FPT triển khai hệ thống Trợ lý ảo tổng đài đầu tiên tại Việt Nam
Được phát triển dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo toàn diện FPT.AI, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI có khả năng đàm thoại hai chiều tự động với hàng chục nghìn khách hàng mỗi ngày, giúp Home Credit tối ưu vận hành, nâng cao năng suất và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Là một trong những công ty tài chính tiêu dùng, Home Credit đang phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi ngày. Bên cạnh duy trì hệ thống vận hành linh hoạt, liên tục kết nối, tương tác với khách hàng, Home Credit còn nỗ lực nâng cao trải nghiệm cho khách hàng tại từng điểm tiếp xúc; trong đó, các cuộc trao đổi qua điện thoại là điểm tiếp xúc quan trọng được tập trung đầu tư nhằm liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ.
Đó là lý do Home Credit hợp tác với FPT triển khai Trợ lý ảo tổng đài phục vụ khách hàng 24/7.
Nhận định về hệ thống sau 6 tháng đưa vào vận hành, ông Branislav Vargic – Giám đốc vận hành Home Credit Việt Nam cho biết, ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng là một trong những chiến lược của Home Credit trên hành trình chuyển đổi số. Dự án Trợ lý ảo tổng đài hợp tác với FPT nằm trong lộ trình chiến lược của công ty.Việc triển khai tổng đài thông minh cho phép công ty tiếp cận và phục vụ một số lượng khách hàng lớn hơn trong cùng một khoảng thời gian, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI được kỳ vọng là giải pháp chiến lược của Home Credit nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ không chỉ nhanh chóng, mà phải tức thì. Với khả năng thực hiện tự động các tác vụ của Tổng đài viên, hệ thống tổng đài thông minh phục vụ khách hàng 24/7.
Thời điểm hiện tại, Trợ lý ảo tổng đài tại Home Credit có thể tự động thực hiện cuộc gọi nhằm xác nhận thông tin khách hàng, giới thiệu sản phẩm, nhắc lịch thanh toán, tương tác hai chiều để tiếp nhận thông tin và xác nhận tình trạng thanh toán cho khách hàng.Ứng dụng các công nghệ AI tân tiến nhất hiện nay, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI có thể lắng nghe, hiểu và tương tác tự động bằng giọng nói với khách hàng, cho phép thực hiện tự động các nghiệp vụ Tiếp nhận cuộc gọi đến (Inbound Call), Thực hiện các cuộc gọi ra (Outbound Call) hay Chuyển tiếp cuộc gọi thông minh (Smart IVR).Là một trong những sản phẩm nổi bật trong bộ giải pháp chuyển đổi số của FPT, Trợ lý ảo tổng đài FPT.AI có khả năng xử lý hàng nghìn cuộc gọi cùng một lúc với độ chính xác và đồng nhất cao. Giải pháp có thể nhanh chóng được triển khai bằng cách sử dụng Hệ thống tổng đài FPT hoặc Tích hợp với các Hệ thống tổng đài sẵn có./.
- Từ khóa :
- fpt
- trợ lý ảo tổng đài
- chuyển đổi số
- tập đoàn fpt
- fpt.ai
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines và FPT tái ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược lần thứ 3
10:15' - 19/06/2020
Đây là thoả thuận hợp tác thứ 3 giữa hai doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hàng không và công nghệ - viễn thông kể từ năm 2013 đến nay.
-
Chuyển động DN
FPT hợp tác với Mila xây trung tâm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo tại Bình Định
21:49' - 12/06/2020
Tập đoàn FPT và Viện Nghiên cứu trí tuệ nhân tạo Mila (Canada) hợp tác xây dựng trung tâm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo tại Bình Định.
-
Kinh tế số
FPT Telecom khởi công xây dựng trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
18:05' - 05/05/2020
Công trình Trung tâm dữ liệu (Data Center) lớn nhất Việt Nam của Công ty Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa được khởi công xây dựng.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
SK hynix phát triển HBM4 đầu tiên trên thế giới
07:30'
SK hynix ngày 12/9 cho biết đã hoàn tất phát triển chip HBM4 đầu tiên trên thế giới dành cho hệ thống trí tuệ nhân tạo và sẵn sàng bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt.
-
Công nghệ
Giữ gìn, lan tỏa nét đẹp nghề dệt thổ cẩm qua nền tảng số
13:30' - 13/09/2025
Nghề dệt thổ cẩm của người M’nông ở tỉnh Đồng Nai đã được công nhận là Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia, tuy nhiên hành trình bảo tồn, phát huy nét đẹp di sản này vẫn còn nhiều chông gai.
-
Công nghệ
Quản lý, sử dụng chữ ký số chuyên dùng công vụ minh bạch và hiệu quả
07:30' - 13/09/2025
Ngày 11/9, tại UBND phường Phủ Lý, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội thảo “Nâng cao hiệu quả quản lý, sử dụng chữ ký số chuyên dùng công vụ trong các cơ quan nhà nước”.
-
Công nghệ
Cần Thơ phấn đấu sớm đồng bộ hóa tất cả dữ liệu trên nền tảng số
13:30' - 12/09/2025
UBND thành phố Cần Thơ đã phối hợp với các đơn vị, tập đoàn viễn thông hợp tác, hỗ trợ đẩy mạnh nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số trong xây dựng và phát triển chính quyền số.
-
Công nghệ
AI sẽ giúp ngành công nghiệp chip đạt giá trị 1.000 tỷ USD vào năm 2030
07:41' - 12/09/2025
Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ là động lực chính cho tăng trưởng của lĩnh vực công nghệ trong thập kỷ tới và đưa ngành công nghiệp chip trở thành một ngành kinh doanh trị giá hơn 1.000 tỷ USD vào năm 2030.
-
Công nghệ
Ứng dụng AI tăng cường khả năng dự báo cho hoạch định chính sách
07:30' - 12/09/2025
Nâng cao năng lực chuyển đổi số và ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nghiên cứu khoa học xã hội là yêu cầu cấp thiết.
-
Công nghệ
Hợp tác nhằm nâng cao năng lực số cho địa phương miền núi
13:30' - 11/09/2025
Ngày 10/9, UBND tỉnh Cao Bằng và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông ký kết Thỏa thuận hợp tác đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh.
-
Công nghệ
Thúc đẩy chuyển đổi số trong quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường
07:00' - 11/09/2025
Thông tin minh bạch về tài nguyên, đất đai, môi trường sẽ thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng, hướng tới một môi trường quản trị công khai và bền vững.
-
Công nghệ
Giá iPhone 17 series tại Việt Nam: Cao nhất 64 triệu đồng
16:35' - 10/09/2025
Apple vừa công bố iPhone 17 series mới tại sự kiện sáng 10/9 với những thay đổi về cấu hình và thiết kế. Mức giá của các dòng iPhone cũng được dư luận rất quan tâm.