Gần 80% người tiêu dùng Hàn Quốc tăng mua sắm trực tuyến

11:33' - 21/06/2021
BNEWS Theo kết quả khảo sát được Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc công bố ngày 21/6, 78,4% người tiêu dùng Hàn Quốc mua sắm trực tuyến nhiều hơn kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát.

Khảo sát được tiến hành với 1.000 người. Khoảng 71% người trả lời cho biết đã tăng mua trực tuyến các mặt hàng như thực phẩm, đồ uống, tiếp đến là các dịch vụ ăn uống khác theo suất (30,9%), đồ bếp, đồ dùng hàng ngày (30%) và quần áo (28%).

Trong khi đó, 58% cho rằng mua sắm trực tuyến gia tăng do sự thuận tiện trong việc giao hàng và khoảng 57% nói họ muốn tránh đến các cửa hàng tập trung đông người.

Gần 94% số người tham gia khảo sát cho biết hiện họ ở nhà nhiều hơn trước khi dịch COVID-19 bùng phát. Những công việc thường làm của người được khảo sát là mua sắm (gần 61%), xem phim (54%), chơi trò chơi điện tử (34,6%) và nấu ăn (34,5%).

Khảo sát cho thấy khoảng 47% nói họ phải tìm đến quà tặng trực tuyến nhiều hơn do đại dịch./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục