Ford Việt Nam trao tặng nhiều động cơ, hộp số cho 6 trường đại học và cao đẳng

12:57' - 30/10/2023
BNEWS Ford Việt Nam vừa trao tặng nhiều động cơ và hộp số của 2 dòng xe Ranger và Territory Thế Hệ Mới cho 6 trường đại học ở Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Nguyên và Vĩnh Phúc.

Cụ thể, Ford Việt Nam đã tiến hành trao tặng nhiều bộ động cơ, hộp số cho trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, trường Đại học Giao thông vận tải tại Hà Nội, trường Đại học Thành Đồng tại Hải Dương, trường Cao đẳng Việt Hàn Quảng Ninh, trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên và trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

 

Đây đều là những loại động cơ, hộp số tiên tiến, trong đó có có nhiều công nghệ hiện đại như động cơ Turbo tăng áp kép hay hộp số tự động 10 cấp của Ford. Những loại động cơ hộp số này đều đang được sử dụng trên các sản phẩm Ford Ranger và Ford Territory đang được lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương và cung ứng cho thị trường Việt Nam.

Thông qua việc trao tặng động cơ hộp số này, Ford Việt Nam mong muốn góp phần thúc đẩy lĩnh vực đào tạo kỹ thuật trong nước, hỗ trợ sinh viên và giảng viên tại các cơ sở giáo dục  nâng cao trải nghiệm giảng dạy và thực hành thực tiễn.Từ đó giúp các em sinh viên tự tin và sẵn sàng cho môi trường lao động hiện đại.

“Các trường Đại Học, Cao đẳng Nghề và Sư phạm Kỹ thuật đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo và phát triển kỹ năng của sinh viên trong lĩnh vực công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Không ít trong số đó đã và đang chọn làm việc tại Ford Việt Nam. Thông qua các chương trình này, Ford Việt Nam mong muốn mang đến cho sinh viên và giảng viên cơ hội tiếp cận, trải nghiệm công nghệ và quy trình làm việc thực tế trong ngành ô tô, nâng cao chất lượng giảng dạy, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên áp dụng kiến thức vào các dự án thực tế và nghiên cứu.” – bà Hoàng Thị Thanh Tâm – Phó Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Ford Việt Nam cho biết, dù thị trường ô tô trong nước còn nhiều thách thức và biến động, nhưng Ford Việt Nam vẫn đang ghi nhận tín hiệu và thành tựu tích cực từ các phân khúc có sản phẩm. Đặc biệt, các sản phẩm xe Bán Tải, xe SUV và xe Van thương mại đã góp phần khẳng định vị thế của Ford là một trong những thương hiệu xe hàng đầu Việt Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục