Framgia đổi tên thành Công ty cổ phần Sun Asterisk

15:57' - 04/03/2019
BNEWS Song song với việc thay đổi tên, công ty cũng đã tiến hành thay đổi toàn diện thiết kế thương hiệu cũng như logo đi kèm.
Framgia đổi tên thành Công ty cổ phần Sun Asterisk.

Từ ngày 3/3/2019, Công ty cổ phần Framgia (trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản) đổi tên thành “Công ty cổ phần Sun Asterisk” (Sun* Inc. viết tắt là “Sun*”). Song song với việc thay đổi tên,  công ty cũng đã tiến hành thay đổi toàn diện thiết kế thương hiệu cũng như logo đi kèm.

Kể từ khi được thành lập vào năm 2012, Framgia lấy lĩnh vực phát triển phần mềm - ứng dụng làm ngành nghề chủ đạo. Trong những năm gần đây, khi triển khai kinh doanh các lĩnh vực mới như Startup Studio, Accelerate, tư vấn kinh doanh, Digital Transformation (DX) với quy mô lớn, đào tạo nhân lực công nghệ, R&D, nhận thấy khoảng cách lớn giữa phương hướng hoạt động kinh doanh với nhận diện thương hiệu (Corporate Identity) trong tương lai, ban điều hành công ty đã quyết định thực hiện điều chỉnh lại.

Ông Taihei Kobayashi , Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Sun Asterisk cho biết: “Chúng tôi liên tục tham gia tư vấn cho khách hàng với tư cách là công ty chuyên nghiệp trên nhiều lĩnh vực khác nhau, không chỉ về lập trình hay thiết kế mà cả quản lý dự án, tư vấn thiết kế và kinh doanh, cung cấp tài chính hay marketing.

Cùng với việc gia tăng nhân sự, mảng cung cấp giải pháp của chúng tôi cũng được mở rộng. Không chỉ tạo ra các sản phẩm phần mềm, chúng tôi còn còn tạo ra các dịch vụ, lĩnh vực kinh doanh, và thành lập công ty con trong trường hợp cần thiết.

Chúng tôi mang hình ảnh của một “Studio”, tập trung những chuyên gia luôn đam mê tìm kiếm giải pháp, hơn là hình ảnh một công ty phát triển phần mềm”.

“Từ ngày thành lập, thương hiệu Framgia đã trở nên quen thuộc, thân thiết, nhận được rất nhiều ưu ái, tạo dựng được một vị thế nhất định với tư cách là công ty offshore phát triển phần mềm. Nhận thức rõ khoảng cách lớn trong phương hướng phát triển, kể từ bây giờ công ty đặt mục tiêu, bằng nhiệt huyết tạo dựng công ty thế hệ thứ hai, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh nhận diện thương hiệu công ty”,  Tổng giám đốc Taihei Kobayashi khẳng định.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục