FPT triển khai hệ thống Trợ lý ảo tổng đài đầu tiên tại Việt Nam
Được phát triển dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo toàn diện FPT.AI, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI có khả năng đàm thoại hai chiều tự động với hàng chục nghìn khách hàng mỗi ngày, giúp Home Credit tối ưu vận hành, nâng cao năng suất và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Là một trong những công ty tài chính tiêu dùng, Home Credit đang phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi ngày. Bên cạnh duy trì hệ thống vận hành linh hoạt, liên tục kết nối, tương tác với khách hàng, Home Credit còn nỗ lực nâng cao trải nghiệm cho khách hàng tại từng điểm tiếp xúc; trong đó, các cuộc trao đổi qua điện thoại là điểm tiếp xúc quan trọng được tập trung đầu tư nhằm liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ.
Đó là lý do Home Credit hợp tác với FPT triển khai Trợ lý ảo tổng đài phục vụ khách hàng 24/7.
Nhận định về hệ thống sau 6 tháng đưa vào vận hành, ông Branislav Vargic – Giám đốc vận hành Home Credit Việt Nam cho biết, ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng là một trong những chiến lược của Home Credit trên hành trình chuyển đổi số. Dự án Trợ lý ảo tổng đài hợp tác với FPT nằm trong lộ trình chiến lược của công ty.
Việc triển khai tổng đài thông minh cho phép công ty tiếp cận và phục vụ một số lượng khách hàng lớn hơn trong cùng một khoảng thời gian, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI được kỳ vọng là giải pháp chiến lược của Home Credit nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ không chỉ nhanh chóng, mà phải tức thì. Với khả năng thực hiện tự động các tác vụ của Tổng đài viên, hệ thống tổng đài thông minh phục vụ khách hàng 24/7.
Thời điểm hiện tại, Trợ lý ảo tổng đài tại Home Credit có thể tự động thực hiện cuộc gọi nhằm xác nhận thông tin khách hàng, giới thiệu sản phẩm, nhắc lịch thanh toán, tương tác hai chiều để tiếp nhận thông tin và xác nhận tình trạng thanh toán cho khách hàng.
Ứng dụng các công nghệ AI tân tiến nhất hiện nay, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI có thể lắng nghe, hiểu và tương tác tự động bằng giọng nói với khách hàng, cho phép thực hiện tự động các nghiệp vụ Tiếp nhận cuộc gọi đến (Inbound Call), Thực hiện các cuộc gọi ra (Outbound Call) hay Chuyển tiếp cuộc gọi thông minh (Smart IVR).
Là một trong những sản phẩm nổi bật trong bộ giải pháp chuyển đổi số của FPT, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI có khả năng xử lý hàng nghìn cuộc gọi cùng một lúc với độ chính xác và đồng nhất cao. Giải pháp có thể nhanh chóng được triển khai bằng cách sử dụng Hệ thống tổng đài FPT hoặc Tích hợp với các Hệ thống tổng đài sẵn có./.
- Từ khóa :
- fpt
- trợ lý ảo tổng đài
- chuyển đổi số
- tập đoàn fpt
- fpt.ai
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines và FPT tái ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược lần thứ 3
10:15' - 19/06/2020
Đây là thoả thuận hợp tác thứ 3 giữa hai doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hàng không và công nghệ - viễn thông kể từ năm 2013 đến nay.
-
Chuyển động DN
FPT hợp tác với Mila xây trung tâm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo tại Bình Định
21:49' - 12/06/2020
Tập đoàn FPT và Viện Nghiên cứu trí tuệ nhân tạo Mila (Canada) hợp tác xây dựng trung tâm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo tại Bình Định.
-
Xe & Công nghệ
FPT Telecom khởi công xây dựng trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
18:05' - 05/05/2020
Công trình Trung tâm dữ liệu (Data Center) lớn nhất Việt Nam của Công ty Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa được khởi công xây dựng.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Nhật Bản sản xuất nhiên liệu cho máy bay từ gỗ rừng
08:15'
Nippon Paper Industries và các đối tác đang lên kế hoạch đầu tư hàng chục tỷ yen cho dự án sản xuất và kinh doanh ethanol sinh học từ gỗ để sản xuất nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) tại Nhật Bản.
-
Công nghệ
Mỹ đánh giá tác động của sự cố an ninh mạng sau cảnh báo của Italy
07:34'
Các quan chức an ninh mạng của Mỹ đang đánh giá tác động của các sự cố được báo cáo vào ngày 5/2 sau khi Italy lên tiếng cảnh báo về một cuộc tấn công mạng máy tính toàn cầu.
-
Công nghệ
Nhật Bản phát triển trí tuệ nhân tạo hỗ trợ chăm sóc người già
09:07' - 04/02/2023
Nhằm chuẩn bị cho khả năng bùng nổ dân số già vào năm 2025, Nhật Bản đang thúc đẩy ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để tăng tính hiệu quả và giảm bớt nhân lực chăm sóc người già.
-
Công nghệ
Mạng Vinaphone đang bị mất sóng?
17:34' - 03/02/2023
Người dùng mạng Vinaphone tại một số khu vực cho biết điện thoại mất sóng không thể nhắn tin, gọi điện hay dùng 4G.
-
Công nghệ
Liên doanh chip bán dẫn của Nhật Bản cần 54 tỷ USD để sản xuất hàng loạt
08:55' - 03/02/2023
Liên doanh sản xuất chip bán dẫn Rapidus, doanh nghiệp một phần vốn nhà nước của Nhật Bản, cần khoảng 54 tỷ USD để sản xuất hàng loạt loại chip xử lý theo công nghệ tiên tiến nhất vào khoảng năm 2027.
-
Công nghệ
FPT Digital đồng hành Gas South triển khai lộ trình chuyển đổi số
15:08' - 02/02/2023
Mới đây, dự án FPT Digital tư vấn giám sát Gas South triển khai chuyển đổi số theo lộ trình được hai bên xác định từ tháng 12/2022 đã được khởi động.
-
Công nghệ
Samsung ra mắt bộ 3 điện thoại mới thuộc dòng Galaxy S23 ăn khách
11:13' - 02/02/2023
Ngày 1/2, công ty Samsung Electronics đã giới thiệu dòng điện thoại thông minh ăn khách Galaxy S thế hệ tiếp theo tại San Francisco, Mỹ.
-
Công nghệ
Apple bắt đầu các hoạt động cho chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Malaysia
08:50' - 02/02/2023
Tập đoàn Apple đã bắt đầu tuyển dụng lao động tại Malaysia nhằm chuẩn bị cho việc mở chuỗi cửa hàng bán lẻ tại quốc gia Đông Nam Á này.
-
Công nghệ
Triển vọng hoạt động kinh doanh 2023 của Samsung Electronics không mấy sáng sủa
10:06' - 01/02/2023
Triển vọng hoạt động kinh doanh năm nay của Samsung Electronics được dự đoán sẽ không mấy sáng sủa.