FPT triển khai hệ thống Trợ lý ảo tổng đài đầu tiên tại Việt Nam
Được phát triển dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo toàn diện FPT.AI, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI có khả năng đàm thoại hai chiều tự động với hàng chục nghìn khách hàng mỗi ngày, giúp Home Credit tối ưu vận hành, nâng cao năng suất và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Là một trong những công ty tài chính tiêu dùng, Home Credit đang phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi ngày. Bên cạnh duy trì hệ thống vận hành linh hoạt, liên tục kết nối, tương tác với khách hàng, Home Credit còn nỗ lực nâng cao trải nghiệm cho khách hàng tại từng điểm tiếp xúc; trong đó, các cuộc trao đổi qua điện thoại là điểm tiếp xúc quan trọng được tập trung đầu tư nhằm liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ.
Đó là lý do Home Credit hợp tác với FPT triển khai Trợ lý ảo tổng đài phục vụ khách hàng 24/7.
Nhận định về hệ thống sau 6 tháng đưa vào vận hành, ông Branislav Vargic – Giám đốc vận hành Home Credit Việt Nam cho biết, ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng là một trong những chiến lược của Home Credit trên hành trình chuyển đổi số. Dự án Trợ lý ảo tổng đài hợp tác với FPT nằm trong lộ trình chiến lược của công ty.Việc triển khai tổng đài thông minh cho phép công ty tiếp cận và phục vụ một số lượng khách hàng lớn hơn trong cùng một khoảng thời gian, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI được kỳ vọng là giải pháp chiến lược của Home Credit nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ không chỉ nhanh chóng, mà phải tức thì. Với khả năng thực hiện tự động các tác vụ của Tổng đài viên, hệ thống tổng đài thông minh phục vụ khách hàng 24/7.
Thời điểm hiện tại, Trợ lý ảo tổng đài tại Home Credit có thể tự động thực hiện cuộc gọi nhằm xác nhận thông tin khách hàng, giới thiệu sản phẩm, nhắc lịch thanh toán, tương tác hai chiều để tiếp nhận thông tin và xác nhận tình trạng thanh toán cho khách hàng.Ứng dụng các công nghệ AI tân tiến nhất hiện nay, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI có thể lắng nghe, hiểu và tương tác tự động bằng giọng nói với khách hàng, cho phép thực hiện tự động các nghiệp vụ Tiếp nhận cuộc gọi đến (Inbound Call), Thực hiện các cuộc gọi ra (Outbound Call) hay Chuyển tiếp cuộc gọi thông minh (Smart IVR).Là một trong những sản phẩm nổi bật trong bộ giải pháp chuyển đổi số của FPT, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI có khả năng xử lý hàng nghìn cuộc gọi cùng một lúc với độ chính xác và đồng nhất cao. Giải pháp có thể nhanh chóng được triển khai bằng cách sử dụng Hệ thống tổng đài FPT hoặc Tích hợp với các Hệ thống tổng đài sẵn có./.
- Từ khóa :
- fpt
- trợ lý ảo tổng đài
- chuyển đổi số
- tập đoàn fpt
- fpt.ai
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines và FPT tái ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược lần thứ 3
10:15' - 19/06/2020
Đây là thoả thuận hợp tác thứ 3 giữa hai doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hàng không và công nghệ - viễn thông kể từ năm 2013 đến nay.
-
Chuyển động DN
FPT hợp tác với Mila xây trung tâm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo tại Bình Định
21:49' - 12/06/2020
Tập đoàn FPT và Viện Nghiên cứu trí tuệ nhân tạo Mila (Canada) hợp tác xây dựng trung tâm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo tại Bình Định.
-
Kinh tế số
FPT Telecom khởi công xây dựng trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
18:05' - 05/05/2020
Công trình Trung tâm dữ liệu (Data Center) lớn nhất Việt Nam của Công ty Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa được khởi công xây dựng.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Spotify sẽ cho phép người dùng cá nhân hóa danh sách phát nhạc
07:30'
Spotify đã định hình lại cách mọi người nghe nhạc trong một thế giới đa âm sắc, mang lại những cảm xúc và trải nghiệm chưa từng có.
-
Công nghệ
Google tham gia lĩnh vực điện nhiệt hạch
13:30' - 01/07/2025
Google đã công bố kế hoạch mua 200 megawatt điện nhiệt hạch sạch từ nhà máy điện nhiệt hạch quy mô lưới điện đầu tiên trên thế giới, được gọi là ARC, có trụ sở tại Chesterfield, Virginia (Mỹ).
-
Công nghệ
Cuộc đua không đích đến của Netflix
07:30' - 01/07/2025
Công ty truyền phát trực tuyến Netflix đang phát triển công nghệ có thể giúp cá nhân hóa không chỉ các đề xuất người dùng thấy trên dịch vụ mà còn cả những video.
-
Công nghệ
Trợ lý ảo cán bộ công chức- Giải pháp tra cứu thẩm quyền tức thì cho chính quyền 2 cấp
19:35' - 30/06/2025
Trợ lý ảo cán bộ công chức hỗ trợ giải đáp thắc mắc về phân quyền, phân cấp và phân định thẩm quyền giữa Chính phủ và chính quyền 2 cấp.
-
Công nghệ
Chiết xuất vàng bền vững từ rác thải điện tử
18:02' - 30/06/2025
Một nhóm nhà khoa học tại Đại học Flinders (Australia) vừa công bố phương pháp mới chiết xuất vàng từ quặng và rác thải điện tử mà không cần đến những hóa chất độc hại như xyanua hay thủy ngân.
-
Công nghệ
Phụ nữ dân tộc thiểu số thích ứng với công nghệ số
13:30' - 30/06/2025
Việc người dân tộc thiểu số tiếp cận với điện thoại thông minh, Internet và mạng xã hội không chỉ là một thay đổi công nghệ đơn thuần, mà là sự khởi đầu cho nhiều chuyển biến xã hội sâu sắc.
-
Công nghệ
Vĩnh Long nâng cao kỹ năng về ứng dụng AI và công vụ số cho cán bộ, công chức
08:00' - 30/06/2025
Ngày 28/6, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Vĩnh Long tổ chức hội nghị tập huấn Bình dân học vụ số với chủ đề “Ứng dụng AI dành cho cán bộ, công chức và viên chức tỉnh Vĩnh Long” năm 2025.
-
Công nghệ
CT Group ra mắt bản thiết kế chip IoT của kỹ sư Việt
20:41' - 29/06/2025
Chiều 29/6 tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn CT Group tổ chức ra mắt thiết kế chip IoT của người Việt, do các kỹ sư của Tập đoàn thiết kế toàn diện với công nghệ thiết kế chip bán dẫn CMOS và III/V Semi.
-
Công nghệ
Ngành hàng không rơi vào tầm ngắm của nhóm tin tặc nguy hiểm
16:23' - 29/06/2025
Hai “gã khổng lồ” công nghệ Google và Palo Alto Networks đang gióng lên hồi chuông cảnh báo về việc nhóm tin tặc có tên Scattered Spider đang chuyển hướng quan tâm sang ngành hàng không.