tích hợp các công nghệ lái xe và kết nối mới nhất của Ford để mang lại trải nghiệm kết nối liền mạch dù khách hàng đang sử dụng chiếc xe của mình cho công việc, gia đình hay giải trí.

Gần 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Ford Việt Nam không ngừng tập trung xây dựng những mẫu xe được trang bị công nghệ an toàn, thông minh. Để có kết quả này, Ford luôn lắng nghe cảm nhận người dùng để hiện thực hóa mong muốn của họ về một chiếc xe đa dụng.

Ngay từ bước đầu tiên trong chu trình thiết kế sản phẩm, Ford đã thực hiện hàng nghìn cuộc trao đổi với khách hàng trên nhiều khu vực, trong đó có Việt Nam, nhằm thu thập những ý kiến đóng góp khách quan nhất. Đó là yếu tố cốt lõi tạo nên thành công cho dải sản phẩm của Ford.

Trong hai năm 2022 và 2023, Ford Việt Nam đã liên tiếp giới thiệu các mẫu xe Thế Hệ Mới gồm Everest Thế Hệ Mới, Ranger Thế Hệ Mới, phiên bản Everest Wildtrak mới và Ranger Raptor Thế Hệ Mới. Các sản phẩm này đều được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao và đang dẫn đầu trong mỗi phân phân khúc cạnh tranh.

“Sự tin tưởng và đón nhận của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà Ford Việt Nam và các đại lý đang tích cực triển khai là động lực không ngừng để chúng tôi liên tục cải tiến và mong muốn sự gắn kết, đồng hành dài lâu với khách hàng tại thị trường Việt Nam", ông Ruchik Shah - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Không dừng lại ở những nỗ lực phát triển sản phẩm, Ford Việt Nam còn tiên phong triển khai các sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng và các chương trình xã hội đóng góp vào phát triển bền vững ở cộng đồng sở tại. Ford mong muốn đem đến thị trường những mẫu xe chất lượng cao phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển, đồng thời có thể đóng vai trò như người bạn đồng hành đáng tin cậy cho từng hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Sự kiện “Trải nghiệm các dòng xe Ford Thế Hệ Mới” được diễn ra từ ngày 16 đến ngày 18/11/2023 là bước hiện thực hóa mong muốn đó. Với cung đường trải nghiệm Hà Nội - Cao Bằng, các nhà báo và chuyên gia được một lần nữa trải nghiệm lái Ford Ranger Thế Hệ Mới, Ford Ranger Raptor Thế Hệ Mới và Ford Everest Thế Hệ Mới.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, các hoạt động khám phá văn hóa địa phương và thiện nguyện hỗ trợ đồng bào vùng cao được đồng loạt triển khai, nối dài nỗ lực đem tới các giá trị vững bền cho cộng đồng.

Ngoài tham quan các làng nghề truyền thống, hàng loạt hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa được diễn ra như tặng đèn năng lượng mặt trời và sân chơi thân thiện với môi trường cho nhà văn hoá Lũng Táo; tặng tủ sách, sân chơi và xây dựng chương trình “Hòm thư cho em” tại Trường Tiểu học Quốc Toản hướng đến chắp cánh ước mơ cho các trẻ em vùng cao…

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục