Ford Việt Nam hỗ trợ người dân Quảng Trị thiệt hại nặng sau mưa lũ

17:57' - 05/11/2020
BNEWS Ford Việt Nam cùng CLB Bán tải Việt Nam, Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân xã Avao huyện Dakrong và xã Hướng Việt huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Thông qua nhóm từ thiện Chân Trần, Ford Việt Nam sẽ ủng hộ nhu yếu phẩm thiết yếu cho hơn 640 gia đình tại hai xã Avao và Hướng Việt. Hai xã này bị ảnh hưởng nặng nề của trận lũ lụt lịch sử và bị cô lập cả tháng 10 vừa thoát ngập đầu tuần qua.

Hiện bùn đất ở hai xã này vẫn ngập ngang gối và chỉ có một con đường có thể tiếp cận xã bằng cách đi vòng qua tỉnh Quảng Bình.

Cùng với tặng nhu yếu phẩm cho người dân hai xã trên, Ford Việt Nam cũng hỗ trợ 815 suất đồ dùng học tập và thiết bị cho các em nhỏ ở các điểm trường của hai xã này để các em có thể quay lại trường học sớm nhất.

Đồng thời, từ nguồn hỗ trợ của Ford Việt Nam, nhóm Chân Trần cũng sẽ đề xuất hỗ trợ sửa chữa và xây dựng lại nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất tại đây.

Bên cạnh chi phí nhiên liệu được tài trợ từ Ford Việt Nam, các đại lý uỷ quyền của hãng cũng hỗ trợ xe kỹ thuật và hậu cần xuyên suốt hành trình cho đoàn xe cứu trợ của CLB Bán tải Việt Nam (PVC), nhằm phục vụ hoạt động vận chuyển, phân phát lương thực, quần áo và nhu yếu phẩm cho người dân tại các địa bàn sâu nhất thuộc tỉnh Hà Tĩnh, Huế, Quảng Bình và Quảng Trị./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục