Ford Việt Nam ra mắt Ford EcoSport phiên bản 2020 với giá bán từ 603 triệu đồng

10:51' - 08/10/2020
BNEWS Sáng 8/10, Ford Việt Nam chính thức ra mắt Ford EcoSport phiên bản 2020 lắp ráp trong nước với những nâng cấp đáng kể trong công nghệ và thiết kế giúp chiếc SUV này linh hoạt, đa năng và tiện nghi hơn

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho hay, gần 10 năm qua, Ford EcoSport luôn được định vị là dòng sản phẩm quan trọng, không chỉ tạo ra xu hướng mới trong việc sử dụng SUV cỡ nhỏ tại các đô thị mà còn mở rộng danh mục xe và khả năng cạnh tranh của Ford.

Đặc biệt, không nằm ngoài cuộc đua của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Ford luôn tập trung nguồn lực nghiên cứu và phát triển, đưa công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm hiện nay để đáp ứng xu hướng thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng. Và Ford EcoSport mới này chính là một trong những kết quả thực tiễn của đội ngũ Ford.

Ở phiên bản mới này, ngoại thất của EcoSport 2020 được tinh chỉnh, bộc lộ những điểm mạnh của ngôn ngữ thiết kế SUV thời đại mới, đồng thời loại bỏ chụp ốp bánh xe dự phòng phía sau trên phiên bản 2020, giúp kích thước xe nhỏ gọn hơn với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.096 x 1,765 x 1,665 (mm).

Theo ông Dũng, để giảm mức tiêu hao nhiên liệu và khí thải, lốp dự phòng là một trong những "gánh nặng" đầu tiên cần loại bỏ và đây cũng là xu thế toàn cầu. Chi tiết này đã được thay thế bằng bộ dụng cụ hỗ trợ vá xe và bơm điện gọn nhẹ, dễ sử dụng và thân thiện hơn.

Bên cạnh đó, Ford cũng thay thế đèn Halogen bằng hệ thống đèn pha HID cho khả năng chiếu sáng tốt hơn. Riêng phiên bản Titanium, khi được kích hoạt, đèn pha phía trước và gương chiếu hậu chống chói sẽ tự động điều chỉnh, giúp người lái giảm thiểu khả năng loá mắt.

Ở bên trong, sự tinh tế tiếp tục được thể hiện trên từng chi tiết nội thất của chiếc xe, với không gian rộng rãi, tiện nghi hơn cho người sử dụng. Chiếc xe sẽ tự động mở khoá chỉ qua một thao tác chạm vào tay nắm cửa. Hàng ghế sau với chế độ gập phẳng 60/40, mở ra khoang hành lý lên tới 1.414,5 lít, kết hợp với hơn 20 hộc chứa đồ và ngăn chứa đồ trung tâm trong khoang nội thất.

Bên cạnh những trang bị an toàn cơ bản, Ford EcoSport mới tích hợp hàng loạt tính năng an toàn chủ động tiên tiến, gồm ga tự động, cảnh báo áp suất lốp, 7 túi khí trên phiên bản EcoSport Titanium; 4 bánh xe đã được cải tiến với bộ lốp mới Bridgestone dày và bền hơn, đồng thời áp dụng công nghệ chống phồng, va chạm mềm tiên tiến, giúp giảm thiểu tối đa hư tổn trong quá trình di chuyển.

Cùng với đó, xe được trang bị cần gạt mưa tự động, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và cân bằng Điện tử (ESC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc; camera lùi và cảm biến có khả năng cảnh báo vật cản bằng âm thanh và hình ảnh trên màn hình LCD cảm ứng 8 inche.

"Trái tim" của Ford EcoSport phiên bản 2020 là khối động cơ EcoBoost turbo tăng áp và công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, đạt mức tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn động cơ mới Dragon 1.5L Ti-VCT được trang bị trên phiên bản 1.5L AT Trend và Titanium, với công suất và mô-men xoắn lớn.

Giá bán của ba phiên bản 1.5L AT Trend và Titanium và 1.0L AT Titanium mới được công bố lần lượt là 603 triệu đồng, 646 triệu đồng và 686 triệu đồng (đã bao gồm VAT) với 8 lựa chọn màu sắc không thay đổi./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục