FPT triển khai hệ thống Trợ lý ảo tổng đài đầu tiên tại Việt Nam
Được phát triển dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo toàn diện FPT.AI, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI có khả năng đàm thoại hai chiều tự động với hàng chục nghìn khách hàng mỗi ngày, giúp Home Credit tối ưu vận hành, nâng cao năng suất và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Là một trong những công ty tài chính tiêu dùng, Home Credit đang phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi ngày. Bên cạnh duy trì hệ thống vận hành linh hoạt, liên tục kết nối, tương tác với khách hàng, Home Credit còn nỗ lực nâng cao trải nghiệm cho khách hàng tại từng điểm tiếp xúc; trong đó, các cuộc trao đổi qua điện thoại là điểm tiếp xúc quan trọng được tập trung đầu tư nhằm liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ.
Đó là lý do Home Credit hợp tác với FPT triển khai Trợ lý ảo tổng đài phục vụ khách hàng 24/7.
Nhận định về hệ thống sau 6 tháng đưa vào vận hành, ông Branislav Vargic – Giám đốc vận hành Home Credit Việt Nam cho biết, ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng là một trong những chiến lược của Home Credit trên hành trình chuyển đổi số. Dự án Trợ lý ảo tổng đài hợp tác với FPT nằm trong lộ trình chiến lược của công ty.Việc triển khai tổng đài thông minh cho phép công ty tiếp cận và phục vụ một số lượng khách hàng lớn hơn trong cùng một khoảng thời gian, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI được kỳ vọng là giải pháp chiến lược của Home Credit nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ không chỉ nhanh chóng, mà phải tức thì. Với khả năng thực hiện tự động các tác vụ của Tổng đài viên, hệ thống tổng đài thông minh phục vụ khách hàng 24/7.
Thời điểm hiện tại, Trợ lý ảo tổng đài tại Home Credit có thể tự động thực hiện cuộc gọi nhằm xác nhận thông tin khách hàng, giới thiệu sản phẩm, nhắc lịch thanh toán, tương tác hai chiều để tiếp nhận thông tin và xác nhận tình trạng thanh toán cho khách hàng.Ứng dụng các công nghệ AI tân tiến nhất hiện nay, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI có thể lắng nghe, hiểu và tương tác tự động bằng giọng nói với khách hàng, cho phép thực hiện tự động các nghiệp vụ Tiếp nhận cuộc gọi đến (Inbound Call), Thực hiện các cuộc gọi ra (Outbound Call) hay Chuyển tiếp cuộc gọi thông minh (Smart IVR).Là một trong những sản phẩm nổi bật trong bộ giải pháp chuyển đổi số của FPT, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI có khả năng xử lý hàng nghìn cuộc gọi cùng một lúc với độ chính xác và đồng nhất cao. Giải pháp có thể nhanh chóng được triển khai bằng cách sử dụng Hệ thống tổng đài FPT hoặc Tích hợp với các Hệ thống tổng đài sẵn có./.
- Từ khóa :
- fpt
- trợ lý ảo tổng đài
- chuyển đổi số
- tập đoàn fpt
- fpt.ai
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines và FPT tái ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược lần thứ 3
10:15' - 19/06/2020
Đây là thoả thuận hợp tác thứ 3 giữa hai doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hàng không và công nghệ - viễn thông kể từ năm 2013 đến nay.
-
Chuyển động DN
FPT hợp tác với Mila xây trung tâm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo tại Bình Định
21:49' - 12/06/2020
Tập đoàn FPT và Viện Nghiên cứu trí tuệ nhân tạo Mila (Canada) hợp tác xây dựng trung tâm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo tại Bình Định.
-
Xe & Công nghệ
FPT Telecom khởi công xây dựng trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
18:05' - 05/05/2020
Công trình Trung tâm dữ liệu (Data Center) lớn nhất Việt Nam của Công ty Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa được khởi công xây dựng.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Intel trước nguy cơ bị chia tách
07:16'
The Wall Street Journal (WSJ) đưa tin Broadcom và Taiwan Semiconductor Manufacturing Co (TSMC) đang xem xét các thỏa thuận tiềm năng để chia tách gã khổng lồ chip Intel thành hai phần riêng biệt.
-
Công nghệ
Bỉ và Hà Lan tiên phong ứng dụng AI để điều tiết giao thông
16:55' - 16/02/2025
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang chứng minh vai trò to lớn trong việc điều tiết và giảm thiểu ùn tắc, giúp cuộc sống của người lái xe trở nên dễ dàng hơn.
-
Công nghệ
Ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số để công tác thi đua đạt hiệu quả
08:25' - 16/02/2025
Ngày 14/2, tại Vĩnh Long, Cụm thi đua Sở Tư pháp, Cục Thi hành án dân sự các tỉnh Bắc sông Hậu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2024 và ký kết giao ước thi đua năm 2025.
-
Công nghệ
Thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trong y tế
18:03' - 15/02/2025
Sau 3 năm hoạt động, Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột đã tiếp nhận hơn 851.000 lượt khám, điều trị nội trú cho hơn 53.000 bệnh nhân, thực hiện trên 32.000 ca phẫu thuật.
-
Công nghệ
Mục tiêu của YouTube trong kỷ nguyên AI
07:12' - 15/02/2025
Giám đốc điều hành (CEO) của nền tảng chia sẻ video YouTube, ông Neal Mohan, vừa cho hay trí tuệ nhân tạo (AI) là một trong những "canh bạc" của công ty cho năm 2025.
-
Công nghệ
YouTube bước sang tuổi 20
09:53' - 14/02/2025
Bước sang tuổi 20, YouTube đã phát triển trở thành một nền tảng video kỹ thuật số khổng lồ và trên đà vượt qua truyền hình cáp Mỹ về số lượng người xem trả phí.
-
Công nghệ
Ứng dụng AI hỗ trợ mua hàng sản xuất trong nước tại Canada
07:15' - 14/02/2025
Bà Cathy Checora và con trai Ryan Checora ở thành phố Calgary, tỉnh Alberta, Canada, đã cùng phát triển một ứng dụng mới với hy vọng giúp người Canada dễ dàng tìm mua các sản phẩm sản xuất trong nước.
-
Công nghệ
Chip AI - chặng đua mới của các tập đoàn công nghệ
15:07' - 13/02/2025
Theo các chuyên gia công nghệ, nhu cầu đối với những loại chip chuyên biệt cho trí tuệ nhân tạo (AI) tăng mạnh trong thời gian qua.
-
Công nghệ
Thanh Hóa: Cập nhật kiến thức về khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo
07:18' - 13/02/2025
Ngày 10/2, Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức Hội nghị Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức với chuyên đề Phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.